Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh bất ngờ đăng lời tiễn biệt "bố chồng"

Dù NS Hoài Linh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên MXH khi người thân qua đời nhưng ca sĩ Hà My đã có phát ngôn gây chú ý.

Tối 6/10, ca sĩ Phương Trang - em gái NS Hoài Linh bất ngờ thông báo bố ruột đã qua đời. Tới sáng 7/10, Dương Triệu Vũ đăng tải thông tin cáo phó của đấng sinh thành, theo đó, ông Võ Toà hưởng thọ 85 tuổi. Tang lễ bố nam ca sĩ diễn ra trong 2 ngày 7/10 và 8/10, tại TP.HCM. Sau đó, linh cữu của ông sẽ được đưa đi hỏa táng tại Đài hóa thân Phúc An Viên, TP. Thủ Đức.

Trong khi NS Hoài Linh vẫn chưa có bất kỳ động thái gì trên MXH thì tối 7/10, ca sĩ Hà My - người từng tự nhận là "vợ" của nam danh hài đã đăng dòng trạng thái nói về sự ra đi của "bố chồng".

"Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau. Con chỉ biết nói rằng: 'Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ.

Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ'. Thương bố mẹ nhiều" - nữ ca sĩ viết.

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh bất ngờ đăng lời tiễn biệt bố chồng-1

Hà My có phát ngôn gây chú ý giữa lúc bố NS Hoài Linh qua đời

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh bất ngờ đăng lời tiễn biệt bố chồng-2

Nữ ca sĩ còn đính kèm hình ảnh của bố mẹ nam nghệ sĩ

Bài viết của Hà My nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình. Cách xưng hô với đấng sinh thành của nam danh hài làm nhiều người không khỏi hoang mang. Trước đó, dù đã 5 lần 7 lượt khẳng định mối quan hệ tình cảm với NS Hoài Linh nhưng cô vẫn chưa từng được nam nghệ sĩ công khai thừa nhận là vợ.

Vào tháng 5/2021, khi Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện, Hà My cũng lên tiếng minh oan cho "chồng". Khi ấy, nữ ca sĩ bị khán giả chỉ trích là "tiểu tam" nhưng sau đó cô đã phản bác: "Trời ơi, phải nói trên mạng nhiều người viết cũng tào lao. Tự nhiên lại viết là anh Linh ngoại tình khi đã có vợ, cái đó là tầm bậy tầm bạ. Vấn đề đó không phải như vậy. Tôi với anh Linh là một mối tình đẹp, là tình cảm thật sự ngày xưa".

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh bất ngờ đăng lời tiễn biệt bố chồng-3

Hà My tiết lộ từng có quan hệ thân thiết với NS Hoài Linh từ năm 1996

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh bất ngờ đăng lời tiễn biệt bố chồng-4

Nữ ca sĩ từng lộ diện để bênh "chồng" khi nam nghệ sĩ vướng lùm xùm từ thiện

Theo Trí Thức Tr

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-ca-si-tu-nhan-la-vo-ns-hoai-linh-bat-ngo-dang-loi-tien-biet-bo-chong-2202181075545342.htm

Hoài Linh

Hà My


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.