Những sao Việt bị 'ném đá' vì bênh Hà Hồ trong scandal giật chồng

Hà Hồ đang bị 'tẩy chay' vì scandal giật chồng. Tuy nhiên vẫn có nhiều sao Việt dũng cảm đứng lên bảo vệ cho Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ đang bị 'tẩy chay' vì scandal giật chồng. Tuy nhiên vẫn có nhiều sao Việt dũng cảm đứng lên bảo vệ cho Hồ Ngọc Hà.

Scandal giật chồng của Hà Hồ đang gây 'bão' trong thời gian vừa qua. Không chỉ có vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng mà công chúng cũng đồng loạt 'tẩy chay' Hồ Ngọc Hà. Các nhãn hàng đã xóa hình ảnh Hồ Ngọc Hà làm đại diện thương hiệu cho họ. Hàng loạt cư dân mạng kêu gọi nhau thực hiện hành động “Giờ không Hà”, tắt tivi để tẩy chay các chương trình có mặt nữ ca sĩ, phản đối việc Hà Hồ làm giám khảo tại các cuộc thi. Ngoài ra, phong trào “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”... tiếp tục được triển khai.

Hà Hồ 0

Hà Hồ đang bị công chúng 'tẩy chay' vì scandal giật chồng

Tuy phòng trào 'tẩy chay' Hà Hồ diễn ra mạnh mẽ nhưng vẫn có những sao Việt dũng cảm đứng lên bảo vệ nữ ca sĩ này. Và ngay lập tức, họ bị cư dân mạng 'ném đá', chỉ trích không thương tiếc.

Mới đây, người mẫu Đức Tiến đã động viên Hồ Ngọc Hà vượt qua bão dư luận. Nam người mẫu viết: "Chúng ta là bạn, đã là bạn, dù cho sông có cạn, núi có mòn vẫn là bạn. Yêu mến em, đồng cảm và chia sẻ cùng em. Là nghệ sĩ và nổi tiếng thì không tránh khỏi người thương, kẻ ghét. Ai thương cứ vô còn ai ghét... các bạn đang làm mệt mỏi chính mình đấy...". Ngay sau khi chia sẻ status này, Đức Tiến đã bị dư luận chỉ trích. Có ý kiến cho rằng, nam người mẫu này đang 'dựa hơi' scandal của Hà Hồ để nổi tiếng, rất nhiều người lên án việc làm trái với đạo đức của "Nữ hoàng giải trí".

Hà Hồ 0

Đức Tiến chia sẻ sự đồng cảm với Hà Hồ

Hà Hồ 1

Hà Hồ 2

Cư dân mạng 'ném đá' Đức Tiến

Cùng đứng về phía Hồ Ngọc Hà ngoài Đức Tiến còn có MC Thùy Minh. MC này chia sẻ: "Tôi đứng về phía bạn, không phải vì tôi muốn bẻ cong những quan điểm đúng sai của dư luận. Mà đơn giản vì tôi biết bạn là người bản năng và đáng quý". Đồng thời, Thùy Minh còn khuyên Hà Hồ cứ sống hạnh phúc và nên cùng đại gia đi du lịch xa để khỏi bị bắt gặp. Việc ủng hộ Hà Hồ và đại gia kim cương cũng khiến cho MC Thùy Minh bị chỉ trích.

Hà Hồ 3

MC Thùy Minh khuyên Hà Hồ sống hạnh phúc và đi du lịch xa với đại gia để đỡ bị bắt gặp

Hà Hồ 4

Hà Hồ 0

Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng lên tiếng chỉ trích MC này

Trước đó, khi cư dân mạng đồng loạt chỉ trích mối quan hệ trái với đạo đức của Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà thì Lý Quí Khánh 'đứng lên' bảo vệ 'người chị thân thiết'. Còn Lưu Thiên Hương lại cho rằng việc Hà Hồ yêu ai là quyền tự do của nữ ca sĩ này và không sai theo luật pháp. Ngay sau đó, không chỉ cư dân mạng mà vợ đại gia kim cương cũng phải lên tiếng. Vì không chịu được sự chỉ trích của dư luận, Lưu Thiên Hương đã xóa bài viết của cô trên trang cá nhân.

Hà Hồ 6

Lưu Thiên Hương cho rằng chuyện yêu đại gia của Hà Hồ là không trái pháp luật

Hà Hồ 0

Hà Hồ 1

Hà Hồ 2

Cư dân mạng và cả vợ đại gia Chu Đăng Khoa đều lên tiếng về quan điểm của Lưu Thiên Hương

Hà Hồ 10

Hà Hồ 11

Lý Quí Khánh luôn một lòng bảo vệ 'người chị' của mình


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.