Những thứ nghiện lạ lùng của 'ngọc hoàng' Quốc Khánh

Quốc Khánh là một người trầm tính, ít nói - điều này ai từng tiếp xúc với anh đều rõ.

Quốc Khánh là một người trầm tính, ít nói - điều này ai từng tiếp xúc với anh đều rõ.

Điều thú vị và cũng là khó hiểu nhất về vị Ngọc hoàng trong Gặp nhau cuối năm là anh rất thích - nói quá một chút - "nghiện" màu hồng. Vị Ngọc Hoàng quen thuộc với hàng triệu nhân dân Việt Nam vốn mệnh kim, hợp màu vàng, tuy nhiên, như anh thổ lộ: "Nếu nói chuẩn của nó, là tôi thích mê màu hồng". Hỏi lý do tại sao, anh cứ ỡm ờ: "Thì... thích thôi chứ biết sao".

Ạnh mê mệt màu hồng đến mức căn phòng riêng của danh hài 35 tuổi rất xì-tin với bàn ghế, vật dụng toàn màu hồng. "Ờ thì tôi thích màu hồng vì nó khiến bản thân cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh lẽo, ngược lại, vô cùng thoáng mát khi thời tiết vào hè", Quốc Khánh bộc bạch.

Khác xa với thế giới showbiz hào nhoáng thích khoe nhà cửa xe cộ cao sang (thậm chí mượn nhà cho oách), Quốc Khánh không ngại nói về nơi ở chật hẹp của mình: "Thú thật, phòng riêng của tôi chật hẹp, chỉ khoảng 10m2". Anh nhấp ngụm trà nóng, tiếp lời: "Nó hẹp đến nỗi các vật dụng trong phòng như gường tủ, bàn ghế đều phải chế' mỏng theo diện tích phòng. Chiếc tủ đựng quần áo của tôi thậm chí không đủ sâu để treo dọc quần áo, mà phải treo theo kiểu… úp sấp vào nhau".

Suốt nhiều năm qua, không gian riêng 10m2 của Quốc Khánh chẳng bao giờ thay đổi nhiều, vẫn tông màu chủ đạo là hồng, vẫn tứ tung bừa bộn áo quần vì chủ nhân vắng mặt quá lâu, vẫn đậm đặc mùi thuốc lá vì anh hút 1 ngày đến 2 bao.

Quốc Khánh có thể đốt thuốc lá ở bất cứ lúc nào: thức đêm, xem phim, đọc kịch bản, ngẫm sự đời. "Vì thế tôi lắp tới 2 quạt gió ở phòng chỉ đề điều hòa không khí cho bớt đậm đặc khói thuốc", anh kể. Ngoài thuốc lá, anh còn đam mê khó bỏ với nước chè. Có lẽ, điều ít người tin nhất, nhưng do chính anh khẳng định: "Chiếc TV ở phòng, nhiều lúc đến cả tuần tôi không bật lên xem một lần".

Theo lời Quốc Khánh, anh còn nghiện nhiều thứ mà nghe qua thấy hơi buồn cười. Đầu tiên là việc nghiện... sữa tươi. Mỗi ngày anh có thể uống hết 1 lít sữa, đặc biệt, anh có sở thích uống sữa vào ban đêm.

Thêm một thứ nghiện khác là quần áo bò. Lý do anh đưa ra có tới 70% biện hộ cho sự lười biếng của một người đàn ông: "Mua nhiều quần áo bò, mặc đẹp, đỡ phải giặt nhiều, thứ nữa, mặc thoải mái, bền".

Buồn cười là nhiều người bạn anh thường hay lầm tưởng Quốc Khánh... ở bẩn vì cứ suốt ngày mặc mãi một bộ bò. "Thực tế là tôi có 4-5 bộ bò gần giống nhau để mặc", Quốc Khánh cười vui trần tình.

Quốc Khánh và Công Lý trong Gặp nhau cuối năm.

Điều "rất đặc biệt" nữa về Quốc Khánh là ít khi nghe số điện thoại lạ. Gọi anh 10 lần, 20 lần nhỡ cũng kệ, nếu không phải số đã có trong danh bạ. Anh còn có sở thích ngủ vùi tới tận trưa. Do đó, biết tính bạn bè thường ít khi gọi điện làm phiền trước 10h30 sáng.

Cuối cùng, để nói về Quốc Khánh, chắc chắn cần nhấn mạnh thêm điều thú vị là anh luôn sẵn lòng tạo dáng cho phóng viên chụp ảnh tới khi nào chụp đẹp, hài lòng mới thôi. Đây là điều ít ai nghĩ tới khi thoạt nhìn khuôn mặt trầm trầm, đăm đăm của anh.

Quốc Khánh sẵn sàng đi tới đi lui vài vòng ở nhà hát lớn, cầm gậy đánh bida làm vài cơ tạo dáng, dĩ nhiên là không quên ngậm một điếu thuốc trên môi (anh vốn là người chơi giỏi bida) để phóng viên chụp hình.

Thậm chí, anh cũng không ngại cùng phóng viên vào phòng hóa trang của Nhà hát kỳ cạch bôi mặt, diễn mặt tâm trạng sao cho phóng viên có nhiều hình ảnh thú vị nhất.

Quốc Khánh là thế, lầm lỳ, ít nói, nhưng lại luôn khiến người khác ấn tượng, tò mò về những điều giản dị nhất.

Theo Trí thức trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.