NSND Anh Tú chính thức điều hành Nhà hát kịch Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, bắt đầu từ ngày 1/11, NSND Anh Tú sẽ chính thức thay ông Nguyễn Thế Vinh tiếp tục điều hành hoạt động của Nhà hát kịch Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, bắt đầu từ ngày 1/11, NSND Anh Tú sẽ chính thức thay ông Nguyễn Thế Vinh tiếp tục điều hành hoạt động của Nhà hát kịch Việt Nam.

Cụ thể, trước mắt, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc phụ trách Nhà hát kịch Việt nam cho NSND Anh Tú vào 31/10.

Còn chức vụ Giám đốc chính thức sẽ ra quyết định bổ nhiệm sau đó, vì cần thời gian để hoàn tất các thủ tục và quy trình.

NSND Anh Tú chính thức điều hành Nhà hát kịch Việt Nam - Ảnh 1.

Từ 1/11, NSND Anh Tú sẽ chính thức điều hành Nhà hát kịch Việt Nam

Trước đó, cả NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc đều giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát. Tại thời điểm cách kỳ chuyển giao chức vụ khoảng 2 tháng đã diễn ra những lùm xùm có liên quan tới NSND Anh Tú và bà Nguyễn Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc ) trong công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào thời điểm nhạy cảm, nên đã xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt cho cả đôi bên.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Thế Vinh (nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch) đã đưa quan điểm rằng đây là những chuyện nằm ngoài phạm vi Nhà hát, và cho rằng đó chỉ là những hiểu lầm của 2 cá nhân.

Còn mối quan hệ giữa 2 Phó giám đốc là NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc, ông khẳng định vẫn rất tốt đẹp.

NSND Anh Tú chính thức điều hành Nhà hát kịch Việt Nam - Ảnh 2.

Cách đây không lâu đã xảy ra những ồn ào liên quan tới vợ NSƯT Xuân Bắc và NSND Anh Tú

Ông Thế Vinh cũng đánh giá khá cao năng lực chuyên môn của NSND Anh Tú, còn về năng lực quản lý, ông cho rằng cần phải có thời gian để quen với công việc điều hành Nhà hát, tuy nhiên, "tôi tin anh Tú sẽ làm tốt", ông Vinh nói.

Theo Trí thức trẻ


Xuân Bắc

NSND Anh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.