Những cặp đôi “chồng xấu - vợ xinh” của showbiz Việt

Mặc dù người ngoài nhìn vào so sánh thấy có sự chênh lệch về “nhan sắc” nhưng bản thân người trong cuộc lại sống khá hạnh phúc, đôi khi còn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Mặc dù người ngoài nhìn vào so sánh thấy có sự chênh lệch về “nhan sắc” nhưng bản thân người trong cuộc lại sống khá hạnh phúc, đôi khi còn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Thúy Hạnh - Minh Khang

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang là một trong những "đôi đũa lệch" sống hạnh phúc và thành công với mái ấm cùng 2 cô công chúa nhỏ.

Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của cặp đôi
Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của cặp đôi

Thúy Hạnh là siêu mẫu xinh đẹp nổi tiếng của Hà Nội nhưng đã chọn sống bên cạnh nhạc sĩ Minh Khang với nhan sắc bình thường, thân hình hơi mập mạp. Chính vì vậy sự kết đôi của cả hai khiến nhiều người phải bất ngờ. Nhưng từ khi kết hôn cho đến nay, cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp thành công hơn. Đặc biệt là hình ảnh cả gia đình đầm ấm, hạnh phúc này còn được các nhãn hàng quảng cáo, các show truyền hình quan tâm là lựa chọn.

Thúy Liên - Hiếu Hiền

Hiếu Hiền gây bất ngờ cho khán giả khi có cô vợ xinh đẹp là hotgirl. Bởi mặc dù là nghệ sĩ nhưng Hiếu Hiền có ngoại hình “xấu trai”, thấp và mập trong khi cô vợ của Hiếu có gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh và đáng yêu.

Cả hai vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau mặc cho giữa họ có chênh lệch về ngoại hình cũng không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình.
Cả hai vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau mặc cho giữa họ có chênh lệch về ngoại hình cũng không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình.

Tuy có sự chênh lệch về ngoại hình nhưng hiện tại của cặp đôi này sống khá hạnh phúc bên một cậu con trai kháu khỉnh. Hai vợ chồng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của showbiz.

Mai Thu Huyền – ông xã

Diễn viên Mai Thu Huyền có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng ông xã của cô thì không. Cặp đôi có sự chênh lệch cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. Thế nhưng Mai Thu Huyền và chồng đã cùng nhau xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc và hòa thuận.

Gia đình hạnh phúc của Mai Thu Huyền
Gia đình hạnh phúc của Mai Thu Huyền

Riêng diễn viên Mai Thu Huyền luôn coi trọng gia đình, cô luôn dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Mỗi khi nói về gia đình mình, Mai Thu Huyền luôn dành những lời khen tặng cho ông xã của mình.

Lệ Quyên – Đức Huy

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn cùng Đức Huy là chủ phòng ca Không Tên tại thành phố Hồ Chí Minh. Đức Huy cũng được nhiều người biết đến là cháu nhạc sĩ Lê Quang. Đức Huy trông già hơn so với ca sĩ Lệ Quyên, tuy nhiên cả hai đã xây dựng một tổ ấm khá hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh. Đức Huy cũng chính là người quản lý của Lệ Quyên, riêng cô cũng là ca sĩ “chủ chốt” của phòng trà do ông xã đang quản lý. Cả hai người đều hỗ trợ cho nhau rất tốt trong công việc lẫn cuộc sống.

"Ốc" Thanh Vân – Trí "rùa"

Ốc Thanh Vân vừa là diễn viên, vừa là MC cho nhiều chương trình, với ngoại hình xinh đẹp và thông minh, Ốc Thanh Vân là người kiếm được khá nhiều tiền và nổi tiếng. Tuy nhiên chồng của Thanh Vân là Trí “rùa” lại kém xinh hơn vợ rất nhiều.

Tố ấm hạnh phúc của Ốc và Rùa
Tố ấm hạnh phúc của "Ốc và Rùa"

Nhưng cả hai đã có với nhau đến 3 người con, cuộc sống gia đình luôn rộn ràng của “Ốc – Rùa” luôn khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Đặc biệt là sự hy sinh và hết lòng vì gia đình nhưng vẫn “chăm chỉ cày bừa” của Ốc Thanh Vân.

Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.