Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ "bí mật" của Trấn Thành giữa loạt tin đồn thất thiệt, cũng không quên "dìm hàng" người anh em thân thiết

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ "bí mật" của Trấn Thành, cũng không quên "dìm hàng" người anh em thân thiết: Đồn ai đi đồn đứa mê ăn hàng nhất showbiz.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ bị kéo vào ồn ào không đáng có liên quan tới một tin đồn thất thiệt về chuyện nghệ sĩ sử dụng chất cấm, "bay lắc". Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, Trấn Thành ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và bảy tỏ thái độ về những lời bịa đặt không đáng có này.

"Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn", Trấn Thành khẳng định.

 Ngay sau bài chia sẻ của Trấn Thành, cư dân mạng đã nhanh chóng động viên, ủng hộ nam MC và bày tỏ sự tin tưởng đối với Host của Người ấy là ai. Ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người anh em thân thiết cũng để lại bình luận tiết lộ "bí mật" của nam MC: "Uống bia Xìn nó còn không uống mấy gái ơi. Đồn ai đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz".

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ bí mật của Trấn Thành giữa loạt tin đồn thất thiệt, cũng không quên dìm hàng người anh em thân thiết-1Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ bí mật của Trấn Thành giữa loạt tin đồn thất thiệt, cũng không quên dìm hàng người anh em thân thiết-2

Bình luận của nhạc sĩ Hồng Thuận vừa tiết lộ "bí mật" của MC Trấn Thành lại vừa không quên "dìm hàng" người anh em của mình khiến nhiều người phải phì cười.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhac-si-nguyen-hong-thuan-tiet-lo-bi-mat-cua-tran-thanh-giua-loat-tin-don-that-thiet-cung-khong-quen-dim-hang-nguoi-anh-em-than-thiet-2220203051601820.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.