Nhan sắc tuổi 75 "khó tin là thật" của mẹ MC Kỳ Duyên

Dù đã bước vào ngưỡng tuổi "xưa nay hiếm" nhưng bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, sang trọng.

Dù đã bước vào ngưỡng tuổi "xưa nay hiếm" nhưng bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, sang trọng.

Qua những bức ảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 75 của mẹ, nhiều người cảm thấy sửng sốt và ngỡ ngàng trước nhan sắc của bà.

Dù đã bước vào ngưỡng tuổi U80, bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn giữ được những nét mặn mà, sang trọng của cựu Hoa khôi Sài Gòn.

Được biết, bà Đặng Tuyết Mai là một trong những người phụ nữ đẹp hoàn mỹ của đất Sài thành những năm 60, 70 của thế kỷ trước.

Bà cũng chính là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của hãng hàng không Air Vietnam, thông thạo 4 thứ tiếng.

Theo lời tâm sự của chính bà Đặng Tuyết Mai chia sẻ trên Facebook của con gái thì bí quyết để giúp bà giữ được thần thái và vóc dáng khỏe khoắn, tươi trẻ như bây giờ phần nhiều là ở tinh thần.

Bà Tuyết Mai cho biết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một cô con gái rất hiếu thảo, cô thường xuyên dành những lời khích lệ cho bà, khiến bà suy nghĩ mọi chuyện nhẹ nhàng và thỏai mái hơn.

Bên cạnh đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên khuyến khích mẹ đi chơi, ca hát và mua sắm. Cô sắm cho mẹ rất nhiều quần áo đẹp khiến bà trở nên tự tin và sang trọng hơn dù đã nhiều tuổi.

Bà Tuyết Mai cũng bật mí, việc sử dụng thường xuyên những loại thuốc bố như đông trùng hạ thảo, và ăn yến mỗi ngày chính là bí quyết khiến bà trẻ và khỏe hơn.


Nhan sắc tuổi 75 khiến nhiều người ngỡ ngàng của bà Đặng Tuyết Mai

Nhan sắc tuổi 75 khiến nhiều người ngỡ ngàng của bà Đặng Tuyết Mai

Khoảng 2 năm trước, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh cô và mẹ đang diện áo tắm phơi nắng trên phi thuyền.

Lúc đó, bà Đặng Tuyết Mai đã 73 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng và nét tươi trẻ cùng với thân hình vô cùng gợi cảm đến các chị em U30, U40 cũng phải ao ước.

"Khi Kỳ Duyên nói với mẹ là muốn post hình này lên mẹ tỏ vẻ ái ngại, nhưng Kỳ Duyên nói với mẹ "Nếu mẹ nói mẹ già rồi thì con hỏi lại mẹ già rồi còn sợ gì ai nữa?

Thứ hai, con rất hãnh diện vì mẹ và quan trọng hơn con muốn nhắn với bạn trai con là... đó anh thấy chưa? 73 tuổi em sẽ giống mẹ đó... nên khéo mà giữ nhé!", MC Kỳ Duyên dí dỏm tâm sự.

Sau khi chia sẻ bức ảnh, nhiều cư dân mạng còn trêu đùa không biết ai là mẹ ai là con, có người nhận xét Kỳ Duyên và mẹ giống như hai chị em vậy.


Bà Đặng Tuyết Mai mặc bikini màu đen nằm phơi nắng trên phi thuyền lúc 73 tuổi.

Bà Đặng Tuyết Mai mặc bikini màu đen nằm phơi nắng trên phi thuyền lúc 73 tuổi.


Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.