Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân

Những những sóng gió đang diễn ra từng ngày trong showbiz Việt, tình bạn gắn bó, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn của Trấn Thành, cố nghệ sĩ Mai Phương,... khiến nhiều người không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Trên đời này, tìm được một người bạn chân thành và cùng nắm tay nhau vượt qua những khó khăn vốn dĩ đã khó, trong showbiz lắm thị phi còn khó hơn. Ấy thế mà, Vbiz vẫn tồn tại nhiều tình bạn gắn bó hơn cả thập kỷ, thậm chí còn cùng nhau trải qua những giai đoạn sinh - lão - bệnh - tử của cuộc đời.

Nếu Trấn Thành - Anh Đức khiến người ta trầm trồ về một tình bạn từ thưở sinh viên đến khi trưởng thành thì mối quan hệ của các thành viên "Gia đình hoa dâm bụt" lại là đại diện cho một tình bạn giữa những người trẻ, cùng lầy lội và tạo niềm vui cho nhau. Đặc biệt, mối quan hệ còn hơn cả bạn bè của Ốc Thanh Vân - Mai Phương đúng là điều phi thường giữa cuộc đời.

Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân-1

"Gia đình Hoa dâm bụt" - đại diện cho tình bạn của những người trẻ, cùng nhau rông chơi và cố gắng

Nhắc đến hội bạn lầy lội và gắn bó trong showbiz Việt, thật thiếu sót nếu bỏ quên hội bạn Hoa dâm bụt gồm: Hoà Minzy - Erik - Đức Phúc. Gặp nhau trong một chương trình truyền hình, cả 3 người trẻ với những cá tính riêng bỗng dưng hòa nhập và cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Không khó để bắt gặp những câu chuyện hài hước, lầy lội, thậm chí sẵn sàng "vạch mặt" đối phương chan chát của Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik.

Như Hòa Minzy từng chia sẻ, cả 3 có một group chat và chưa ngày nào không nhắn tin cho nhau, họ kể nhau nghe những câu chuyện "xàm xí" xung quanh cuộc sống hằng ngày, rồi tâm tình nhưng khó khăn trong nghề. Erik cũng từng chia sẻ: "Gia đình Hoa dâm bụt chính là hội bạn đáng tin nhất Vbiz". Mối quan hệ của cả 3 chính là đại diện cho tình bạn của những nghệ sĩ trẻ, có hoài bão, đam mê, khao khát chinh phục và cùng nhau cố gắng cho tương lai.

Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân-2

Trấn Thành - Anh Đức: Bạn bè là luôn song hành bên nhau trong sự nghiệp

Gặp nhau từ khi còn là những cậu bé lớp 7, tính đến thời điểm hiện tại Trấn Thành và Anh Đức đã có gần 2 thập kỷ gắn bó. Thuở mới gặp nhau, Trấn Thành cảm thấy Anh Đức là một người vụng về nhút nhát nhưng lại ham chơi. Còn trong mắt Anh Đức, Trấn Thành là một cậu bé lanh chanh và nhiều chuyện. Thế nhưng, 2 con người tưởng chừng như không có điểm chung ấy lại tìm nhau, gắn bó và chia sẻ ngọt bùi cùng nhau từ công việc cho đến cuộc sống.

Nhắc về tình bạn của mình với Anh Đức, Trấn Thành thường xuyên dùng cụm từ "vào sinh ra tử" bởi họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều buồn vui trong cuộc sống. Đặc biệt, mặc dù là những người có vị thế, tiền bạc không thua kém ai trong Vbiz, tuy nhiên họ vẫn tôn trọng nguyên tác độc lập về tài chính trong các chuyến đi du lịch hay hội họp ăn uống.

Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân-3

Trấn Thành và Anh Đức là những người bạn đã có hơn 20 năm gắn bó

Trong công việc, dù cặp đôi luôn hỗ trợ cho nhau hết sức nhưng Anh Đức cũng luôn cố gắng độc lập, không dựa dẫm vào bạn mình. "Thành biết tôi tự trọng nên không bao giờ để sẵn chỗ cho tôi, tôi vẫn tham dự casting như bao người, vẫn thử vai chứ không phải nhờ bạn thân mà muốn làm gì làm, muốn chọn vai nào thì chọn", Anh Đức chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù Trấn Thành đã ổn định gia đình, nhưng anh vẫn không khỏi lo lắng cho người bạn của mình. Trên show truyền hình, khán giả đã quá quen thuộc với câu hỏi của Trấn Thành: "Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức", đó không đơn thuần là một lời trêu ghẹo mà là cả sự quan tâm.

Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân-4

Ốc Thanh Vân - Mai Phương: Hơn cả tình bạn, đó là những người chị em trong một gia đình!

Nếu nói về tình bạn phi thường và đáng ngưỡng mộ trong Vbiz, không thể bỏ qua mối quan hệ gắn bó như ruột thịt của Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương. Từ khi Mai Phương phát bệnh, Ốc Thanh Vân là một trong số nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện bên cạnh lo lắng, kêu gọi quyên góp để người em thân thiết có thể yên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời. Ốc Thanh Vân từng khẳng định sẽ lo lắng cho con gái của Mai Phương, việc nữ diễn viên cần làm chỉ là phải thật mạnh mẽ, phải sống kiên cường.

Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân-5

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực và cố gắng, Mai Phương vẫn vĩnh biệt cõi đời vào tối ngày 28/3, khiến nhiều khán giả và những bạn bè, đồng nghiệp không khỏi tiếc thương. Ốc Thanh Vân cũng người đứng ra hỗ trợ gia đình lo chu toàn cho tang lễ của người em thân thiết. Ốc Thanh Vân không giấu được sự buồn bã, thậm chí còn liêu xiêu đứng không vững khi phải chấp nhận sự ra đi của Mai Phương.

Thậm chí, trong lúc sắp vĩnh biệt cõi đời, Mai Phương vẫn dành tình cảm, sự biết ơn cho Ốc Thanh Vân. "Em tỉnh táo gần như đến lúc cuối cùng. Không nói được nhưng chị đến là biết, mắt nhướn lên nhìn, miệng nói khẩu hình "Ốc, Ốc", cấu cấu cái tay chị, cấu mạnh lắm. Muốn nói nhưng chỉ được vậy thôi. Bao nhiêu đau đớn, khổ ải. Bao nhiêu cùng cực, vật vã. Giờ thì ngủ thôi em ạ. Không phải nhọc hết sức mà dậy nữa. Chị đã thương em thì sẽ mãi thương em", Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ.

>Quyền Linh - Phước Sang - Lê Tuấn Anh - Lê Công Tuấn Anh: Mặc cách biệt âm - dương, tình người vẫn ở đó!

Trong giới nghệ sĩ, tình bạn của Quyền Linh - Phước Sang - Lê Tuấn Anh - Lê Công Tuấn Anh vẫn luôn được nhắc đến là tình bạn hiếm có khó tìm từ khi còn học chung trường sân khấu tới lúc thành danh. Ngoài Lê Công Tuấn Anh bạc mệnh đã sớm lìa xa cõi đời, cả 3 người còn lại: Quyền Linh - Phước Sang - Lê Tuấn Anh dù hiện tại đã có cuộc sống riêng, những thành công trong sự nghiệp nghệ thuật cũng như kinh doanh nhưng tình cảm chưa khi nào phai nhạt.

Mặc dù cách biệt âm - dương, nhưng Quyền Linh vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người bạn quá cố. Mỗi năm đến ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, cả hội bạn đều hội tụ ở mộ phần để viếng và tâm sự đầy xúc động.

Những tình bạn đặc biệt giữa Vbiz: Anh Đức - Trấn Thành gắn bó gần 2 thập kỷ, xúc động nhất là Mai Phương - Ốc Thanh Vân-6

Cứ mỗi năm, đến ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, cả hội bạn lại dành trọn 1 ngày cho nhau

Gần đây nhất, Quyền Linh vừa chia sẻ những xúc động kỉ niệm 23 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh: "Lê Công Tuấn Anh, vậy là bạn tôi đã rời xa cõi tạm này hơn 20 năm rồi. Hôm nay là ngày giỗ của bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về, những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi. Thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh... Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm bạn tôi mãi mãi và mãi mãi".

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nhung-tinh-ban-dac-biet-giua-vbiz-anh-duc-tran-thanh-gan-bo-gan-2-thap-ky-xuc-dong-nhat-la-mai-phuong-oc-thanh-van-22020303807388.htm

Trấn Thành

Mai Phương

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.