Ốc Thanh Vân "phát điên" với đống bài tập của các con, sốc nhất vẫn là lịch học "dài như dòng sông Volga" của 3 nhóc tỳ

Không chỉ bận bịu với công việc bán hàng online, Ốc Thanh Vân còn phải dành nhiều thời gian để phụ đạo học tập cho các con.

Thời gian gần đây, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên học sinh các cấp trên cả nước đang được tạm nghỉ học. Không chỉ học sinh, ngay đến phụ huynh cũng được nghỉ ở nhà bởi nhiều doanh nghiệp quyết định cho nhân viên làm online.

Với nhiều người, đây là quãng thời gian thư giãn hiếm hoi để sống chậm lại và gần gũi con cái hơn. Tuy nhiên với bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân, điều này khó thành hiện thực. Bởi dù ở nhà nhưng cô vẫn rất bận rộn với công việc kinh doanh online, cộng thêm cả việc phụ đạo học tập cho 3 bé Coca, Cola và Cacao. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng chú thích hài hước nói về nỗi ám ảnh của mình. Theo đó, bà mẹ nổi tiếng "cảm thấy điên" vì đống bài tập chất cao như núi của các công chúa, quý tử. Nữ MC cảm thán: "Ngày nào cũng in bài cho con. Bài ông Coca chưa xong thì đến bài bà Cola. Bài bà Cola chưa hết thì lại bài ông Coca. Ông lùn Cacao ghen tỵ sao anh chị có bài mà con không có? Bà ngoại phải tự soạn giáo án cho ông lùn".

Nữ MC nổi tiếng cũng chia sẻ luôn lịch học dày đặc của các nhóc tỳ khiến ai cũng choáng váng. Không chỉ học các môn trên lớp, Coca và Cola còn học ngoại khóa thêm cả Tiếng Hàn và Piano. Cụ thể lịch học của các con Ốc Thanh Vân như sau:

Lịch học của Coca:

Sáng 9-11h, thứ 2, 4: Cả lớp 3A2.

Chiều 14-15h, thứ 2, 3, 4, 5, 6: Cả lớp; 15h-16h: Học nhóm.

Ốc Thanh Vân phát điên với đống bài tập của các con, sốc nhất vẫn là lịch học dài như dòng sông Volga của 3 nhóc tỳ-1Ốc Thanh Vân "cảm thấy điên" với đống bài tập của con.

Lịch học của Cola:

Chiều 13-14h, thứ 4, 6: Học nhóm lớp 1A2.

Ngoài ra: Lúc 19h30, thứ 2, 4, 6: Hai anh em học tiếng Hàn.

Con gái lai Tây của Đoan Trang: Mới 6 tuổi đã nói trôi chảy 3 thứ tiếng, số lần vi vu nước ngoài còn nhiều hơn cả số tuổi
Lúc 18h30, thứ 3, 5: Cola học đàn Piano.

Nhiều người sau đó đã bày tỏ sự đồng cảm và gửi những lời động viên đến bà mẹ 3 con. MC Đan Lê cũng động viên đồng nghiệp: "Tình trạng chung mẹ Ốc ơi! Sau vố này các mẹ có thêm nghề dạy phụ đạo quá!".

Trước đó, khi các nhóc Coca, Cola, Cacao mới được nghỉ học ở nhà, tâm trạng của nữ MC còn khá thoải mái. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh các con nô đùa trong vườn nhà, cùng bố xem phim hay tự học nấu ăn. Tuy nhiên sau một thời gian dài trông con, có lẽ Ốc Thanh Vân cũng cảm thấy hơi đuối sức vì quá bận rộn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/oc-thanh-van-phat-dien-voi-dong-bai-tap-cua-cac-con-soc-nhat-van-la-lich-hoc-dai-nhu-dong-song-volga-cua-3-nhoc-ty-22202027322148858.htm

Ốc Thanh Vân

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.