Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà bề thế đang xây dựng, loạt sao Việt chúc mừng

Sau khi tậu siêu xe, căn hộ cao cấp, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục xây một ngôi nhà lớn, bề thế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng cháu khi đứng bên ngoài ngôi nhà của cô đang trong quá trình xây dựng. "Sự cố gắng của cô gái nhỏ", nữ diễn viên chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà bề thế đang xây dựng, loạt sao Việt chúc mừng-1

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà của mình đang trong quá trình xây dựng.

Có thể thấy, nhà đang xây của Ninh Dương Lan Ngọc khá bề thế, rộng rãi. Nhiều cư dân mạng dự đoán, ngôi nhà này có giá không hề rẻ. Loạt sao Việt như Linh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Thúy, Khả Như... chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà bề thế đang xây dựng, loạt sao Việt chúc mừng-2

Loạt sao Việt khen ngợi và chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc.

Chạm ngõ điện ảnh từ năm 17 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng chú ý với nhân vật Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận, vai diễn này giúp Lan Ngọc giành được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.

Được đánh giá cao về nhan sắc và khả năng diễn xuất, Lan Ngọc thường xuyên được mời tham gia các dự án phim điện ảnh, truyền hình lớn với doanh thu trăm tỷ như Gái già lắm chiêu 2 & 3, Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn, Mối tình đầu của tôi,…..

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn là một cái tên đắt show dự kiện, quảng cáo và các gameshow giải trí như Chạy đi chờ chi, Bảy nụ cười xuân, Quý ông đại chiến,….Trước đây, Lâm Vỹ Dạ từng "lỡ miệng" khoe thu nhập 1 năm của Ninh Dương Lan Ngọc lên tới 40 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh nhà hàng.

Nhờ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt sở hữu 2 căn hộ cao cấp ở trung tâm Tp Hồ Chí Minh, không gian sống khá rộng rãi, thoải mái và được trang trí nhiều nội thất sang trọng. Cô cũng từng sắm xế hộp 2 tỷ đồng để thuận tiện đi lại làm việc. Năm 2021, người đẹp lại tậu thêm một chiếc xế hộp hạng sang nữa để thay đổi với lý do "ế nên cần tài xế".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà bề thế đang xây dựng, loạt sao Việt chúc mừng-3

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà bề thế đang xây dựng, loạt sao Việt chúc mừng-4

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà bề thế đang xây dựng, loạt sao Việt chúc mừng-5

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc được ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng với 2 căn chung cư, 2 xế hộp xịn.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/ninh-duong-lan-ngoc-khoe-ngoi-nha-be-the-dang-xay-dung-loat-sao-viet-chuc-mung-370360.htm?fbclid=iwar1md43g3bj20s0hc7w1_vgwejadmuasgjiaz6gx8dto8wcueyn_zoqei4u

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.