Những chuyện cảm động ở đám tang Wanbi Tuấn Anh

Là ca sĩ luôn được mọi người yêu quý, nên Wanbi Tuấn Anh được nhiều người xem như anh em ruột thịt. Phạm Quỳnh Anh đã mở lại ca khúc của cả hai ngày trước, còn Tóc Tiên tình nguyện đeo khăn tang, đứng trả lễ khách đến viếng như một người con trong nhà.

Là ca sĩ luôn được mọi người yêu quý, nên Wanbi Tuấn Anh được nhiều người xem như anh em ruột thịt. Phạm Quỳnh Anh đã mở lại ca khúc của cả hai ngày trước, còn Tóc Tiên tình nguyện đeo khăn tang, đứng trả lễ khách đến viếng như một người con trong nhà.

Sự kiện

Wanbi Tuấn Anh qua đời

Phạm Quỳnh Anh mở nhạc cho Wanbi nghe

Là người thân thiết với Wanbi Tuấn Anh từ những ngày đầu, nên kể từ lúc bệnh tình của nam ca sĩ trở nặng cho đến lúc gia đình tang gia, Phạm Quỳnh Anh luôn túc trực tại nhà của Wanbi để an ủi cũng như giúp đỡ chuẩn bị hậu sự.

Sáng nay, khi trở lại căn nhà của Wanbi trên một con hẻm đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Quỳnh Anh đã quyết định mở lại ca khúc cả hai cùng hòa giọng ngày trước. Khi mẹ Wanbi đến nói nhỏ với con trai rằng có chị Quỳnh Anh đến hát cho con nghe, nữ ca sĩ đã sụp xuống và bật khóc.

 Phạm Quỳnh Anh luôn ở bên Wanbi trong những giờ phút cuối cùng.

Khi biết tin Wanbi đang chìm trong hôn mê sâu, nữ ca sĩ Người dưng ngược lối đã cùng Thu Thủy đến thăm anh để hỏi han tình hình, động viên. Lúc hai nữ nghệ sĩ đến, não của Wanbi đã ngừng hoạt động nhưng mạch vẫn chạy. Quỳnh Anh đã rất xúc động khi được nắm bàn tay đang lạnh dần của cậu em. Nhưng khi cô về đến nhà cũng là lúc Wanbi không qua khỏi cơn bạo bệnh.

Sự trùng hợp kỳ lạ

Theo yêu cầu của Wanbi, gia đình đã phủ vải trắng trong nhà.

Khi đáng tang của Wanbi đang diễn ra, nhà anh bị mất điện 2 lần trong khi hàng nhà hàng xóm vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ Wanbi lại đến bên linh cữu con trai để xem có điều gì khiến anh khó chịu.

Lần đầu, mẹ Wanbi phát hiện trên cổ áo của anh có vết bẩn, nhưng vì đã liệm nên không thể thay đổi trang phục được nữa. Lúc đó, cả gia đình đã thắp nhang và cầu khấn mong anh bỏ qua. Chỉ sau đó vài phút, điện mở trở lại.

Lần thứ 2, trên nắp quan tài có một món quà nhỏ nằm lẫn giữa các vòng hoa. Khi vừa nhấc hộp quà lên, đèn lại bật sáng.

Tóc Tiên đeo tang

Đồng hành cùng Wanbi Tuấn Anh trong quãng thời gian đầu cả hai cùng phát triển sự nghiệp, Tóc Tiên có thể được xem là người bạn thân thiết nhất của nam ca sĩ trong suốt nhiều năm qua. Chuyến về lưu diễn vài tuần vừa rồi cũng là lúc cô đón nhận tin dữ về người bạn thân thiết.

Chiều nay, Tóc Tiên đã cùng ba đến viếng và nhìn mặt người bạn cũ lần cuối. Sau khi chia buồn cùng gia đình, cô đã đeo tang, đứng túc trực bên linh cữu của Wanbi và giúp trả lễ khách đến viếng như một thành viên trong gia đình. Nhìn cảnh này, không ai không xúc động.

 Tóc Tiên và Wanbi thân thiết như người trong gia đình.

Năm 2008, Wanbi và Tóc Tiên kết hợp lần đầu qua ca khúc Kem dâu tình yêu. Bài hát nhận được sự yêu thích đặc biệt của các bạn trẻ và lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và giúp cả 2 đến gần hơn với khán giả. Đầu năm 2009, Wanbi kết hợp với Tóc Tiên cho ra album Chuyện tình vượt thời gian nhằm kỷ niệm một năm song ca, đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách của cả hai, và cũng là món quà cặp đôi này dành tặng cho khán giả. Khi Tóc Tiên du học, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì một cặp đôi đẹp của Vpop đã tan rã.

Hình ảnh các sao tới viếng chiều nay:

Hồ Vĩnh Khoa mặc áo trắng như nguyện vọng của Yanbi.

Tronie - thành viên vừa rời khỏi 365.

Khánh Ngọc và MC Anh Quân.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân.

Theo Infone



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.