Nhân chứng nói về ‘vợ chồng hát dạo - Điều ước thứ 7’ của VTV

Nhân chứng của "Điều ước thứ 7", nhà báo Ngô Bá Lục đã lên tiếng về nghi án chương trình dựng chuyện tình đẹp lừa khán giả đang sôi sục trong dư luận.

Nhân chứng của "Điều ước thứ 7", nhà báo Ngô Bá Lục đã lên tiếng về nghi án chương trình dựng chuyện tình đẹp lừa khán giả đang sôi sục trong dư luận.

Cùng với các nghệ sĩ làm việc trong ekip "Sao mai điểm hẹn", nhà báo Ngô Bá Lục là một trong những người chứng kiến sự việc "cặp vợ chồng hát rong" Nhật Thanh - Như Đào được ekip "Điều ước thứ 7" mang lên sân khấu diễn sau khi chương trình "sao mai điểm hẹn" kết thúc. Như các nghệ sĩ và khán giả chứng kiến chương trình ghi hình "Điều ước thứ 7" này, nhà báo Ngô Bá Lục đã rất xúc động trước chuyện tình đẹp như cổ tích của Nhật Thanh - Như Đào.

Tuy nhiên, sau khi chuyện tình Nhật Thanh - Như Đào được phanh phui và dư luận đang dấy lên phản đối ekip "Điều ước thứ 7" cũng như VTV có dấu hiệu lừa khán giả, nhà báo Ngô Bá Lục đã lên tiếng chia sẻ công khai trên trang cá nhân đang được đông đảo người theo dõi.

nhan-chung-noi-ve-vo-chong-hat-dao---dieu-uoc-thu-7-cua-vtv1

nhan-chung-noi-ve-vo-chong-hat-dao---dieu-uoc-thu-7-cua-vtvj

Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh được ê-kíp "Điều ước thứ 7" hỗ trợ thu âm CD ca nhạc.

Trong chia sẻ của nhà báo Ngô Bá Lục, anh có đoạn nói về vụ việc:

Mình đã đọc 2 bài báo của Vietnamnet về vụ "Vợ chồng hát rong", mình cũng đã gọi điện cho bên VTV nên mình tin thông tin trên Vietnamnet là thật.

Ở đây, mình chỉ thắc mắc, không hiểu động cơ của anh chàng Thanh khi mà có vợ và 2 con ở Thanh Hóa rồi, vẫn yêu và chung sống với cô Đào ở Nghệ An là như thế nào. Với cô vợ nào, Thanh cũng chụp ảnh cưới rất đẹp. Nếu là một gã Sở Khanh, chắc chắn Thanh không nhận được sự nể phục và quý trọng như thế, từ phía gia đình "bồ" (bố mẹ và người thân nhà chị Đào). Nếu chỉ là ong bướm, thì Đào không phải là đối tượng để Thanh "cặp" vì Đào bị khiếm thị và cũng không thuộc dạng sắc nước hương trời. Còn nếu vì cặp với Đào để moi tiền thì hoàn toàn KHÔNG, vì hát rong thì không nhiều tiền đến mức phải để cho kẻ khác trục lợi.

Thanh sống với Đào êm ấm hạnh phúc và tình cảm, chiều chuộng (theo chia sẻ của gia đình Đào), đặc biệt khi Đào sinh con gái, Thanh vẫn rất yêu thương dù đã có 2 con gái với vợ chính thức ở quê. Nhưng khi Đài VTV về làm chương trình thì anh ta mới thú nhận với gia đình Đào và "biến mất" cùng cái loa thùng đi hát rong, cắt đứt liên lạc bằng mọi hình thức, cả Đào và gia đình đều không liên lạc được. Đơn giản, anh ta quay về với vợ con ở Thanh Hóa và đi biển với bố, không đi hát nữa. Vậy anh ta có thực sự yêu Đào hay không? Cuối cùng, mục đích của anh chàng này là gì?.

nhan-chung-noi-ve-vo-chong-hat-dao---dieu-uoc-thu-7-cua-vtvkl

Nhà báo Ngô Bá Lục - nhân chứng của chương trình "Điều ước thứ 7" đang xôn xao dư luận.

Cái hôm ghi hình ở Sao Mai điểm hẹn, mình đi tác nghiệp ở đó, sau khi hết chương trình, MC bảo khán giả ngồi lại vì có một câu chuyện đặc biệt. Cả mình, khán giả, ban giám khảo và thí sinh SMĐH đều bất ngờ với câu chuyện này. Mình đã cực kỳ xúc động bởi mình cũng giống Thanh, ở quê nghèo hồi nhỏ rất mê ca hát và ước 1 lần được đứng trên sân khấu nên rất đồng cảm. Cuối chương trình định về thì các bạn VTV phỏng vấn vài câu, mình đã nói trong tâm trạng xúc động bởi vẫn còn niềm tin vào những tình yêu đẹp như cổ tích giữa thời hiện đại. Xong rồi mình cũng động viên Thanh và Đào rằng, bọn em hãy cố gắng yêu thương nhau, vì chỉ có tình yêu mới giúp con người ta vượt qua tất cả, họ đã rưng rưng cảm ơn mình, mình đã bắt tay cả hai người, cái bắt tay rất chặt và khá lâu,... cũng là vì ngưỡng mộ.

Có thể VTV đã sơ xuất khi không kiểm tra kỹ nhân thân của nhân vật. Mình nghĩ anh chàng Thanh lừa dối mọi người chuyện đã có vợ con trước khi đến với Đào. Nhưng mình tin tình cảm của Đào dành cho Thanh là thật. Vì thế, mọi diễn biến trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn hôm đó là thật, và cảm xúc của tất cả mọi người cũng là thật - trừ Thanh...".

Theo Hoàng Anh/Phununews

Thăm dò ý kiến

Theo bạn có nên tha thứ cho người chồng trong vụ việc vợ chồng cô gái mù hát rong (Điều ước thứ 7) không?




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.