Nữ diễn viên Park So Dam (Ký Sinh Trùng) bị ung thư ở tuổi 30

Thông tin nữ diễn viên Ký Sinh Trùng - Park So Dam bị ung thư đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Vào ngày 13/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Ký Sinh Trùng - Park So Dam đang bị ung thư tuyến giáp thể nhú ở tuổi 30. Theo công ty quản lý, Park So Dam phát hiện ra bệnh trong 1 cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ và đã tiến hành phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ.

Artist Company đã đưa ra thông báo rằng nữ diễn viên sẽ nghỉ ngơi, tập trung phục hồi sức khỏe và không tham gia quảng bá bộ phim mới Special Cargo. Công ty cũng sẽ cố gắng giúp đỡ Park So Dam phục hồi và sớm gặp lại khán giả. Thông tin này đã khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho mỹ nhân Ký Sinh Trùng.

Nữ diễn viên Park So Dam (Ký Sinh Trùng) bị ung thư ở tuổi 30-1

Thông tin Park So Dam bị ung thư đã khiến dân tình bàng hoàng

Ung thư tuyến giáp thể nhú được xem là dạng bệnh lành tính, đây cũng là loại ung thư phổ biến nhất do nguyên nhân chủ yếu là tiếp xúc với năng lượng bức xạ. Nếu phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, người bệnh có thể phục hồi hoàn toàn, kéo dài tuổi thọ thêm 20 năm và thậm chí đạt tuổi thọ như người bình thường.

Park So Dam sinh năm 1991, bắt đầu diễn xuất từ năm 2013. Nữ diễn viên không đẹp chuẩn Hàn, nhưng lại đặc biệt thu hút nhờ gương mặt trong sáng, đôi mắt 1 mí độc đáo. Đến năm 2019, danh tiếng của Park So Dam bùng nổ với vai diễn trong siêu phẩm đoạt giải Oscar - Ký Sinh Trùng.

Nữ diễn viên Park So Dam (Ký Sinh Trùng) bị ung thư ở tuổi 30-2

Nữ diễn viên Park So Dam (Ký Sinh Trùng) bị ung thư ở tuổi 30-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-nu-dien-vien-park-so-dam-ky-sinh-trung-bi-ung-thu-o-tuoi-30-162211312132452705.htm

Park So Dam

ung thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.