Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi công khai cận mặt ái nữ

Ái nữ xuất hiện với đôi má phúng phính, gương mặt bụ bẫm và được nhận xét là giống mẹ.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh công khai cận mặt công chúa thứ 3 với dòng chú thích: "Con chào cô chú. Hôm nay con tròn 2 tháng tuổi. Con hóng hớt lắm rồi cô chú ơi". Trộm vía trông nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh bụ bẫm, đáng yêu.

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi công khai cận mặt ái nữ-1

Ái nữ xuất hiện với đôi má phúng phính, gương mặt bụ bẫm và vầng trán cao đáng yêu. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời chúc tới nữ ca sĩ và nhóc tỳ:

- Xin vía chị Phạm Quỳnh Anh, em bé trộm vía đáng yêu quá đi ạ.

- Chúc con hay ăn chóng lớn, xinh gái như mẹ Quỳnh Anh nha.

- Trộm vía giống mẹ Phạm Quỳnh Anh ghê. Chúc con hay ăn chóng lớn, luôn khỏe mạnh.

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi công khai cận mặt ái nữ-2

Khi sau thông báo tạm dừng hoạt động ca hát để toàn tâm toàn ý hạ sinh con gái thứ ba, mọi nhất cử, nhất động của Phạm Quỳnh Anh đều được dân tình quan tâm. Trong suốt hành trình chăm con của Phạm Quỳnh Anh, ông xã luôn đồng hành và chăm sóc cô từng li từng tí.

Phạm Quỳnh Anh cho biết dù không phải lần đầu sinh con nhưng ngày bé Zoey ra đời vẫn là "kỷ niệm khó quên", khiến cô hồi hộp, lo âu đến vỡ òa khi nghe tiếng con khóc. Dù trước đó đã từng "vượt cạn" 2 lần nhưng bản thân nữ ca sĩ cũng hồi hộp đến mức cả đêm ngủ không được.

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi công khai cận mặt ái nữ-3

Năm 2012, Phạm Quỳnh Anh kết hôn với "ông bầu" Quang Huy sau 10 năm hẹn hò. Cuối năm 2018, Quang Huy xác nhận hai người "đường ai nấy đi". Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với chồng cũ và cùng chăm sóc hai con.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/pham-quynh-anh-hiem-hoi-cong-khai-can-mat-ai-nu-202209182124255919.html

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.