Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói “2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên

Sau những trắc trở, thị phi từ những cuộc chia tay thì các cặp đôi sao Việt này đã chứng minh quyết định “đường ai nấy đi” lúc trước là hoàn toàn đúng.

Yêu rồi chia tay là chuyện rất thường tình nhưng đối với người nổi tiếng thì đây lại là điều khiến họ bị công chúng soi mói, nhòm ngó nhiều hơn.

Mỗi cuộc chia tay của các ngôi sao dù ít dù nhiều cũng vướng không ít thị phi, những đồn đoán bên lề. Tuy nhiên, theo thời gian, số đông khán giả đã nhận ra có những cuộc chia tay là điều hoàn toàn đúng đắn. Bởi sau khi hai người “đường ai nấy đi”, họ mới tìm cho mình đúng mảnh ghép phù hợp và có cái kết viên mãn.

Những cặp đôi sao Vbiz dưới đây chính là minh chứng cho câu nói: “2 người chia tay nhưng sẽ có 4 người hạnh phúc”.

Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã đi chặng đường 8 năm bên nhau và có chung cậu con trai Subeo nhưng vẫn quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 7/2015.

Cuộc tình của hai người từng là chủ đề bàn tán cực sôi nổi trên các diễn đàn mạng, kể cả khi mỗi người đã có cuộc sống riêng thì những tin đồn, lời bình luận vẫn không dứt.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đã chứng minh quyết định khi đó là đúng. Cường Đô La có một đám cưới được cả showbiz và cộng đồng mạng ngưỡng mộ với Đàm Thu Trang. Cặp đôi có với nhau một cô con gái Suchin đáng yêu. Nhìn những hình ảnh thường ngày “doanh nhân phố núi” và bà xã đăng tải cũng đủ hiểu cuộc sống của họ hạnh phúc cỡ nào.

Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-1Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-2Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-3

Trong khi đó, Hà Hồ đã nên duyên vợ chồng với Kim Lý từ đầu năm 2020 và chính thức có một màn cầu hôn “gây sốt” mạng xã hội. Sau một chặng đường tình ái chông gai, nhiều tai tiếng, Hà Hồ cuối cùng cũng đã tìm thấy “Mr.Right” của đời mình. Kể từ khi yêu Kim Lý, đặc biệt là lúc cặp song sinh của hai người chào đời thì dường như những tai tiếng trong quá khứ của Hà Hồ cũng dần bay biến. 

Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-4Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-5Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-6

Hari Won - Tiến Đạt

Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm gắn bó từng là sự kiện gây xôn xao cả showbiz Việt và nhận được vô vàn những lời bàn tán trên mạng xã hội. Thậm chí, Hari Won còn bị chỉ trích thậm tệ, bị cho là người phản bội, nhất là khi lộ hình ảnh hẹn hò với Trấn Thành sau đó không lâu.

Tuy nhiên, hiện tại tất cả mọi người đều phải thừa nhận mảnh ghép hoàn hảo nhất dành cho Hari Won chính là Trấn Thành. Từ khi yêu cho đến lúc cưới, nam MC đã bao lần đứng ra bảo vệ người phụ nữ của mình, khiến số đông khán giả phải thay đổi cái nhìn về chuyện tình của họ. Từ chỗ bị chỉ trích, “ném đá”, Trấn Thành và Hari Won trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu mến nhất showbiz Việt hiện nay. Chính Hari Won cũng từng tuyên bố rằng lấy Trấn Thành chính là quyết định đúng đắn nhất trong đời cô.

Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-7Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-8

Về phía Tiến Đạt, sau khi chia tay Hari Won thì anh cũng tìm thấy cho mình một nửa quá phù hợp là Thụy Vy. Hai người hẹn hò kín đáo, đám cưới cũng tổ chức đơn giản, thân mật đúng như tính cách giản dị của Tiến Đạt. Cuộc sống hôn nhân của nam rapper cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Anh và bà xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của gia đình mình lên trang cá nhân, cuộc sống giản dị nhưng luôn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc.

Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-9Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-10

Hòa Minzy - Công Phượng

Hòa Minzy và Công Phượng từng gặp sóng gió lớn khi bị lộ chuyện hẹn hò. Đó là thời điểm sự nghiệp của Công Phượng bị chững lại, những chuyện bên lề sân cỏ bủa vây khiến anh và Hòa Minzy nhận vô số chỉ trích.

Đến giữa tháng 11/2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đã chia tay. Tương tự như những cặp đôi nổi tiếng, dù đã chia tay nhưng Công Phượng và Hòa Minzy vẫn thường xuyên bị réo tên trong những vấn đề liên quan đến một trong hai người.

Sau 4 năm “đường ai nấy đi”, Hòa Minzy giờ đây đã có cuộc sống êm ấm bên bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Nữ ca sĩ còn vướng tin đồn đã bí mật kết hôn, sinh con nhưng chưa xác nhận. Chỉ có điều qua những chia sẻ của Hòa Minzy, có thể thấy rõ ràng cô đang rất hạnh phúc vì được bạn trai chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-11Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-12

Trong khi đó, Công Phượng cũng vừa có một đám cưới được truyền thông và cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Chàng tiền đạo sinh năm 1995 cùng bà xã Viên Minh có gia thế khủng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình không ồn ào và cả hai đều đã có những thành tựu riêng trong cuộc sống.

Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-13Những cặp đôi Vbiz là minh chứng cho câu nói 2 người chia tay sẽ có 4 người hạnh phúc”: Cường Đô La - Hà Hồ và Công Phượng - Hòa Minzy đều được gọi tên-14

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-cap-doi-vbiz-la-minh-chung-cho-cau-noi-2-nguoi-chia-tay-se-co-4-nguoi-hanh-phuc-cuong-do-la-ha-ho-va-cong-phuong-hoa-minzy-deu-duoc-goi-ten-162201711200800250.htm

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.