'Ông bố hào' Tuấn Hưng: Chăm con - nựng vợ bậc nhất showbiz Việt

Hoàn toàn thay đổi kể từ khi có vợ, có con, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi khi luôn dành cho con trai mình sự quan tâm, chăm sóc và chuẩn bị cho tương lai hoàn hảo.

Hoàn toàn thay đổi kể từ khi có vợ, có con, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi khi luôn dành cho con trai mình sự quan tâm, chăm sóc và chuẩn bị cho tương lai hoàn hảo.

Khi showbiz Việt đang "nở rộ" vô số câu chuyện về những ông bố bạc tình: Quách Ngọc Ngoan bị vợ "tố" không cấp dưỡng một xu, một đồng nuôi con; Lam Trường ít có thời gian gặp con đến nỗi con không nhớ mặt bố, Ngô Kiến Huy sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, thiên thần nhưng lại phũ phàng ruồng bỏ con trai... Thì Tuấn Hưng lại là một sự đối lập hoàn toàn khác biệt khi luôn quan tâm, chăm sóc và gần gũi con cái.

tuan-hung-ong-bo-hao-hoa-cham-con-bac-nhat-showbiz-vietbbb

 Sự quan tâm của Tuấn Hưng dành cho vợ và con trai khiến nhiều chị em "nức nở" khen ngợi.

"Lột xác" hoàn toàn kể từ khi có con trai

Tuấn Hưng và vợ - Hương Baby kết hôn từ tháng 4/2014 và lúc đó vợ anh đã mang thai ở tháng thứ 4. Vào tháng 10, Hương Baby hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ.

Từ khi lên chức bố, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đột nhiên chuyển từ hình tượng một anh chàng đào hoa, đa tình bậc nhất showbiz Việt thành một ông bố "bỉm sữa" đích thực.

tuan-hung-ong-bo-hao-hoa-cham-con-bac-nhat-showbiz-viet

Gia đình nhỏ trần ngập hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng không giấu giếm bày tỏ những khoảnh khắc hạnh phúc về vợ về con trai cũng như khiến nhiều chị em "nức nở" khi không ngần ngại khen vợ và bày tỏ sự biết ơn với những hy sinh của vợ khi phải vất vả chăm con.

tuan-hung-ong-bo-hao-hoa-cham-con-bac-nhat-showbiz-viet

Nam ca sĩ hào hoa thay đổi hoàn toàn kể từ khi lên chức cha.

Chính bản thân Tuấn Hưng cũng từng thừa nhận rằng mình thực sự thay đổi kể từ khi có con. Từ một người có thói xấu ham chơi, đua đòi và những thú vui khác, khi trở thành người chồng, người cha thì anh đã dẹp bỏ sở thích cá nhân để trở thành nền móng văn hóa cơ bản cho con trai.

Luôn đặt con lên vị trí hàng đầu

Đối với Tuấn Hưng, con trai Su Hào luôn giữ một vị trí quan trọng trong cuộc sống. Anh từng chia sẻ ý nghĩa của hình xăm con ngựa trên cơ thể mình. Nam ca sĩ cho biết, mình lấy được một cô vợ tuổi Ngọ, con trai cũng sinh trong năm Ngọ. Đó chính là lý do vì sao anh quyết định xăm lên người hình chú ngựa màu hoa hồng đỏ. Điều này đủ thấy vợ con có ý nghĩa như thế nào với Tuấn Hưng.

tuan-hung-ong-bo-hao-hoa-cham-con-bac-nhat-showbiz-viet

Tuấn Hưng sẵn sàng thức đêm để trông bé Su Hào.

Dù phải thức đêm trông con do con quấy khóc, nam ca sĩ cũng không hề khó chịu hay mệt mỏi mà còn tỏ ra hứng thú khi sẵn sàng đêm nay "đối phó" tiếp với cậu con trai mới chào đời của mình. Điều này khiến mọi người ấn tượng và ngưỡng mộ Tuân Hưng hơn.

Dành những điều tốt đẹp... chuẩn bị hành trang bước cho con vào đời

Chia sẻ với Phununews, Tuấn Hưng từng tâm sự khi được hỏi về định hướng tương lai của con trai mình: "Tôi có trách nhiêm sinh con ra và nuôi nấng, chuẩn bị cho con mình một trí thức đầy đủ để con bước vào đời và việc Su Hào thích nghi với nghề nghiệp nào thì thì điều đấy là dấu chấm hỏi.

tuan-hung-ong-bo-hao-hoa-cham-con-bac-nhat-showbiz-viet

tuan-hung-ong-bo-hao-hoa-cham-con-bac-nhat-showbiz-viet

Tuấn Hưng chuẩn bị cho con trai những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Tôi đi nước ngoài rất nhiều và tôi học được người ta một điều là không nên ép con mình theo hướng mà nó không muốn. Nên tôi muốn trang bị cho Su Hào đầy đủ trí thức trước khi bước vào đời để Su Hào tự lựa chọn vì không có đầy đủ trí thức thì chắc chắn sẽ bị chọn nhầm".

Theo Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.