Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt

Nhiều ngôi sao ở Việt Nam không chỉ nổi tiếng về con đường sự nghiệp mà họ còn nổi tiếng với những cuộc tình "ngắn ngủi".

Nhiều ngôi sao ở Việt Nam không chỉ nổi tiếng về con đường sự nghiệp mà họ cònnổi tiếng với những cuộc tình "ngắn ngủi".



Kim Hiền và  DJ Hoàng Phong - 3 tháng

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã trở thành cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong làng Showbis Việt, 3 tháng.

Ngày 24/1/2010 tại nhà thờ TânĐịnh, TP.HCM, Kim Hiền kết hôn cùng  DJ Hoàng Phong, sau 6 năm chờ đợi và có vớinhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Sonic. Những giọt nước mắt hạnh phúc vànghẹn ngào của Kim Hiền đã vỡ òa trong ngày cưới.

Tuy nhiên, chưa kịp nguội nhữnglãng mạn, chưa kịp phai những ngọt ngào sau lễ cưới cuộc hôn nhân của Kim Hiềnđã tan vỡ sau 3 tháng khi cô phát hiện Hoàng Phong đang tay trong tay với ngườiphụ nữ khác!

Thái Hòa - Cát Phượng, 2 năm

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Chuyện tình phi công trẻ lái máy bay bà già đã kết thúc sau 2 năm làm đám cưới

Sống chung với nhau đã lâu và cómột cậu con trai tên Bom, nhưng đám cưới của đôi diễn viên nổi tiếng Thái Hòa -Cát Phượng chính thức được công khai với bạn bè, công chúng vào ngày 12/11/2004,bằng một tiệc cưới sang trọng. Nhưng rồi 2 năm sau đó, năm 2006 bộ đôi một thờiđược ngưỡng mộ đã không chứng minh được tình yêu bền vững khi họ đường ai nấybước.

Hiện tại Cát Phượng đang hạnhphúc với một người đàn ông ngoài nghề, còn Thái Hòa thì cũng tìm được một tìnhyêu mới với Hồng Thu (25 tuổi), nhân viên marketing cho một công ty của TháiLan.

Ngọc Thúy - Nguyễn An, 2 năm
 

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Chưa đầy 2 năm sau khi kết hôn Ngọc Thúy đã ôm hai cô con gái nhỏ về nước.

Vào ngày 18/11/ 2006, người đẹpNgọc Thúy đã lên xe hoa cùng chú rể Nguyễn Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ.Tuy nhiên, lấy chồng và định cư ở Mỹ chưa đầy 2 năm, năm 2008 cựu vedette củalàng thời trang Việt Nam đã ôm hai cô con gái nhỏ về nước sau khi chia taychồng. Nguyên nhân của sự đổ vỡ là do cô và chồng quá khác nhau về quan điểmsống và có sự xuất hiện của người thứ ba, một diễn viên tên Nhàn.

- 2 năm

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Sau hơn 2 năm chung sống, Đan Lê và Xuân Tùng đã ly dị.

Tháng 10/2008, Cựu MC chương trình Dự báo thời tiết Đan Lê đã tổ chức đám cướivới chàng biên tập viên Xuân Tùng của VTV. Trả lời báo chí khi đó, “người đẹpthời tiết” nói đó là kế hoạch quan trọng nhất của đời mình. Tuy nhiên, sau hơn 2năm chung sống cùng nhau, tháng 12/2010, hai người đã chính thức ly dị. Sau haitháng ly hôn, ngày 16/2/2011 Đan Lê đã kết hôn cùng với chú rể Khải Anh, một đạodiễn trẻ, người tình đầu của Đan Lê.

Jennifer Phạm và Quang Dũng - 3 năm

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Đám cưới đình đám nhất làng giải trí Việt cũng phải chia tay sau 3 năm chung sống.

Ngày 21/9/2007, đôi trai tài gáisắc Quang Dũng - Jennifer Phạm đã chính thức tổ chức đám cưới. Chàng là một casĩ nổi tiếng còn nàng là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ , được xem là “Đám cưới đình đámnhất làng giải trí Việt” năm 2007. 

Tuy nhiên sau gần 3 năm chung sống sống hạnhphúc và có với nhau cậu con trai Bảo Nam thì tháng 1/2010, thông tinJennifer Phạm - Quang Dũng chia tay bắt đầu nhen nhóm và rất ít thấy haingười xuất hiện cùng nhau, ngay cả khi cả hai cùng đến tham gia một sự kiện.Sự vắng mặt của Jennifer trong liveshow "Tôi" của Quang Dũng vào tháng5/2010 càng khẳng định rõ ràng về sự tan vỡ của cặp đôi này.

Trả lời trên báo chí chỉ duy nhất có một câu Jennifer Phạm thừa nhận: "Cóthể quyết định kết hôn với Quang Dũng là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau mộtthời gian khá ngắn đã đi đến hôn nhân..."

Việt Anh và Thùy Linh - 3 năm
Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
3 năm là quãng thời gian cho cuộc hôn nhân của Việt Anh và Thùy Linh

Tháng 2/2007 chàng diễn viên Việt Anh đượckhán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm- con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy án đã kết hôn với biên tập viênThùy Linh của Đài truyền hình TP.HCM. 

Vào thời điểm mới kết hôn, Việt Anh từng chiasẻ, anh rất hạnh phúc, nhất là khi con gái chào đời. Tuy nhiên, sau 3 nămchung sống, cặp đôi này quyết định chia tay vào tháng 1/2010. Cho đến naynguyên nhân của cuộc đỗ vỡ vẫn chưa rõ ràng.

Bông Mai - Sơn Thạch, 3 năm

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Bông Mai lại chia tay với người chồng thứ hai, sau hơn ba năm chung sống

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ và có 1cô con gái nhỏ, tháng 1/2007, cựu thành viên nhóm Con gái, ca sĩ Xuân Maikết hôn cùng với Sơn Thạch, thành viên trong nhóm nhạc Anh Em. Tuynhiên, sau gần 3 năm chung sống và có thêm với nhau 1 cậu con trai,  BôngMai lại chia tay với người chồng thứ hai. Hiện tại, cô đang làm công việcbiên tập, MC tại Đài truyền hình Việt Nam.

Huy Khánh và Hoàng Anh, 4 năm

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Hoàng Anh chọn cách sống bình yên với ba con khi đi du học bên nước ngoài.

Tháng 8/2005, sau thời gian quen nhau vẻn vẹn3 tháng, đôi tình nhân Hoàng Anh và Huy Khánh tổ chức đám cưới. Khi đó HoàngAnh đã 35 tuổi và có hai con, còn Huy Khánh chỉ mới 28 tuổi. Vậy mà cuốitháng 2/2009, Hoàng Anh chọn cách sống bình yên với ba con khi đi du học bênnước ngoài. Nguyên nhân tan vỡ của chuyện tình phi công trẻ lái máy bay bàgià này là có người thứ ba, Kim Tuyến, và để lại trên báo chí chân dung mộtngười chồng trăng hoa, phụ bạc.

Thúy Hiền và Anh Tú, 4 năm

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Việt
Chỉ 4 năm sau khi kết hôn, Thúy Hiền đã lên tiếng chia tay chồng

Năm 2002 cô gái vàng của làng thể thao của ViệtNam Thúy Hiền kết hôn với ca sĩ Anh Tú, thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu, lúcnày vốn đã có một cô con gái riêng cũng được đông đảo khán giả quan tâm.

Tuy nhiên, chỉ 4 năm sau khi kếthôn, Thúy Hiền đã lên tiếng chia tay chồng, khăn gói quả mướp đưa con vào Namsinh sống. Lý do giải thích cho sự chia tay của cô, là lối sống của một vận độngviên kỷ luật và tính cách phóng khoáng của một nghệ sĩ không thể hòa hợp, chínhvì thế, chia tay là một điều tất yếu và tốt cho cả hai người.

Theo Hiểu Minh
Bee



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.