"Nhà văn ngôn tình" mỉa mai đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bạn bè showbiz thay nhau lên tiếng: "Sân si không tốt cho sức khoẻ, bỏ nha"

Kelbin Lei, Bảo Anh... cùng nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng phản ứng lại những ồn ào xoay quanh màn "cà khịa" của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Kelbin Lei, Bảo Anh... cùng nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng phản ứng lại những ồn ào xoay quanh màn "cà khịa" của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Những ngày vừa qua, cả showbiz Việt vô cùng náo nhiệt với đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sau 10 năm hẹn hò, cặp đôi cuối cùng đã đưa tình yêu của cả 2 tới một giai đoạn mới: Hôn nhân.

Nhà văn ngôn tình mỉa mai đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bạn bè showbiz thay nhau lên tiếng: Sân si không tốt cho sức khoẻ, bỏ nha-1

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ là sự kiện đặc biệt đối với cặp đôi mà còn được xem là ngày khó quên đối với nhiều nghệ sĩ bởi rất đông các ngôi sao hạng A đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau tại Phú Quốc.

Sau khi tiệc tùng kết thúc, nhiều nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện liên quan tới một nhà văn. 

Nhà văn ngôn tình mỉa mai đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bạn bè showbiz thay nhau lên tiếng: Sân si không tốt cho sức khoẻ, bỏ nha-2

Trên trang cá nhân của mình, Kelbin Lei chia sẻ: "Nhân tiện mới đám cưới nên nói luôn cho xong tuần lễ đám cưới thế kỉ này, đây là lần đầu mình được đi đám cưới mà tụ họp được nhiều anh chị em nghệ sĩ vui quậy hết mình như vậy. Sẽ hiếm lắm mới có dịp nữa cho mọi người quây quần không phân biệt ai là ai cùng hoà chung niềm vui , mình thề là vui dã man luôn đó.

10 năm cho một chuyện tình là không hề ngắn nên mọi người cảm thấy vui lây, được truyền cảm hứng và niềm tin cho tình yêu ở cái thời đại chóng vánh dễ mất niềm tin này thì việc chia sẻ nhiều ơi là nhiều cũng là chuyện thường tình. Chưa kể làm gì có nhiều celebs cùng quậy cùng lầy lội, hình dìm hàng ngập tràn cùng một lúc như hôm đám cưới. Thế mà cũng có người hạnh hoẹ với hạnh phúc của người khác, thiết nghĩ đã cùng làm trong nghệ thuật mà cảm thấy không hài lòng thì quăng cục lơ là xong, sân si không tốt cho sức khoẻ, bỏ nha".

Trên story của mình, Bảo Anh cũng chia sẻ một hình ảnh chụp từ status của một người bạn với nội dung: "Thấy người ta tự giác không? Bận làm liveshow ở Sài Gòn, không đi kịp đám cưới, người ta quý người ta bơi ra Phú Quốc luôn. Chứ ai đâu như nhiều người xấu tính ganh tỵ đăng status dằn mặt".

Nhà văn ngôn tình mỉa mai đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bạn bè showbiz thay nhau lên tiếng: Sân si không tốt cho sức khoẻ, bỏ nha-3

Mặc dù cả Bảo Anh và Kelbin Lei đều không chỉ đích danh status nhắm đến ai nhưng cư dân mạng đều gọi tên nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Nguồn cơn của ồn ào này xuất phát từ một đoạn status trên trang cá nhân nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Trước đó, Nguyễn Ngọc Thạch đã đăng lên trang cá nhân một chia sẻ với nội dung: “Một quốc gia mà truyền thông và người dân quá quan tâm đến hoa hậu, đám cưới người nổi tiếng, đời sống cá nhân của ngôi sao, chương trình hài và hẹn hò trên truyền hình, thì đất nước đó sẽ còn rất khó phát triển”.

Dù không chỉ đích danh Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhưng có điều khá trùng hợp là status của Ngọc Thạch được viết đúng thời điểm đám cưới diễn ra. Ngay sau status của Nguyễn Ngọc Thạch, cư dân mạng đã liên tiếng phản pháo và cho rằng "cà khịa đúng lúc thì vui, nhưng cà khịa nhiều lúc thì chơi một mình".

Nhà văn ngôn tình mỉa mai đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bạn bè showbiz thay nhau lên tiếng: Sân si không tốt cho sức khoẻ, bỏ nha-4

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.