Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!

Mai Phương Thúy từng hóa thân vào nhiều hình tượng khác nhau trong hơn một thập niên hoạt động nghệ thuật.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-1

 Mai Phương Thuý  sinh năm 1988 và được công chúng biết đến khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam" lúc vừa tròn 18 tuổi. Sau khi hết 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp gốc Hà Nội vẫn giữ được sức hút tên tuổi khi tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-2

Nhắc đến cái tên Mai Phương Thúy, khán giả sẽ nhớ ngay đến một hoa hậu có cuộc sống sang chảnh, thích ăn vận gợi cảm khi xuất hiện trước đám đông và rất khéo léo trong cách giao tiếp với tất cả mọi người.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-3

Đồng thời, cô cũng không ít lần "lột xác" và hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-4

Năm 2010, Mai Phương Thúy mạnh dạn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Âm tính" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Trong phim đầu tay, Mai Phương Thúy vào vai Minh - cô hoa hậu bị rơi vào mảng tối của đồng tiền và danh vọng.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-5

Ngoài phải thể hiện tốt cảm xúc của nhân vật trong những diễn biến của cuộc đời, Mai Phương Thúy còn phải hóa trang thành cô gái tàn tạ sau các cuộc chơi thác loạn. Việc thể hiện tốt vai diễn về mọi mặt đã giúp Mai Phương Thúy được đề cử ở "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại "HTV Award 2011".

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-6

Trong một bộ ảnh được thực hiện cách đây 10 năm, Mai Phương Thúy rũ bỏ hình ảnh hoa hậu lộng lẫy để hóa thân thành cô thôn nữ mang nét đẹp dịu dàng, gần gũi.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-7

Diện những bộ đồ mang đậm nét thôn quê, Mai Phương Thúy cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng, để kiểu tóc đơn giản để tôn lên hình tượng mình mong muốn.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-8

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-9

Mai Phương Thúy trông đầy xinh đẹp, cuốn hút khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ - nhân vật hay có trong tiểu thuyết kiếm hiệp và điện ảnh của Hoa ngữ.

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-10

Khó nhận ra Mai Phương Thúy với những hình ảnh đặc biệt này!-11

Chân dài 8x trông cũng đầy khác lạ với hình ảnh của cô tiểu thư cổ điển.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/kho-nhan-ra-mai-phuong-thuy-voi-nhung-hinh-anh-dac-biet-nay-20200611182548042.htm

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.