Những hot girl lấy chồng sớm và kém may mắn trong hôn nhân

Phải chăng câu nói "phụ nữ lấy chồng cũng như đánh cược, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng gặp may" là dành cho những người phụ nữ xinh đẹp này?

Phải chăng câu nói "phụ nữ lấy chồng cũng như đánh cược, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng gặp may" là dành cho những người phụ nữ xinh đẹp này?

Quỳnh Chi, Thanh Vân Hugo, Mi Vân, Linh 3B đều là những hot girl xinh đẹp, nổi tiếng một thời được giới trẻ cực kì yêu thích. Thế nhưng khi vẫn còn rất trẻ, đứng trước  nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tiến xa hơn trong showbiz thì họ đều đồng loạt bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi” giữa sự tiếc nuối của mọi người. 

Và câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cuộc sống hôn nhân của họ thực sự hạnh phúc, trái lại, họ liên tiếp gặp nhiều sóng gió và có chung một kết cục: ly hôn.

Quỳnh Chi

Lên xe hoa khi mới 22 tuổi, ở thời điểm đó, Quỳnh Chi đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì tuyên bố làm đám cưới với con trai của một nữ đại gia thủy sản. Đám cưới hoành tráng của cô nhanh chóng ngập tràn các mặt báo, cũng vì gia đình chồng vốn đã “có tiếng” trong giới đại gia.


Quỳnh Chi cùng chồng trong đám cưới cực hoành tráng của mình.


Những tưởng cuộc sống của cô hot girl bước ra từ cuộc thi Miss Teen sẽ yên ả trong nhung lụa giàu sang, nhưng không… Liên tiếp những tin đồn Quỳnh Chi kết hôn vì tham tiền nhà chồng được lan truyền. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau đám cưới, gia đình nhà chồng đã vướng phải kiện tụng khi nợ một số tiền không lồ. Cùng lúc này, mẹ chồng cô cũng mắc bệnh ung thư phải sang nước ngoài để chữa trị. 





Nhưng mọi chuyện mới thực sự “bi kịch” khi vừa mới đây, thông tin cô đang làm thủ tục đơn phương ly hôn với chồng và giành quyền nuôi con được công bố đã khiến nhiều người “choáng váng”. Nguyên nhân bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong việc chăm sóc con trai giữa Quỳnh Chi và mẹ chồng. Cả hai đã không tìm được tiếng nói chung nên tình hình khá căng thẳng. Rồi những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mẹ đẻ cô đã khiến Quỳnh Chi đi đến quyết định không ai muốn này.

Vân Hugo

Là một trong những cái tên có tiếng của thế hệ hot girl đầu tiên, giữa lúc đã dành được một vị trí nhất định trong sự nghiệp, khi người hâm mộ đang kỳ vọng cô sẽ “làm nên chuyện” trong làng giải trí thì Vân Hugo quyết định làm đám cưới và du học cùng chồng ngay sau đó. Trở về nước sau khoảng thời gian học tập, Vân Hugo có bầu. Cuộc sống của cô tưởng chừng như đang rất hạnh phúc và viên mãn…


Nhan sắc mặn mà của Thanh Vân Hugo.

Cho đến đầu năm 2012, mọi người bắt đầu nảy sinh nghi ngờ mối quan hệ của vợ chồng Vân Hugo có dấu hiệu rạn nứt. Sau nhiều lần lảng tránh thì cuối cùng cô cũng đã thẳng thắn công khai chuyện ly hôn.




Từ đó đến nay, Vân Hugo vẫn chăm chỉ với những hoạt động của mình, đặc biệt là trong vai trò MC. Ngày càng trở nên xinh đẹp, sắc sảo, mặn mà, Vân Hugo đang là gương mặt nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bà mẹ một con cũng thường xuyên chia sẻ những tấm hình vui vẻ của mình và bé Bin – cậu con trai kháu khỉnh lên trang cá nhân.

Mi Vân

Mi Vân – cô hot girl từng được mệnh danh là người có vẻ đẹp chuẩn mực của thiếu nữ đất Hà Thành với gương mặt phúc hậu, đường nét sắc sảo, hài hòa – đã theo chồng bỏ cuộc chơi ngay từ khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội. Kể từ đó, cô hot girl vốn đã “nhẵn mặt” trên các tờ báo teen không còn tham gia bất cứ một hoạt động nghệ thuật nào nữa. Mi Vân lui về ở ẩn, chọn cách sống yên bình, tránh xa showbiz với những thị phi.

Mi Vân được biết đến là hot girl sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của thời đó.

Sau một thời gian không lâu, người ta ngạc nhiên khi thấy cô lại xuất hiện một mình lẻ bóng tại Hà Nội trong một thời gian khá dài. Nghi vấn hôn nhân đổ vỡ cũng bắt đầu xuất hiện từ đó. Cho tới hiện tại, Mi Vân vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ về sóng gió trong cuộc sống riêng tư mà chỉ lặng lẽ chăm sóc cho cô gái xinh xắn Bào Ngư của mình.





Hai mẹ con Mi Vân sống cực kì vui vẻ và hạnh phúc.

Linh 3B

Sinh năm 1990, sở hữu một vẻ đẹp khá cá tính, Linh 3B đã từng gây ấn tượng qua nhiều bộ ảnh thời trang. Nhưng đến khi được chọn vào vai thứ chính trong bộ phim “Chít và Pi” rồi sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc Biến Tấu, tên tuổi của Linh 3B dần dần được biết đến một cách rộng rãi.



20 tuổi, cô hot girl thuộc thế hệ thứ 2 của Hà Thành lên xe hoa và có con ngay sau đó. Trong khoảng 2 năm, người ta không thấy Linh 3B xuất hiện hay có hoạt động gì để đánh dấu sự trở lại. Với cô nàng thì niềm hạnh phúc hiện tại là được chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình.









Tuy nhiên, khi cô chuyển về sống và làm việc tại nhà mẹ đẻ ở Hải Phòng trong khi nhà chồng ở Hà Nội thì những lời đồn cô với chồng đã ly thân tại thời điểm đó lại càng có cơ sở. Hiện tại, Linh 3B đang sống rất hạnh phúc cùng với con gái của mình.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.