Phạm Hương bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian một thân một mình đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Nhìn lại những hình ảnh của mình trong suốt thời gian đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã phải rơi nước mắt

Nhìn lại những hình ảnh của mình trong suốt thời gian đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã phải rơi nước mắt

Chiều nay 27/12, buổi công bố cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của rất nhiều mỹ nhân chân dài trong showbiz Việt đã nhận được quan tâm của rất nhiều người và Phạm Hương là người không thể vắng mặt trong ngày hôm nay. Đến với sự kiện, cô diện một chiếc váy xuyên thấu gợi cmar, khoe đường cong cùng lưng trần nóng bỏng, Phạm Hương trở thành tâm điểm của tất cả mọi người.

Trong suốt quá trình diễn ra buổi công bố, Phạm Hương chăm chú theo dõi những hình ảnh cũ của mình, và cô đã không thể cầm được nước mắt khi nhớ về những ngày tháng đó. Phạm Hương đã nghẹn ngào chia sẻ rằng cuộc thi HH Hoàn Vũ 2015 đã mở ra cho cô một cánh cửa mới với nhiều cơ hội và thủ thách, cô cũng sẽ đồng hành với các thí sinh trong thời gian diễn ra cuộc thi sắp tới.

Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy và nhận được sự chú ý của mọi người

Cô đã rất xúc động khi nhìn lại những hình ảnh của mình

Phạm Hương khóc khi chia sẻ cảm xúc của mình

Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 01.01.2017 đến 19.08.2017, cuộc thi sẽ được tổ chức 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM (2.6.2017 – 3.06.2017) và Hà Nội 16.6.2017 – 18.6.2017) vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Nha Trang từ ngày 14.8.2017 đến 19.8.2017. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và 2015.

Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt Hoa hậu là người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay.  Ban tổ chức đã bắt đầu tuyển sinh và nhận đăng ký dự thi, công tác tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31.5.2017.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Á hậu Thúy Vân gợi cảm và quyến rũ

S.T diện áo vest hồng đến với buổi họp báo

Hoa hậu Ngọc Diễm với phong cách công chúa váy xòe bồng bềnh

Á hậu Lệ Hằng lại đầy cá tính với bộ vest đen khoe vòng một

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

HH Diễm Hương

Theo VietNamNet

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.