Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…

Những hạnh phúc bất ngờ gõ cửa trái tim đã đem đến cho nhiều ngôi sao Việt một sự khởi đầu êm ái. Nhưng sắc đẹp và thử thách hậu hôn nhân có đem lại cho mỹ nhân Việt một cuộc sống như ý?

Những hạnh phúc bất ngờ gõ cửatrái tim đã đem đến cho nhiều ngôi sao Việt một sự khởi đầu êm ái. Nhưng sắc đẹpvà thử thách hậu hôn nhân có đem lại cho mỹ nhân Việt một cuộc sống như ý?

Theochồng bỏ cuộc chơi?

Nhiều người vẫn "mặc định" một ý nghĩ rằng những người đẹp của làng giải tríkhi theo chồng sẽ "bỏ cuộc chơi" bởi khi "hoa đã có chủ". Nhưng không dễ đểcó thể từ bỏ hào quang đẹp đẽ, nơi họ trở thành thần tượng của hàng triệungười.
Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…
 

Người đẹp Hải Dương, Hương Giang, lên xe hoavới thông tin được "tiết lộ" với báo chí khá bất ngờ. Dù người trong lànggiải trí đã biết nhưng khi chia sẻ với báo chí, nhiều người thấy e ngại,tiếc nuối cho một sắc đẹp đang ở độ mặn mà, đang ở độ thăng hoa nhưng lạichọn hôn nhân để tạm dừng sự nghiệp của mình.

Để chứng tỏ cho công chúngthấy, mình vẫn còn mặn mà với công việc, ngay sau ngày cưới một thời gianngắn, công chúng lại gặp Hương Giang trong những bức ảnh đằm thắm hơn, trẻđẹp hơn. Lúc ấy, Hương Giang mới chia sẻ với công chúng rằng vợ chồng HươngGiang vẫn sống ở TP.HCM và người đẹp vẫn mải mê theo đuổi công việc yêuthích của mình.

Sau Hương Giang, Á hậu Thụy Vân, cũng "lặng lẽ"lên xe hoa với người chồng làm nghề xây dựng. Mối tình của nàng Á hậu cũngtrải qua nhiều sóng gió, thăng trầm nhưng cuối cùng đã là một kết thúc cóhậu. Hiện nay, Á hậu Thụy Vân cùng chồng đã mua căn hộ cao cấp ở Vincom vàsống tại Hà Nội.

Công việc của người đẹp Thụy Vân vẫn êm đềm bình dị ở đàitruyền hình. Người đẹp nổi tiếng khôn khéo và thông minh này xuất hiện trênbáo chí lí giải về đám cưới "bất ngờ" bằng một tình yêu chân thành, nghiêmtúc và đã qua thử thách.

Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…
 
Diễn viên múa Linh Nga cũng quyết định lên xehoa và cô đã khiêm tốn thổ lộ rằng cô chưa bao giờ xem mình là Sao Việt, côchỉ là diễn viên múa, một giáo viên dạy múa. Việc Linh Nga lấy ai, chắc chắnsẽ không ảnh hưởng đến niềm đam mê sáng tạo trong nghiệp múa của mình. Sauđám cưới, Linh Nga sẽ trở lại công việc mà cô yêu thích, đó là niềm đam mêđã ngấm vào máu của cô.

Thử thách của người đẹp sau hôn nhân

Thử thách lớn nhất của người đẹp Việt sau hôn nhân là vai trò làm vợ, làm mẹvà niềm đam mê của mình đối với nghệ thuật. Không phải ai cũng dễ dàng trởlại với công việc sau thời gian dài vắng bóng. "Làng nghệ”, quy luật đàothải cũng rất khắc nghiệt.

Hoa hậu Thuỳ Lâm có một cuộc hôn nhân khá đẹp và lãng mạn bên chồng, hiện đãlàm mẹ. Trước khi từ bỏ nghiệp diễn, Thuỳ Lâm đã bỏ vai diễn Ngọc Hân côngchúa (vai diễn đóng cặp với Lý Hùng) bởi lí do cá nhân. Hiện nay, công chúngvẫn đón đợi sự trở lại của người đẹp sau thời gian làm mẹ.

Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…
 
Thử thách lớn nhất của người đẹp sau hôn nhânchính là vai trò làm vợ, làm mẹ. Để trải nghiệm hai vai trò ấy tốt đẹp vàtrở thành một người phụ nữ thành đạt trong công việc, đó là một nỗ lực khôngdễ dàng, nhất là trong môi trường giải trí. Hiện nay, người phụ nữ thành đạttrong môi trường giải trí khá nhiều, nhưng họ đều chọn con đường đơn thânnuôi con.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Jenifer Phạm, Ca sĩHiền Thục... những gương mặt tài hoa, xinh đẹp này đều từng tạo nên một dấuấn đặc biệt trên sân khấu. Tài năng của họ thực sự được khẳng định sau mộtthời gian vắng bóng và trở lại với sân khấu. Nhưng trước thử thách khắcnghiệt của hôn nhân, tình yêu, dường như hạnh phúc đã không mỉm cười với họ.Chính những điều không mong muốn ấy giống như một scandal vô hình luôn đồnghành với những thăng hoa trong sự nghiệp của những mỹ nhân này.

Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…
 
Những Sao Việt chọn giải pháp "bí mật" với đámcưới không phải vì họ chảnh! Điều này có thể dễ dàng thông cảm cho họ. Bởicon người khó ai biết trước được cuộc sống ngày mai của mình. Nhất là nhữngngười nổi tiếng, hôm nay họ "ngọt ngào" với hạnh phúc nhưng ngày mai lạichia tay???

Cuộc hôn nhân bí mật và lặng lẽ sẽ giúp người nổi tiếng đỡ phảiphơi bày quá nhiều những ưu khuyết của đời tư lên báo. Bởi suy cho cùng, khihọ chấp nhận chia sẻ chuyện đời tư càng nhiều, có nghĩa là họ cũng chấp nhậnmặt trái cuộc sống càng nhiều. Mà mặt trái của cuộc sống, nhiều khi là nhữngchuyện khó lường!!!


Theo PLXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.