Những danh xưng khiến sao Việt tổn thương chỉ muốn quên ngay lập tức

Những danh xưng bị công chúng "gắn" cho hay hình ảnh dễ thương thuở mới vào nghề bắt đầu khiến nhiều sao Việt cảm thấy chán ngán.

Những danh xưng bị công chúng "gắn" cho hay hình ảnh dễ thương thuở mới vào nghề bắt đầu khiến nhiều sao Việt cảm thấy chán ngán.

Buổi đầu bước chân vào showbiz, nhiều nghệ sĩ gặp scandal hoặc thông qua một số sự việc thường bị công chúng gắn cho những scandal khá "sốc". Tuy nhiên, trải qua thời gian, các nghệ sĩ đã dần thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện hơn. Vì thế, họ không còn muốn bị gắn với những danh xưng cũ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên buồn khi bị gọi là "Hoa hậu nhiều scandal nhất"

Mới đây, khi được đề cập đến những lùm xùm mà người đẹp từng vấp phải như hút thuốc lá, nghi vấn say xỉn ở quán bar, lộ dáng ngủ hớ hênh…, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trả lời với sự chững chạc: “Nói về những scandal trước đây của tôi, nguyên nhân chính có thể bởi sự vô tư của mình. Lúc đấy tôi còn rất trẻ. Tôi không ý thức được vị trí của mình. Sau tất cả, tôi có được những kinh nghiệm cho bản thân. Mình trưởng thành hơn, tự cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn”. 


Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô cảm thấy buồn khi bị khán giả gọi là "Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam".  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô cảm thấy buồn khi bị khán giả gọi là "Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam". 

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy buồn khi bị coi là “Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”. Tuy nhiên, cô coi đó là bài học cũng như động lực để dần dần thay đổi. Cô nói: “Trong hơn một năm nay, tất cả những người đã theo dõi sẽ thấy tôi đã nỗ lực như thế nào. Tôi không có thói quen nói nhiều. Tôi sẽ hành động nhiều hơn so với lời nói của mình”.

Ngân Anh - Tổn thương vì bị gọi là Hoa hậu xấu nhất trong lịch sử

Người đẹp 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh không ngần ngại tự nhận mình là Hoa hậu có khoảnh khắc đăng quang xấu nhất trong lịch sử bởi cô còn thấy sốc khi nhìn lại hình ảnh của bản thân.

Về chuyện đôi môi sưng như mới đi tiêm thẩm mỹ trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh giải thích, đó là hậu quả của việc cô bị dị ứng khi đến Phan Thiết trình diễn phần thi bikini: "Tôi không có thẩm mỹ môi như người ta đồn đại. Các thí sinh và những người gặp tôi ở ngoài đời đều nhận ra điều đó. Hơn nữa trong đêm chung kết, do phải thay trang phục và chỉnh sửa make-up liên tục nên tôi không có thời gian nhìn lại mình trong gương. Tôi đã hơi chủ quan".

Những danh xưng khiến sao Việt tổn thương chỉ muốn quên ngay lập tức - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lê Âu Ngân Anh còn cho biết, những ngày qua cô không có cảm giác đang là Hoa hậu vì có quá nhiều việc phải làm và nghĩ, vì thế cô cũng không có quá nhiều thời gian lên mạng đọc báo hay những lời chỉ trích. Tuy nhiên, việc liên tục bị chế ảnh để chê bai nhan sắc, Ngân Anh khẳng định cô vô cùng tổn thương.

"Họ chế ảnh của tôi là những gì tôi tổn thương nhất. Cộng đồng mạng họ chỉ đi theo cái trào lưu và họ không nhìn thấy quá trình của tôi, không nhìn thấy con người tôi bên ngoài mà chỉ nhìn qua sóng truyền hình 2 tiếng đồng hồ đó thôi. Và những hình ảnh đó trở thành trò cười của họ, tôi thấy hơi buồn nhưng tôi tin họ nhìn thấy tôi bên ngoài sẽ khác", Ngân Anh nói.

Chi Pu: Trưởng thành nhưng vẫn bị gọi là hot girl

Có thể nói Chi Pu là một trong những hot girl đình đám nhất Việt Nam. Cô sở hữu fanpage với gần 3 triệu like, chỉ đứng sau danh hài Hoài Linh. Mang vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, đáng yêu cùng với tính cách dễ thương, hài hước, hot girl Hà thành từng khiến nhiều fan “đổ gục”. Cô cũng là gương mặt khá đắt show cho nhiều sự kiện thời trang trong nước.


Chi Pu vẫn luôn gắn liền với danh xưng hotgirl.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chi Pu vẫn luôn gắn liền với danh xưng hotgirl. 

Bởi quyết định theo đuổi điện ảnh chuyên nghiệp nên Chi Pu thực sự nghiêm túc với diễn xuất. Cô "bỏ túi" khá nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn như Thần tượng, Giọt nước rơi, 5S online… Chi Pu xác định mục tiêu sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và sẵn sàng hóa thân vào các nhân vật khác nhau để thử thách bản thân.

Chính vì thế, việc hiện nay vẫn bị gọi là hot girl khiến Chi Pu buồn, cô mong sẽ được coi là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không chỉ là hot girl như trước nữa.

Long Nhật “cáu” với biệt danh “bà Tám showbiz”

Long Nhật là cái tên “thị phi” của Vbiz khi liên tục tung ra những phát ngôn gây sốc, hay tin đồn về giới tính khiến công chúng “ngán ngẩm”. Ngoài ra, biệt danh “bà Tám” được đặt cho Long Nhật bởi việc trả lời “tất tần tật” những gì liên quan đến showbiz cũng khiến anh gặp không ít rắc rối và gần đây, anh bắt đầu “phát cáu” với biệt danh mà khán giả đã gán cho.

Trong vai trò là khách mời, Long Nhật không những chia sẻ về scandal liên quan đến giới tính, những khó khăn thuở mới vào nghề mà anh còn chia sẻ bí mật “đáng lẽ phải giấu kín” về biệt danh “bà Tám showbiz”.

"Khi truyền thông đặt biệt danh "bà Tám showbiz" thì Long Nhật rất sốc, rất buồn. Thời gian đầu quen dần với danh xưng “bà tám” thì không sao, nhưng gần đây tôi tự thấy mình buồn, cô đơn, bị tổn thương và có cảm giác trống trải. Tôi từng bị rơi vào cảm giác ê chề vì nghĩ mình chẳng được cái gì khi bị gọi là bà tám”, Long Nhật trải lòng.


Danh xưng bà tám từng khiến Long Nhật buồn và sốc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Danh xưng bà tám từng khiến Long Nhật buồn và sốc.

Anh cho biết thêm: “Nhưng có những chuyện phải trải qua thời gian mới chứng minh được. Ví dụ như chuyện Phương Thanh giúp chị Siu, đến tận bây giờ mọi người mới thấy Long Nhật nói đúng, lại có người nói Long Nhật là “tiên tri”. Hoặc là không đưa ra nhận xét gì cả, còn khi đã đưa ra nhận xét thì phải nói thẳng vấn đề, nói thẳng nhân vật thì mới có giá trị vì mình là người có tên tuổi, ngay thẳng, mình nói đúng, không sai gì cả, không trù dập ai”.

Theo Thethaovanhoa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.