Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ là công cụ hữu hiệu để duy trì nét đẹp thanh xuân, tuy nhiên không phải lúc nào tác dụng cũng như mong muốn.

Phẫu thuật thẩm mỹ là công cụ hữu hiệu để duy trì nét đẹp thanh xuân, tuy nhiên không phải lúc nào tác dụng cũng như mong muốn.

Renee Zellweger

Nữ diễn viên thủ vai chính trong loạt phim hài tình cảm Bridget Jones’s Diary luôn được khán giả nhớ tới bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tròn trĩnh và đáng yêu của mình.

Tuy nhiên vào hồi tháng 10/2014, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt khác lạ của Renee trên thảm đỏ sự kiện Elle Women ở Hollywood.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Nhan sắc của Renee Zellweger trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Rõ ràng nữ diễn viên đã để cho gương mặt của mình nhiều lần đụng vào dao kéo. Nhìn vào bức ảnh của cô, các bác sĩ thẩm mỹ đoán rằng cô đã thực hiện nhiều tiểu phẫu như nâng cơ mặt, cơ mắt, phẫu thuật độn cằm.

Tuy đó là nỗ lực để nữ diễn viên giữ gìn vẻ đẹp nhưng không may rằng đây là một sự thất bại, trông cô già hơn so với tuổi, gương mặt cứng nhắc nhiều nếp nhăn và có vẻ như phần bầu mắt trên gương mặt đã hoàn toàn biết mất.

Dolly Parton

Dolly Parton nổi tiếng là một ngôi sao lớn của dòng nhạc Đồng Quê, tuy nhiên người ta còn biết đến bà là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Để kể ra có bao nhiêu cuộc phẫu thuật mà Dolly Parton đã thực hiện thì có khi chính bà cũng không thê nhớ được. 

Nữ ca sĩ chia sẻ mình đã trải qua nhiều lần nâng mặt, phẫu thuật ngực (cả tăng và giảm kích cỡ), cắt mí, nâng cơ lông mày, hút mỡ, độn cằm, bơm môi,…

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Nhan sắc của Dolly Parton trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Đáng nói rằng trước khi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Dolly Parton có nhan sắc không hề xấu, thậm chí bà mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ miền Nam nước Mỹ.

Nghiện thẩm mỹ nhưng kết quả của các cuộc phẫu thuật lại không đẹp chút nào. Dolly Parton sở hữu một vòng eo kì dị, không tỉ lệ với cơ thể, khuôn mặt thiếu cân đối với nhiều đường nét không tự nhiên.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Cơ thể mất cân đối của Dolly Parton.

Tuy nhiều người hâm mộ phản đối bà tiếp tục thực hiện các cuộc phẫu thuật nhưng nữ ca sĩ đều bỏ ngoài tai. Dolly Parton luôn tỏ ra hào hứng khoe với truyền thông sau khi thực hiện một công cuộc chỉnh sửa mới.

Michael Jackson

Ít ai biết rằng, Vua nhạc Pop Michael Jackson đã dành ra 30 năm để thực hiện khoảng 100 cuộc phẫu thuật nhằm hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Cuộc phẫu thuật đầu tiên mà Michael Jackson thực hiện là phẫu thuật nâng mũi. Kết quả của cuộc phẫu thuật này khá tốt đẹp, tuy nhiên nam ca sĩ tỏ ra không hài lòng với kết quả và mong muốn được chỉnh sửa lại cho đẹp.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

Khuôn mặt của Michael Jackson sau lần đầu đụng vào dao kéo.

Khi bắt đầu thành công với tư cách là một ca sĩ solo, Michael lại mong muốn được thay đổi diện mạo hơn, nam ca sĩ bắt đầu trang điểm với gam màu trắng. 

Tới năm 37 tuổi, nam ca sĩ đã thực hiện quá trình tẩy da, đây chính là lần thay đổi điện mạo lớn nhất của Michael Jackson.

Lý giải cho việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, người ta cho rằng lý do vì Michael Jackson không muốn giống cha đẻ của mình, vốn hai người đã có sự bất hòa.

Sau này, Michael thực hiện thêm nhiều cuộc phẫu thuật ở trên mặt, chủ yếu là sửa mũi. Nam ca sĩ biện hộ rằng việc này khiến cho anh thở tốt và hát tốt hơn.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5.

Michael Jackson khi còn trẻ và trước khi ông mất.

Đẹp ở đâu chưa thấy nhưng khuôn mặt của người nghệ sĩ tài năng ngày càng biến dạng, chiếc mũi của anh bị biến chứng nhiều lần. 

Người hâm mộ Michael Jackson mong muốn những sản phẩm âm nhạc hơn là sự thay đổi diện mạo của thần tượng mình.

Donatella Versace

Với những tín đồ thời trang trên thế giới, người ta thích ngắm nhìn những mẫu thiết kế từ Donatella Versace hơn là nhìn thấy gương mặt của bà.

Người thừa kế của hãng thời trang cao cấp Versace vốn có một gương mặt không mấy hoàn hảo và mong muốn hoàn thiện bằng phẫu thuật thẩm mỹ là rất chính đáng.

Tuy nhiên kết quả là khuôn mặt của Donatella ngày càng xuống cấp trầm trọng.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6.

Sự thay đổi nhan sắc gây kinh ngạc của Donatella Versace.

Khuôn mặt biến dạng hiện tại của Donatella là do nhiều lần tiêm filler, botox vào mặt, nhất là vào má, trán và môi. Sự lạm dụng này khiến cho da mặt của bà ngày càng mất đi sự đàn hồi.

Hồi năm 2005, nhà thiết kế thời trang tài năng cũng thừa nhận rằng mình đã nghiện cocaine trong suốt 18 năm và phải vào trại cai nghiện. Có lẽ chính vì vậy mà nhan sắc của bà cũng bị tàn phá nghiêm trọng.

Jocelyn Wildenstein

Có vị trí là một doanh nhân và người hoạt động trong ngành giải trí nhưng Jocelyn Wildenstein lại được người ta biết đến là người phụ nữ xấu nhất hành tinh.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 7.

Có ai ngờ rằng hai bức ảnh đều là của cùng một người phụ nữ.

Jocelyn còn được biết với biệt danh là "Miêu nữ" vì đôi mắt của bà ngày càng xếch ngược lên theo thời gian. 

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ rằng bà đã bỏ ra 4 triệu đô (khoảng 80 tỉ đồng) để chi trả cho các ca phẫu thuật, cuối cùng chỉ để trở thành người phụ nữ xấu nhất thế giới.

Nhan sắc kì dị các ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 8.

Quá trình thay đổi nhan sắc của Jocelyn.

Nguồn cơn của những ca phẫu thuật vô tội vạ này là do Jocelyn Wildenstein muốn níu kéo người chồng tệ bạc của mình. Hai người đã có một cuộc li dị ồn ào khi Jocelyn bắt gặp chồng ngủ với nhân tình.

Theo Trí Thức Trẻ


nhan sắc kì dị

ngôi sao

phẫu thuật thẩm mỹ


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.