Phạm Hương luôn bị Hà Hồ "dắt mũi" tại The Face

Phạm Hương thắng được Lan Khuê nhưng so với Hà Hồ vẫn còn "non tay" lắm!

Phạm Hương thắng được Lan Khuê nhưng so với Hà Hồ vẫn còn "non tay" lắm! 

Sau tập 7 vừa phát sóng,"The Face Vietnam" đã đi được hơn nửa chặng đường. Có thể thấy rằng cục diện của 3 đội hiện tại đang phần nào chứng tỏ được bản lĩnh, kinh nghiệm cũng như chiến lược của mỗi HLV.

Lan Khuê trẻ và giỏi nhưng quá hiền, Phạm Hương háo thắng còn Hồ Ngọc Hà lại cực kỳ "cáo già".

Nếu trong cuộc chiến giữa Lan Khuê và Phạm Hương, phần thắng thường nghiêng về Phạm Hương thì trong cuộc đấu trí với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương vẫn còn "non" lắm. 

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 1.

Phạm Hương muốn "tận diệt" đội Lan Khuê, nhưng với Hà Hồ thì cô còn rất e sợ.

Tưởng như là HLV có nhiều campaign dành chiến thắng nhất, nhưng thực chất Phạm Hương luôn bị Hà Hồ "dắt mũi" từng lần một.

Cho đến thời điểm này Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ được sự thông minh của cô, thể hiện rõ qua chiến lược lựa chọn thí sinh vào vòng nguy hiểm. Hơn nửa chặng đường mà thí sinh vẫn được bảo toàn quân số, "chiến tranh tâm lý" của Hà quá hay!

Lần thứ nhất

Sau campaign chụp hình trên không, Phạm Hương có chiến thắng đầu tiên và cô bước vào phòng loại trừ đối mặt với 2 thí sinh là Chúng Huyền Thanh và Bảo Ngọc.

Ở lần đầu đưa ra thí sinh vào top nguy hiểm, vì sao Hồ Ngọc Hà chọn Huyền Thanh mà không phải ai khác? Đơn giản vì Huyền Thanh có thực lực tệ nhất team Hà, và cũng là người thể hiệm kém nhất trong thử thách đầu tiên.

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà dùng "chiến tranh tâm lý" để bảo vệ thành viên đội mình khi bước vào vòng nguy hiểm.

Các bạn có nhớ câu Hà dặn Thanh để thuyết phục Phạm Hương? "Hãy nói rằng vì em còn trẻ, em chưa có kinh nghiệm".

Tại sao Hà lại khuyên Thanh lựa chọn cách nói này? Đó là bởi Hà quá hiểu rõ Phạm Hương, hiểu rõ tính cách Phạm Hương. 

Khi Huyền Thanh nói theo cách đổ lỗi như vậy sẽ khiến Phạm Hương chủ quan, sẽ khiến Hương nghĩ rằng Thanh quá tệ, quá yếu và không có chí cố gắng học hỏi. Một Phạm Hương luôn e sợ Hà Hồ sẽ để Huyền Thanh ở lại để các thử thách nhóm tiếp theo đội Hà không thể thắng nổi.

Và còn một lí do nữa là ngày hôm đó các thành viên team Lan Khuê đều làm rất tốt. Hồ Ngọc Hà biết rõ với tính cách của Phạm Hương thì cho dù Lan Khuê đem ai ra để chọn thì người đó cũng phải ra về mà thôi.

Lần thứ hai

Trong tập 5, Phạm Hương chiến thắng trong thử thách catwalk trên bàn tiệc, gây nên cơn bão phản đối dữ dội trong cộng đồng mạng. 

Hồ Ngọc Hà biết lần này chiến thắng của team Phạm Hương không thuyết phục, nên đã lựa chọn Lily Nguyễn - thí sinh mạnh nhất vào vòng nguy hiểm. Có người nhận xét rằng đến 10 Phạm Hương cũng không dám loại Lily chứ đừng nói là 1!

Đây là hành động không khác gì việc giáng một đòn bất ngờ đến Phạm Hương, đồng thời nhắn nhủ đến HLV này rằng: em có muốn tìm "the face" thật sự cùng chị không? Em có dám loại người mạnh nhất của team chị (có khi mạnh nhất chương trình) không?

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 3.

Thông điệp của Hà Hồ gửi đến Phạm Hương rất rõ ràng khi chọn Lily vào top nguy hiểm.

Phạm Hương tất nhiên luôn e sợ Hà Hồ. Hơn nữa cô cũng không dại gì loại Lily, bởi cô biết sẽ bị khán giả "ném gạch" ào ạt đủ để xây biệt thự. Vậy thì còn cách nào khác là loại Thu Hiền, người kém nhất đội Lan Khuê?

Hãy nhớ rằng Phạm Hương nói về việc "chơi chiêu" lại Lan Khuê trong tập này. Nhưng với một Thu Hiền kém cỏi, ít chuyên môn, biết đâu Hương đang mượn lời để xả sự bực tức về cách Hồ Ngọc Hà "ra tay" với Hương?

Tóm lại, đây tiếp tục là một "chiến thắng" thể hiện sự táo bạo, nhạy bén của Hồ Ngọc Hà.

Lần thứ ba

Trong tập 6, Phạm Hương tiếp tục chiến thắng và khi xem đến đây khán giả sẽ "chắc mẩm" cô không thể nào loại nốt thành viên cuối cùng của Lan Khuê được. Thế mà Hương vẫn loại, loại sạch!

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 4.

Chiến lược của Hương đi ngược lại tiêu chí chương trình...

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 5.

...nên Hà Hồ nghiễm nhiên "ngư ông đắc lợi".

Còn nói về Lê Hà, đây là một nước đi an toàn của Hồ Ngọc Hà, mất thì cũng không quá đau còn ở lại thì càng tốt.

Chắc chắn rằng với Mai Ngô hay Kim Chi của đội Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà sẽ không mạo hiểm đưa thành viên mạnh để chơi đòn tâm lý với Phạm Hương.

Và cô lại một lần nữa chính xác khi chọn Lê Hà. Chắc chắn khi đưa Lê Hà vào vòng nguy hiểm, Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ phải mất đi một thành viên để bảo toàn các thí sinh tiềm năng cho đội. 

Nhưng một lần nữa may mắn lại mỉm cười với cô khi Phạm Hương quyết định chọn Kim Chi thay vì Lê Hà.

Lần thứ tư

Với lần chiến thắng thuộc về Lan Khuê, Hà Hồ biết rõ tính cách Khuê khác Hương (Khuê sẽ theo sát tiêu chí chương trình để chọn người ở lại có tiềm năng hơn), nên đã đưa Phí Phương Anh vào vòng nguy hiểm.

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 6.

Phạm Hương đưa ai vào vòng nguy hiểm đi chăng nữa...

Phạm Hương luôn bị Hà Hồ dắt mũi tại The Face - Ảnh 7.

...cũng không thể bằng Phí Phương Anh đội Hà Hồ.

So với Phí Phương Anh, cả 3 người đội Phạm Hương đều không thể ở cùng "đẳng cấp". Nếu Hà Hồ đưa Lê Hà hay Huyền Thanh, thì lại là câu chuyện khác.

Chính vì vậy đưa Phí Phương Anh sẽ là nước đi thông minh, an toàn nhất cho team Hà Hồ. Cô cũng nhắn gửi Phương Anh cách trả lời Lan Khuê rằng: "Em chỉ cần biết một điều. Cho dù đối thủ ở bên đấy là ai đi nữa thì cũng không thể bằng em được. 

Tốt nhất là Phương Anh nói luôn em có sốc không với quyết định của chị và em hi vọng là chị Khuê sẽ có một cái nhìn rộng hơn cho cả chương trình tìm kiếm một gương mặt xuất sắc mà em tin chắc em là một trong số đó". 

Nói tóm lại, dù có nhiều thí sinh vào vòng nguy hiểm nhất nhưng team Hà Hồ vẫn chưa một lần bị "mất người". Hồ Ngọc đã bảo toàn "quân số" của mình với chiến thuật "biết mình biết ta trăm trận trăm thắng".

 Theo Trí thức trẻ


Hà Hồ

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.