Những sao Việt 'giấu con hơn giấu vàng' nhưng vẫn bị lộ

Rất nhiều sao Việt muốn giấu kín hình ảnh của con. Tuy nhiên, các con của sao Việt vẫn bị paparazzi hay người hâm mộ chụp lại được hình ảnh và chia sẻ trên mạng.

Rất nhiều sao Việt muốn giấu kín hình ảnh của con. Tuy nhiên, các con của sao Việt vẫn bị paparazzi hay người hâm mộ chụp lại được hình ảnh và chia sẻ trên mạng.

Trong showbiz, có nhiều sao Việt liên tục chia sẻ hình ảnh của con ngay từ khi mới chào đời. Tuy nhiên cũng có những người không chia sẻ bất cứ thông tin nào về con. Có thể họ muốn con cái được sống bình yên hay khiến cho công chúng tò mò nhưng cuối cùng con của các sao Việt đó vẫn bị paparazzi chụp được hình ảnh.

Con của Tăng Thanh Hà

Vốn là người kín tiếng nên Tăng Thanh Hà rất ít chia sẻ về đời tư. Nhiều lần bị tung tin đồn như Tăng Thanh Hà và chồng không hạnh phúc hay nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" kết hôn vì tiền... thì cô vẫn luôn im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin nào. Chính vì vậy nếu như nhiều ngôi sao khác khoe hình ảnh của con ngay từ lúc mới sinh ra thì Tăng Thanh Hà lại giấu kín.

sao Việt 14

Sao Việt Tăng Thanh Hà giấu bụng bầu trong những chiếc váy rộng

Tuy nhiên vào chiều 26/11, paparazzi đã chụp lại được hình ảnh của con trai Tăng Thanh Hà trên xế hộp cùng mẹ. Dù ảnh khá mờ, nhưng có thể nhận ra nhóc tỳ hiện đang được săn đón bậc nhất showbiz Việt khá bụ bẫm.

sao Việt 17

sao Việt 16

sao Việt 15

Hình ảnh con trai Tăng Thanh Hà được paparazzi chụp lại

Con của Thủy Tiên

Thủy Tiên và Công Vinh cũng quyết định giấu kín hình ảnh của con. Cặp vợ chồng này muốn con gái có cuộc sống bình yên và không bị truyền thông soi mói. Những hình ảnh hiếm hoi của bé Bánh Gạo dù xuất hiện nhưng khuôn mặt luôn bị che đi bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh.

sao Việt 11

sao Việt 10

sao Việt 12

Cặp vợ chồng này yêu cầu khách tới nhà không được chụp ảnh con gái thậm chí không cho “công chúa” xuất hiện trong lễ cưới. Cẩn thận là thế nhưng cuối cùng vợ chồng Công Vinh cũng "chào thua" khi thấy hình ảnh con gái xuất hiện trên mạng.

sao Việt 9

Cuối cùng, hình ảnh con gái của Thủy Tiên và Công Vinh cũng được chụp lại

Con của Phương Thanh

Phương Thanh đã giấu kín con gái của mình trong suốt nhiều năm. Chị Chanh không để lộ mặt bé Gà cho báo chí dù liên tục đăng tải hình ảnh đi chơi hay vui vẻ cùng con gái.

Lý giải cho việc này, Phương Thanh thú nhận: “Cuộc đời của tôi mọi người nhìn vào có thể thấy nó lộn xộn lắm. Từ những gì đã qua, tôi muốn cho con tôi được học hành cho thật đàng hoàng, tử tế. Bây giờ cuộc sống quá nhiều sự bất an nên tôi phải bảo vệ con và giữ sự bình yên tuyệt đối để con tôi tập trung vào học tập”.

sao Việt 8

sao Việt 7

Con gái của Phương Thanh thường được chụp ở phía sau

sao Việt 6

Tuy nhiên sau đó, một hình ảnh được cho là bé Gà và mẹ Phương Thanh do một fan chụp lại và tung lên mạng. Song, nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ.

sao Việt 5

Con của Hồ Ngọc Hà

Thông tin Hồ Ngọc Hà có con với đại gia Cường Đô la vào năm 2010 đã trở thành chủ đề hot nhất trong năm. Tất cả mọi phương tiện truyền thông đều mong có được tấm hình con trai của cặp đôi nổi tiếng này. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đều giấu nhẹm mọi thông tin từ việc mình có bầu đến lúc sinh con. Cánh paparazzi đã phải "săn" rất khổ sở để có được những bức hình hiếm về bé Subeo, con trai Hà Hồ.

sao Việt 4

sao Việt 2

sao Việt 3

Hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà do paparazzi chụp

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã quyết định chia sẻ hình ảnh của con trai. Con trai của Hồ Ngọc Hà ngày càng đáng yêu và có gu thời trang sành điệu.

sao Việt 1

sao Việt 0

Giờ đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe ảnh của con trai khi biết không thể giấu được nữa.
Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.