Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt

Lương Mạnh Hải Minh Hằng đã cùng nhau đồng hành trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Việt. Đúng như tựa đề của bộ phim không gì lấy làm ngạc nhiên khi hai diễn viên chính đã đến với nhau bằng tình yêu đẹp.

Đám cưới giả nhưngđó lại là niềm mong ước của biết bao nhiêu người.

Lương Mạnh Hải - Minh Hằng

Lương Mạnh Hải - Minh Hằng đã cùng nhau đồnghành trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Việt. Đúng như tựa đềcủa bộ phim không gì lấy làm ngạc nhiên khi hai diễn viên chính đã đếnvới nhau bằng tình yêu đẹp.

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 

Huy Khánh -Vũ Thu Phương

“Cô nàng bất đắc dĩ” được chuyển thể từ kịch bản phim Lalolacủa Argentina. Trong phim, Huy Khánh vào vai Đỗ khang, một nhiếp ảnh giakiêm nhà thiết kế cho một tờ tạp chí, còn Thu Phương vào vai Lan Anh, mộtPhó tổng biên tập. Cả hai đã cùng tạo một giấc mơ tình yêu tuyệt vời nhưngcũng nhiều éo le. 

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 

Chi Bảo - Ngọc Hiệp

Những tập cuối của phim “Cô gái xấu xí”,Huyền Diệu ngày càng trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn. Cô cũng chứng tỏtài năng khi nắm giữ vai trò tổng giám đốc mới của SBBT, đưa công tythoát khỏi tình trạng sa sút. Đặc biệt, cô thư ký xấu xí ngày nào đãchiếm trọn được trái tim của sếp An Đông. Câu chuyện Lọ Lem thời hiệnđại cũng có một cái kết đẹp như mơ. Sau bao sóng gió, chuyện tình của côthư ký Huyền Diệu và tổng giám đốc An Đông cũng có một cái kết đẹp: mộtđám cưới lãng mạn.

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ

Bộ phim “Gió nghịch mùa” đã tạo cầu nối cho Việt Anh - Lý NhãKỳ có cơ hội diễn xuất cùng nhau. Cũng từ sau bộ phim này rất nhiều hoàinghi và tin đồn về chuyện tình cảm của họ bởi trong “Gió nghịch mùa” cả 2đều có những hành động thân mật thậm chí là một đám cưới được tổ chức longtrọng. Sự thật thì ngoài phim trường Lý Nhã Kỳ đã có bạn trai nên chuyện họyêu nhau trên phim hoàn toàn là giả.

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 

Thanh Thức - Minh Hằng

Trong “Ngôi nhà hạnh phúc” Minh Hằng đã lên xe hoa cùng LươngMạnh Hải đến phim “Đối mặt” Minh Hằng lại lần nữa được làm cô dâu. Đó là mộtmối tình đẹp của con gái chủ tịch hội đồng quản trị Phương Linh (Minh Hằng)và chàng luật sư Duy Tường (Thanh Thức) trải qua rất nhiều sóng gió mới đếnđược với nhau. Phim được quay tại miền cao nguyên Đà Lạt, Lâm Đồng với màuxanh mướt mát lành nên đám cưới cả hai diễn viên diễn ra rất đẹp và lãngmạn.

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 

Đan Trường - Nguyệt Ánh

 Ca sỹ Đan Trường và Nguyệt Ánh cùng thamgia bộ phim “Thứ ba học trò” trong phim này, Đan Trường vào vai thầygiáo, còn Nguyệt Ánh vào vai cô giáo, bao phen lận đận, cuối cùng tìnhyêu của họ cũng đơm hoa kết trái bằng một đám cưới tưng bừng.

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 

Huỳnh Anh Tuấn - Mai Phương Thúy

Cặp đôi Huỳnh Anh Tuấn cùng Mai Phương Thúyđã làm nhiều người sửng sốt khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Đệ nhất.Cô dâu Mai Phương Thúy thì trẻ trung nhưng chồng Huỳnh Anh Tuấn thìtrông hơi già. Nhiều người nét mặt trông có vẻ tiếc nuối cho cô hoa hậunhưng khi đạo diễn Phương Điền hô cắt. Mọi người mới phát giác đó chỉ làcảnh quay trong phim “Âm tính” mà Mai Phương Thuý và Huỳnh Anh Tuấn đangtham gia.

Những đám cưới rình rang trên màn ảnh Việt
 


Theo afamily



'Vân Dung chỉ nên diễn hài'
Trở lại với màn ảnh nhỏ với vai khác biệt trong "Người một nhà", diễn xuất của Vân Dung bị nhận xét còn hạn chế. Khán giả cho rằng Vân Dung không nên nhận những vai diễn có chiều sâu tâm lý như vai bà Thư.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.