Mai Phương Thúy hé lộ căn hộ ở Sài thành, chỉ riêng bộ ga gối đã hơn trăm triệu

Sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ, "hoa hậu chứng khoán" mới đây lại hé lộ chốn đi về ở TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa đăng tải dòng trạng thái mới. Theo đó, người đẹp than thở bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu có giá gần 100 triệu nhưng trông "bình thường". Không chỉ gây chú ý bởi mức chịu chi gần 100 triệu cho bộ chăn ga, nhiều khán giả còn chú ý đến căn phòng ngủ rộng rãi và sang trọng của cô.

Mai Phương Thúy hé lộ căn hộ ở Sài thành, chỉ riêng bộ ga gối đã hơn trăm triệu-1Mai Phương Thúy hé lộ phòng ngủ siêu rộng cùng bộ chăn ga gần 100 triệu

Theo nhận xét của nhiều người, thì không gian phòng ngủ của Mai Phương Thuý nhìn khá đơn giản, thậm chí còn na ná kiểu phòng khách sạn tầm trung ở khắp mọi nơi. Trước đây, Mai Phương Thúy rất ít khi chia sẻ về không gian sống của mình. Trong một số bức ảnh hiếm hoi, cô nàng để lộ góc nhỏ của căn nhà sang trọng, có view đắt giá.

Mai Phương Thúy hé lộ căn hộ ở Sài thành, chỉ riêng bộ ga gối đã hơn trăm triệu-2Một số góc khác trong nhà Mai Phương Thúy

Không chỉ sở hữu nhan sắc hàng đầu showbiz Việt, Mai Phương Thúy còn được nhắc đến là một trong những người đẹp giỏi giang, thành đạt. Sớm bước chân vào lĩnh vực đầu tư và gặt hái được nhiều thành công, Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặc biệt, mỹ nhân họ Mai có sở thích mua sắm hàng hiệu. Cô nàng có cả bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ. Cách đây không lâu, cô tậu chiếc đồng hồ dòng cổ điển của Patek Philippe, giá khoảng 1,3 tỷ đồng. Trong chuyến đi Singapore hồi tháng 7 năm ngoái, cô bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ có tên Big Bang Unico King Gold White, mặt 42 mm, được đính kim cương và có giá hơn 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Mai Phương Thúy hé lộ căn hộ ở Sài thành, chỉ riêng bộ ga gối đã hơn trăm triệu-3Mai Phương Thúy là tay chơi hàng hiệu có tiếng của showbiz Việt

Chưa hết, Mai Phương Thúy còn từng bỏ ra khoảng 72.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) để sở hữu chiếc đồng hồ mới sắm hiệu Hublot có thiết kế mặt vuông, được làm bằng tinh thể sapphire kết hợp dây cao su. Tuy nhiên cô nàng lại than thở "đồng hồ quá nặng" nên đành cất tủ.

Ngoài đồng hồ, cựu Hoa hậu Việt Nam còn sở hữu nhiều túi xách, quần áo, giày dép... hàng hiệu. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe thành quả mua sắm của mình và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/so-huu-nhieu-bat-dong-san-dat-do-hoa-hau-chung-khoan-he-lo-can-ho-o-sai-thanh-1084360.html

Mai Phương Thúy

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.