Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn 'nữ thần thanh xuân' đến đằm thắm, giản dị

Hơn 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Cẩm Ly luôn là gương mặt được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ cả về tài năng và lối sống.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-1

Cẩm Ly sinh năm 1970, đến thập niên 90 nữ ca sĩ bước chân vào lĩnh vực ca hát. Thời điểm này, Cẩm Ly thường song ca cùng cô em gái - Minh Tuyết. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết, Cẩm Ly nhanh chóng chiếm trọn thiện cảm từ khán giả.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-2

Năm 1997, Minh Tuyết ra nước ngoài định cư, Cẩm Ly cũng bị mất phương hướng trong nghề nghiệp nên tạm nghỉ một thời gian. Khi trở lại, chị trở thành ca sĩ solo có lượng người ủng hộ hùng hậu.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-3

Trong giai đoạn này, Cẩm Ly theo đuổi hình ảnh nữ tính, ngọt ngào. Vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của nữ ca sĩ khiến nhiều người xem chị là "nữ thần thanh xuân" trong lòng họ.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-4

Những năm 2000 là thời điểm hoàng kim của Cẩm Ly trong sự nghiệp ca hát. Chị khẳng định tên tuổi với hàng loạt bản hit: Người về cuối phố, Bờ bến lạ, Thương nhớ người dưng... Đây cũng là giai đoạn đỉnh cao về nhan sắc của nữ ca sĩ. Chị ngày càng thu hút hơn với vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-5

Từ những năm 2003-2005, Cẩm Ly chuyển hướng từ hát nhạc trẻ sang dòng nhạc trữ tình. Phong cách của nữ ca sĩ cũng theo đó mà trở nên đằm thắm, kín đáo hơn.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-6

Vẻ đẹp mộc mạc, chân chất của Cẩm Ly được nhận xét là rất phù hợp với hình tượng nữ ca sĩ của dòng nhạc trữ tình.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-7

Năm 2004, Cẩm Ly lên xe hoa với nhạc sĩ Minh Vy. Ở tuổi 34, nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung, quyến rũ.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-8

Sau khi kết hôn và sinh con, Cẩm Ly lựa chọn cuộc sống kín tiếng, an nhiên bên chồng. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-9

Hiếm khi xuất hiện trên sân khấu nhưng Cẩm Ly luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả. Trên sân khấu, nữ ca sĩ giữ phong thái sang trọng, thanh lịch.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-10

Khán giả yêu mến Cẩm Ly không chỉ vì tài năng, nhan sắc mà còn đặc biệt ngưỡng mộ lối sống đúng mực, không scandal của nữ ca sĩ.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-11

Sau thời gian dài điều trị bệnh liên quan đến thanh quản, Cẩm Ly thỉnh thoảng mới xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Thay vào đó, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Nhan sắc Cẩm Ly: Từ trong trẻo chuẩn nữ thần thanh xuân đến đằm thắm, giản dị-12

Ở độ tuổi 53, Cẩm Ly không ngại để mặt mộc, lộ những dấu vết thời gian trên gương mặt của mình. Dù vậy, trong lòng khán giả, nữ ca sĩ vẫn là "nữ thần thanh xuân", gợi nhớ nhiều ký ức đẹp về làng nhạc Việt thập niên 80 - 2000.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhan-sac-cam-ly-tu-trong-treo-chuan-nu-than-thanh-xuan-den-dam-tham-gian-di-ar817949.html?fbclid=IwAR2PXYPI74EIWBhOCZeqTwyEIk1LVEK7vIsnFcnyiMIF2NDWIBMTyehOLDk

Cẩm Ly


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.