Tăng Thanh Hà được khen trẻ trung như nữ sinh khi để tóc ngắn

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngắn. Vẻ đẹp trẻ trung của Tăng Thanh Hà khi để tóc ngắn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngắn. Vẻ đẹp trẻ trung của Tăng Thanh Hà khi để tóc ngắn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến fan thích thú với hình ảnh mới mẻ của mình. Trong ảnh, Hà Tăng trẻ trung với mái tóc ngắn, quần sooc đen, áo phông. Vẻ đẹp của "gái một con" Tăng Thanh Hà trước khung cảnh chuẩn bị cho cho lễ hội Halloween sắp tới khiến nhiều người thích thú. Nếu như mái tóc dài làm cho Tăng Thanh Hà thêm phần quyến rũ, dịu dàng thì với mái tóc ngắn nữ diễn viên này trở nên trẻ trung và năng động hơn. Những hình ảnh xinh đẹp của Tăng Thanh Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan: "Sao chị càng ngày càng trẻ thế?", "Tóc nào chị cũng xinh hết" , "Tóc đẹp. Làm chị trẻ như 17 tuổi"...

Tăng Thanh Hà để tóc ngắn  1

Tăng Thanh Hà trẻ trung với mái tóc ngắn

Sau khi kết hôn với chồng đại gia và hạ sinh quý tử, Tăng Thanh Hà hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh và gia đình. Tuy không còn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện giải trí nữa nhưng "nhất cử nhất động" của người đẹp này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Tăng Thanh Hà để tóc ngắn  2

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng "đốn tim" fan khi hóa thân vào cô phù thủ xinh đẹp

Tăng Thanh Hà để tóc ngắn  3

Sự khác biệt khi Tăng Thanh Hà thay đổi kiểu tóc

Tăng Thanh Hà để tóc ngắn  0

Hình ảnh Tăng Thanh Hà để tóc ngắn trong ngày sinh nhật cách đây không lâu



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.