Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh

Hơn 4 năm yêu và gắn bó cùng nhau, Trương Quỳnh Anh và Tim đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình đầy sóng gió này.

Hơn 4 năm yêu và gắn bó cùng nhau, Trương Quỳnh Anh và Tim đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình đầy sóng gió này.

Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức quen nhau khi cả hai cùng tham gia đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Lúc đó, chàng ca sĩ đào hoa Tim đang rất vất vả khi phải đối diện với nhiều hàng loạt những chỉ trích sau sự cố phát ngôn vượt rào cùng với Minh Hằng. Chính Trương Quỳnh Anh là người đã thầm lặng bên cạnh và động viên Tim vượt qua được cơn bão dư luận lúc bấy giờ. Kể từ đó , hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau tại các điểm ca nhạc và phim trường với tần suất ngày càng nhiều cùng nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Cũng từ đây, sóng gió về chuyện tình không mấy được ủng hộ này nhen nhóm.

Năm 2012, hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng vòng 2 to bất ngờ của mình cùng Tim mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh trong một cửa hàng đã khiến dư luận chắc chắn hơn về chuyện tình cảm của hai người. Không lâu sau đó, Trương Quỳnh Anh hạ sinh bé Sushi và cả hai liên tục chia sẻ chuyện tình cảm của mình cùng quý tử trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ thích thú và luôn dành nhiều lời chúc cho cả hai.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 1
Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 2
Cả gia đình hạnh phúc trong ngày thôi nôi bé Shushi.

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng toàn màu hồng, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ khi luôn xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình và không tìm được tiếng nói chung trong cùng một nhà. Cả hai đều là người trong nghề cho nên bề ngoài là  vợ chồng thì họ còn là đồng nghiệp của nhau. Lịch diễn cả hai cũng khác nhau làm cho thời gian riêng tư bị ít lại  ngoại trừ ở nhà cùng chăm sóc bé Sushi. Tim thì khá bận rộn với các kế hoạch âm nhạc của mình cho nên thường xuyên vắng nhà, còn Trương Quỳnh Anh thì bận cả lịch đóng phim và đi hát nên thời gian dành cho nhau khá ít và khiến chuyện tình cảm của họ vơi dần.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 3
Trương Quỳnh Anh chụp ảnh cưới cùng con trai.

Thời gian trước đây khi Tim tách ra hoạt động solo và thời gian tham gia phim điện ảnh “ Bóng ma học đường” anh luôn bị các scandal tình ái vây quanh, do tính đào hoa bản chất của mình. Và chủ đề cũ của anh và Minh Hằng vượt rào năm 19 tuổi cũng tràn ngập các trang báo. 

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 4
Chuyện vượt rào của anh và Minh Hằng luôn là đề tài hot lúc đó.

Những hình ảnh anh thân mật với DJ tại quán bar hay cùng đi dạo phố với Quế Vân đều gây rắc rối cho chàng ca sỹ điển trai này. Tuy vậy, những chia sẻ về một cuộc sống viên mãn của Trương Quỳnh Anh và tần suất xuất hiện liên tục của cả hai khi tham dự sự kiện đã phần nào làm các tin đồn vô căn cứ tạm lắng xuống khiến nhiều người phải khâm phục vì sự cao thượng của cô

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 5
Hình ảnh thân thiết của anh và Quế Vân.

Những tưởng cuộc sống sẽ bình yên sau những năm tháng gắn bó bền chặt bất chấp scandal, lại một lần nữa cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh phải đối mặt với búa rìu dư luận khi liên tục các thông tin về việc cả hai tan vỡ ngập tràn trên mạng. Nhiều người yêu mến Trương Quỳnh Anh hẳn sẽ nhận thấy trong những trạng thái được cập nhật gần đây của cô gần như không có sự xuất hiện của Tim thay vào đó là câu nói buồn cho chuyện tình cảm, chỉ có hình ảnh của cô và bé Sushi.  Hơn nữa, Tim cũng vừa phát hành album với tên gọi Freedom – Tự do vô cùng ẩn ý vào tháng 6 vừa qua. Điều này được xem như một lời tuyên ngôn, ngầm khẳng định về tình trạng quan hệ hiện tại của anh.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 6
Tâm trạng buồn và lời bài hát như ý ngầm chuẩn bị cho sự ra đi của mình.

Và mới đây nhất chính là chuyện Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ trốn Tim khiến anh chàng cảm thấy tội lỗi và mong muốn cô tha thứ và quay về. Chuyện tình cảm của cặp đôi được xem là đẹp nhất showbiz Việt đang đứng trước nguy cơ bị tan vỡ khiến cho không ít fan phải luyến tiếc.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh 7
Lời hối lỗi và mong cô quay về của Tim trong thời gian gần đây.
 

Theo Ngọc Thắng / Trí Thức Trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.