NS Hoài Linh: "Con của Linh đứa đầu sinh năm 90, đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi"

Nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ như thế khi có quá nhiều câu hỏi về chuyện đời tư vào năm 2014.

Hôm nay 16/9, dân tình liên tục xôn xao vì một bài viết nói rằng Võ Lê Thành Vinh không phải là con trai ruột của NS Hoài Linh. Có rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra nhưng đa phần đều cho rằng chuyện con nuôi, con ruột vốn là chủ đề nhạy cảm, không nên phán xét khi chính chủ còn chưa lên tiếng. Hiện tại, cả NS Hoài Linh và Võ Lê Thành Vinh đều chưa có phát ngôn chính thức.

Thế nhưng, NS Hoài Linh đã từng lên tiếng chia sẻ khi có quá nhiều thắc mắc về cuộc sống riêng tư của mình. Theo đó vào năm 2014, nam nghệ sĩ khẳng định bản thân có 2 người con ruột, con cả sinh năm 1990 và đang theo học đại học. Điều này cũng trùng khớp với thông tin của Võ Lê Thành Vinh.

"Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi", NS Hoài Linh bộc bạch.

NS Hoài Linh: Con của Linh đứa đầu sinh năm 90, đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi-1

Năm 2014, nghệ sĩ Hoài Linh từng khẳng định mình có 2 người con. Trong đó, người con cả có thông tin hoàn toàn trùng khớp với Võ Lê Thành Vinh

Đến tháng 12/2018, trên trang cá nhân, NS Hoài Linh hiếm hoi chia sẻ ảnh của Võ Lê Thành Vinh và gọi anh là con trai: "Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé". Khi ấy, NS Hoài Linh đã chúc mừng con trai tốt nghiệp sau khoảng thời gian dài học tập

NS Hoài Linh: Con của Linh đứa đầu sinh năm 90, đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi-2

Con trai danh hài Hoài Linh có khoảng thời gian học chuyên ngành kỹ sư cơ khí ở đại học tại bang Texas, Mỹ

NS Hoài Linh: Con của Linh đứa đầu sinh năm 90, đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi-3

NS Hoài Linh: Con của Linh đứa đầu sinh năm 90, đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi-4

Hiện tại, đang có thông tin cho rằng Võ Lê Thành Vinh không phải con ruột của NS Hoài Linh. Thế nhưng, đây chỉ là những chia sẻ 1 chiều, hoàn toàn không có cơ sở

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.