Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...

“Hồng nhan bạc phận”, đó là vốn sự trớ trêu của lẽ đời, xưa đã vậy, nay lại càng thêm đúng...

“Hồng nhan bạc phận”, đó là vốn sự trớ trêu của lẽ đời, xưa đã vậy, nay lại càngthêm đúng...

>>



Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, người đẹp được nhận địnhsẽ có một tương lai tươi sáng trong làng thời trang Việt. Đứt gánh nhân duyêntrong cuộc hôn nhân lần thứ nhất, hoa hậu Hà Kiều Anh đã phải trải qua mộtkhoảng lặng để suy nghĩ về những gì đã xảy ra.

Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...
Hà Kiều Anh và con trai

Thật may mắn, giờ đây bình yên vàhạnh phúc đã mỉm cười với "nàng Kiều" khi cô tìm được một bến bờ cho riêng mình.
 


Cuộc tình giữa Hoa hậu Phan Thu Ngân và Mai Thanh Hải, một đại gia khét tiếng ănchơi chốn Hà Thành một thời thực sự đã đem đến nhiều đau khổ cho người đẹp này.Sau khi đăng quang hoa hậu 1 năm, "cô gái Lọ Lem" những tưởng đã tìm được mộtcuộc sống mới, hạnh phúc và ấm êm, nhưng rồi tất cả đã đổ sụp trước mắt khi côphát hiện ra chồng cô chỉ là một đại gia giỏi ăn chơi và nơi cuối cùng để cô tớithăm chồng chính là trại giam.

Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...

Giờ đây, khi búa rìu dư luận đãqua đi, một mình chăm sóc hai con, người đẹp thật sự là một bà mẹ đảm đang tronggiới showbiz.
 


Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 và rồi người đẹp có cátính mạnh này đã lựa chọn cho mình con đường đi khác với rất nhiều người.“Tôi đã từng có một cuộc tình đẹp và lý tưởng.Chúng tôi được mọi người coi là cặp đôi tuyệt vời, chính vì vậy khi hôn nhân đổvỡ, áp lực với tôi thực sự rất lớn”, Hoa hậu chia sẻ.

Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...

Giờ đây, khi đã là một doanh nhânthành đạt, là bà mẹ đơn thân của hai đứa con, Thu Thủy đang dành ra cho mìnhnhững giây phút riêng để lắng lại và suy ngẫm…
 
Kim Hồng

Cuộc hôn nhân đầu tiên với tổng giám đốc công ty EPCO tan vỡ chỉ sau một thángkết hôn, từ đó chỉ một mình nuôi con và tạo chỗ đứng vững chắc trong xã hội, Hoahậu thân thiện của cuộc thi Miss World 2005 se lại duyên sau 13 năm.

Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...
Kim Hồng tái hôn với người hơn 14 tuổi.

Xây dựng hạnh phúc đã khó, giữđược hạnh phúc còn khó hơn nhiều lần. Hi vọng cuộc hôn nhân mới sẽ đem lại hạnhphúc mãi mãi cho người đẹp.
 


Với khuôn mặt đầy đặn và đôi mắt đẹp của người phụ nữ Á Đông, hoa hậu Việt Nam2004 chiếm được cảm tình của nhiều người. Năm 2007, thông tin Nguyễn Thị Huyềnkết hôn tại Anh đã làm nức lòng biết bao người hâm mộ. Nhưng rồi, khi trở vềViệt Nam từ giữa năm 2009 tới nay, dù chưa chính thức thừa nhận, nhưng câuchuyện về cuộc hôn nhân tan vỡ của Huyền đã được nhiều người bàn tán.

Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...
 

Giờ đây, Nguyễn Thị Huyền đangtìm được những niềm vui mới trong công việc khi cô tham gia vào rất nhiều hoạtđộng nghệ thuật để khẳng định tên tuổi của mình.
 
Ngọc Khánh

“Thiên địa phong trần, hồng nhan đa truân”, hoa hậu Ngọc Khánh cũng không ngoạilệ. Mọi người vẫn thấy nụ cười rạng rỡ của người đẹp nhưng ẩn sâu trong ánh mắtđó là một nỗi buồn mênh mang, khó tả. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn với luật sưLê Công Định đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người đẹp.

Những Hoa hậu Việt lận đận đường tình...
 

Sau những lần vấp ngã, giờ đây côđang cố gắng tìm ra động lực để bước tiếp và chinh phục những những thử tháchmới.


Theo Afamily



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.