Ồn ào giữa đêm: Nghi vấn Quỳnh Anh Shyn bị "tình cũ" thiếu gia Hà Thành công khai mỉa mai "Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình"?

Hiện tại tài khoản đăng tải lời mỉa mai trên đã bị khóa, khiến dân tình càng thêm tò mò.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ lại bức ảnh chụp màn hình bài đăng trên Instagram story một tài khoản được cho là "tình cũ" thiếu gia Hà Thành của Quỳnh Anh Shyn

Cụ thể, trên bài chia sẻ, người này có đăng tải bài viết, Quỳnh Anh Shyn nói về chuyện "tình bạn muốn bền thì không nên yêu lại người yêu cũ của bạn". Đi kèm với hình ảnh bài viết, người này có viết một dòng trạng thái công khai mỉa mai Quỳnh Anh Shyn: "Em à, bền hay không thì cũng không đến lượt em đánh giá đâu nhé. Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình trước khi đi đánh giá người khác. Chứ còn cái loại mà đi dắt trai về... nhà mà người yêu thuê cho khi còn chưa chia tay thì cũng hơi bị kỳ đấy!!!".

Ồn ào giữa đêm: Nghi vấn Quỳnh Anh Shyn bị tình cũ thiếu gia Hà Thành công khai mỉa mai Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình?-1


Dòng trạng thái cùng hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người suy luận rằng, tài khoản đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái gay gắt trên chính là "tình cũ" thiếu gia Hà Thành của Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, hiện tại tài khoản đăng tải lời mỉa mai trên đã bị khóa, khiến dân tình càng thêm tò mò.

Nhiều người hoài nghi tính xác thực của bài chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí có ý kiến cho rằng thực chất đây chỉ là trò đùa của ai đó chứ không phải chàng trai thiếu gia này.

Ồn ào giữa đêm: Nghi vấn Quỳnh Anh Shyn bị tình cũ thiếu gia Hà Thành công khai mỉa mai Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình?-2Trên trang Instagram đã không còn tìm được tài khoản này.

Vào tháng 6/2020 vừa qua, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu bị đồn "cạch mặt nhau" do giọng ca "Anh ơi ở lại" được cho là cặp kè "tình cũ" thiếu gia Hà Thành của nàng hot girl. Điều này khiến hai chị em trở mặt thành thù. Kèm theo đó là một loạt "drama" tố nhau tưởng chừng như không có hồi kết. 

Ồn ào giữa đêm: Nghi vấn Quỳnh Anh Shyn bị tình cũ thiếu gia Hà Thành công khai mỉa mai Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình?-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/o-ao-giua-dem-nghi-van-quynh-anh-shyn-bi-tinh-cu-thieu-gia-ha-thanh-cong-khai-mia-mai-hay-tu-xem-lai-nhan-pham-cua-minh-220838

Quỳnh anh Shyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.