Phạm Hương khoe con trai mới 1 tuổi chỉ thích xem sách dù có nhiều đồ chơi xung quanh

Được mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi nhưng cậu bé Maximus nhà Phạm Hương lại chỉ thích xem sách.

Được mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi nhưng cậu bé Maximus nhà Phạm Hương lại chỉ thích xem sách.

Khi công bố chuyện sang Mỹ sinh con, Phạm Hương cho biết quý tử nhà cô năm nay đã được 1 tuổi. Không lâu sau đó, người đẹp cũng tiết lộ gương mặt kháu khỉnh của Maximus.

Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều và bị mỉa mai là thích khoe khoang nhưng Phạm Hương vẫn liên tục cập nhật hình ảnh và những câu chuyện về con trai lên trang cá nhân.

Mới đây, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tiết lộ thêm một sở thích đặc biệt của Max là xem sách. Dù chưa biết đọc nhưng khi được mẹ mua cho nhiều đồ chơi, cậu bé cũng chỉ chọn sách để xem.

Phạm Hương kể: "Sở thích của cậu ấy. Mẹ để rất nhiều đồ chơi nhưng con chỉ chọn sách để chơi và tìm hiểu. Cảm nhận những màu sắc và hình ảnh đầu đời của con... Mẹ yêu con".

Phạm Hương khoe con trai mới 1 tuổi chỉ thích xem sách dù có nhiều đồ chơi xung quanh-1

Phạm Hương khoe con trai mới 1 tuổi chỉ thích xem sách dù có nhiều đồ chơi xung quanh-2

Không chỉ chăm khoe con lên trang cá nhân, Phạm Hương mới đây còn lập cho cậu bé hẳn mộ tài khoản Instagram riêng để đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu thường ngày.

Có thể thấy, cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương đang rất vui vẻ, hạnh phúc. Dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi những lời dị nghị, chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng vì những lần nói dối và khoe khoang quá nhiều.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/pham-huong-khoe-con-trai-moi-1-tuoi-chi-thich-xem-sach-du-co-nhieu-do-choi-xung-quanh-2220206193038696.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.