Những tình bạn 'trên bến dưới thuyền' trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nổi tiếng là môi trường luôn rình rập cạm bẫy và đấu đá lẫn nhau, nhưng showbiz Việt vẫn chứng kiến nhiều tình bạn đẹp như mơ.

Nổi tiếng là môi trường luôn rình rập cạm bẫy và đấu đá lẫn nhau, nhưng showbiz Việt vẫn chứng kiến nhiều tình bạn đẹp như mơ.

Quang Vinh – Lý Quí Khánh

Showbiz Việt không thiếu những tình bạn đáng ngưỡng mộ, trong số đo, cặp tri kỷ được nhiều người yêu mến chắc chắn phải kể đến Lý Quí Khánh - Quang Vinh.

Cùng lớn lên trong gia đình vương giả với khối tài sản khổng lồ nhiều người ước ao, quan điểm sống và lối suy nghĩ tương đồng đã đưa cả hai đến gần với nhau, để rồi người này trở thành điều đặc biệt trong cuộc đời người kia.

Tình bạn chỉ cần trên 5 năm thôi đã đáng trân quý, vậy mà mối quan hệ của Lý Quí Khánh và Quang Vinh kéo dài cũng hơn 11 năm. Ngần ấy năm gắn bó với nhiều thăng trầm đủ để cả hai hiểu rõ "chân tơ kẽ tóc" của nhau, xem nhau như tri kỷ, đủ để tình cảm dành cho nhau len lỏi trong từng hơi thở, thậm chí "còn đi xa hơn tình yêu" như những gì Lý Quý Khánh từng chia sẻ.


Quang Vinh và Lý Quí Khánh thân thiết với nhau suốt 11 năm qua

Thành công của nhà thiết kế họ Lý được như ngày hôm nay một phần nhờ công sức của Quang Vinh, và ngược lại Lý Quí Khánh luôn có mặt trong những mốc thời gian quan trọng của giọng ca Miền cát trắng.

Từng có nhiều thời gian, cả hai cùng nhau du ngoạn khắp nơi, khám phá những chân trời mới lạ. Hai trái tim thú vị có với nhau nhiều khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống. Một tình bạn đẹp và sâu sắc như vậy đâu dễ tìm.

Tăng Thanh Hà – Thân Thúy Hà

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Tăng Thanh Hà ít khi "xuất đầu lộ diện" cũng như bộc lộ cuộc sống riêng trên mạng xã hội. Tuy nhiên nhiều hình ảnh của "cô Trúc" đã được người chị thân thiết trong nghề - Thân Thúy Hà hé lộ.

Cùng tên Hà, cùng sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang sau đó lên Sài Gòn lập nghiệp bằng nghề diễn, sự trùng hợp ấy đã làm nên mối duyên chị em Tăng Thanh Hà - Thân Thúy Hà.

Gặp nhau ở nhiều điểm chung để rồi trở thành chị em thân thiết, cô Trúc và nữ diễn viên Giọt nước mắt hận thù đã có tình bạn keo sơn, gắn bó nhiều năm nay. Hai người luôn xuất hiện trong các sự kiện trọng đại của nhau như đám cưới, khai trương cửa hàng.


Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà luôn xuất hiện cùng nhau

Dù số phận có phần trái ngược: Hà Tăng được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã điển trai Louis Nguyễn, trong khi Thân Thúy Hà lại lận đận đường tình rồi làm mẹ đơn thân - nhưng cặp chị em này vẫn bên nhau, vượt qua buồn vui.

Nếu trong showbiz Việt từng có nhiều đôi bạn thân thiết, ca ngợi nhau rồi bỗng dưng nghỉ chơi thì hai mỹ nhân tên Hà này lại không mấy khi dành cho nhau những lời có cánh hay thể hiện tình bạn một cách khoa trương. Họ thầm lặng, không ồn ào nhưng nuôi dưỡng tình cảm lâu bền.

Trong tính cách, giữa hai mỹ nhân này cũng có nhiều điểm chung đó là sự quyết đoán, thích độc lập cả vật chất lẫn tinh thần. Cả hai đều kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư với công chúng.

Chi Pu – Gil Lê

Quen nhau từ năm 2013 khi cùng tham gia đóng quảng cáo, Chi Pu và Gil Lê nhanh chóng trở nên thân thiết vì tính cách hợp rơ. Chi Pu còn cho biết, cả hai nói chuyện dễ vui và dễ chia sẻ.

Trải qua từng ấy năm, công chúng cũng dần quen với hình ảnh luôn “kề vai sát cánh” của Chi Pu và Gil Lê. Chi Pu cho hay, cô cảm thấy vui khi được gọi là ngôi sao chăm chỉ và thuộc danh sách ngôi sao kiếm tiền giỏi trong năm 2016.

Người đẹp đồng thời thừa nhận mình đang yêu. Cho dù có bận rộn cỡ nào, cô cũng dành một khoảng thời gian cho tình yêu để cả hai truyền lửa cho nhau.


Cặp đôi Chi Pu - Gil Lê cũng là một đôi bạn thân thiết

Ngoài tình yêu, công việc, Chi Pu còn coi người bạn thân Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Với cô, Gil Lê luôn là người bạn tâm lý, chỗ dựa vững chắc trong đời.

Khởi My – Kelvin Khánh

Được khán giả yêu mến qua chuyện tình học trò giữa chàng công từ nhà giàu và cô nàng bướng bỉnh trong dự án âm nhạc Gửi cho em, Khởi My và Kelvin Khánh trở thành một trong những cặp đôi đáng yêu nhất showbiz Việt. Cả hai tiếp tục chinh phục người hâm mộ khi tiếp nối chuyện tình lãng mạn và cảm động trong MV Người yêu cũ. 

Với sự ăn ý đáng yêu sẵn có, Kelvin Khánh và Khởi My đã tạo nên chất riêng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn cùng nhiều tràng cười sảng khoái.


Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh được rất nhiều fan yêu quý


Hình ảnh lễ đính hôn mới đây của cặp đôi này khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây nhất, cặp đôi thân thiết này đã khiến làng showbiz Việt sốc nặng khi hình ảnh đính hôn bất ngờ lan tràn khắp mạng xã hội.

Thanh Duy – Đại Nhân

Tình cờ hợp tác trong dự án âm nhạc All I want for Christmas is you, kể từ đó, Thanh Duy và Đại Nhân tìm thấy tiếng nói chung trong công việc cũng như trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt sau khi Thanh Duy gia nhập công ty chung với Đại Nhân, tình bạn của họ càng khăng khít.

Nam ca sĩ La la bay lên cũng là người hỗ trợ hết mình trong việc sáng tác, hòa âm, phối khí và sản xuất MV cho Thanh Duy.


Tình bạn của Đại Nhân và Thanh Duy đã gắn kết được 3 năm

Sự kết hợp ăn ý trong từng sản phẩm âm nhạc chính là bước đệm lớn cho thành công của Thanh Duy ngày hôm nay. Tính đến nay, tình bạn đẹp này đã có “tuổi thọ” hơn 3 năm.

Theo VietNamNet


Tăng Thanh Hà

Quang Vinh

Thanh Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.