Phan Đinh Tùng chia sẻ sau chung kết Cặp đôi hoàn hảo

“Nếu như được làm lại thú thực Tùng thấy không còn điểm nào để điều chỉnh mà nó đã là đỉnh điểm của sự thăng hoa rồi không thể làm lại hơn như thế được nữa,”đó là những chia sẻ rất thật của ca sĩ Phan Đinh Tùng sau đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013.

 “Nếu như được làm lại thú thực Tùng thấy không còn điểm nào để điều chỉnh mà nó đã là đỉnh điểm của sự thăng hoa rồi không thể làm lại hơn như thế được nữa,”đó là những chia sẻ rất thật của ca sĩ Phan Đinh Tùng sau đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Chúc mừng thành công của cặp đôi Cát Phượng - Phan Đình Tùng ở Cặp đôi hoàn hảo 2013, xin anh cho biết cảm xúc hiện tại của anh thế nào sau thành công đó?

 

Cảm xúc bây giờ thì quá vui rồi mặc dù không được xướng tên ở vị trí cao nhất thế nhưng đi đến đâu cũng được khán giả chúc mừng đó là điều hạnh phúc đối với Tùng. Nói như vậy là một cách biểu hiện niềm vui vì theo Tùng biết rất nhiều khán giả mong muốn cặp đôi Cát Phượng- Phan Đinh Tùng được giải nhất.

 

Anh có hài lòng với các tiết mục đã trình diễn chưa? nếu như được làm lại để giành được chiến thắng trong các tiết mục của mình anh có muốn điều chỉnh gì thêm không?

 

Thực sự Tùng không nghĩ mình và chị Cát Phượng lại thăng hoa đến như vậy, về nhà xem lại mình còn quá bất ngờ bởi sự thăng hoa của chị Cát Phượng. Tùng thì cũng được giám khảo khen nhiều rồi nhưng phải nói bản thân Tùng, các bạn thí sinh và ban giám khảo quá bất ngờ về sự xuất thần của chị Phượng vì chị hát rất hay và rất cảm xúc. Nếu như được làm lại thú thực Tùng thấy không còn điểm nào để điều chỉnh mà nó đã là đỉnh điểm của sự thăng hoa rồi không thể làm lại hơn như thế được nữa.

 

Nếu để ý kỹ cả 3 tiết mục trong đêm chung kết của Cát Phượng- Phan Đinh Tùng thấy rất rõ dụng ý dàn dựng để cho Cát Phượng tha hồ “vẫy vùng” thể hiện đa sắc thái về giọng hát vốn không phải là sở trường của chị ấy, anh có thấy mình liều lĩnh?

 

Từ đầu đến cuối chương trình Tùng luôn tìm và ưu tiên cho chị Cát Phượng về chọn bài và dàn dựng bởi vì chỉ như vậy chị Cát Phượng mới thể hiện rõ nhất khả năng của chị. Vì nếu như Tùng áp đặt theo cách của mình, sở trường của mình hoặc mình cho rằng những cách của mình là tốt nhất thì e rằng sẽ ép chị làm những cái không thể. Nên Tùng ưu tiên chị được thể hiện những gì là tốt nhất của chị chính vì thế định hướng và tiêu chí đó cũng góp phần tạo nên thành công cho cặp đôi của Tùng và chị Cát Phượng.
 
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo

 

Sau khi chương trình kết thúc Cát Phượng bị vướng vào lùm xùm với Thanh Thúy và bị đánh giá là “nông cạn”, cũng là bạn diễn cặp đôi anh có ý kiến gì về điều này? Anh nghĩ mình thua cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ về điều gì?

 

Về việc lùm xùm này cũng đã được mọi người trong cuộc giải thích rồi nên cũng không đáng để mang ra mổ xẻ, vì nghệ sĩ nói chung cần sự cảm thông ở những cống hiến của mình trong nghệ thuật hơn là soi mói, so sánh vào những sai sót hiểu lầm đáng tiếc để làm cho nhau đau lòng.

 

Các nghệ sĩ khác thường tranh thủ sức nóng của mình sau mỗi chương trình truyền hình thực tế là tung MV, Album hay sự kiện nào đó, anh có dự định tiếp bước như thế không?

 

Thừa thắng xông lên tại thời điểm nóng này Tùng nghĩ là một điều tốt và hợp lý nhưng do quá tập trung cho Cặp đôi hoàn hảo nên mình cũng chưa có thời gian để thực hiện những kế hoạch riêng vậy nên là chưa thể có những MV, album hay sự kiện nào để tranh thủ thời điểm nóng này.

 

Như lời nhận xét của giám khảo Lê Hoàng và Lê Minh Sơn rằng anh có chất giọng quá hay và nổi bật bậc nhất về phía ca sĩ nam tại thị trường âm nhạc Việt Nam nhưng lại không có vị trí tương xứng, chưa có nhiều bài hát đỉnh cao, anh có biết  mình thiếu sót điều gì?

 

Tùng nghĩ đây không phải là sự thiếu sót mà Tùng nhận được sự mong chờ của các anh chị phóng viên cũng như khán giả là muốn Tùng có một sản phẩm âm nhạc cao cấp hơn, đẳng cấp hơn … để có thể tận dụng hết khả năng của mình. Tuy nhiên chắc thời điểm chưa tới nên cần sự chín chắn và trưởng thành hơn, Tùng chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thành đến mọi sự quan tâm đối với mình. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới sẽ có những sản phẩm thực sự chất lượng để đáp ứng những mong chờ đó.

 

Có nhận xét thế này: Phan Đinh Tùng có chất giọng ngọt ngào, tình cảm, vang và rất dễ bắt tai người nghe đó là lợi thế để thể hiện sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, nhưng đó lại là một thiệt thòi khi thấy anh loay hoay với những bản tình ca ngọt ngào đôi khi có phần hơi sến, và những ca khúc của anh tuy rất “hot”nhưng hợp đi show hơn là lên truyền hình nên Phan Đinh Tùng khó bứt phá. Anh đánh giá sao về nhận định này?

 

Những bài hát Tùng hát cũng nhận được khá đông khán giả yêu thích và đặc biệt cũng nhận được sự yêu mến khá nhiều của khán giả từ hải ngoại. Với dòng nhạc mà Tùng đang thể hiện nó rất gần gũi và cảm xúc và được cảm nhận nó gần hơn tuy thế nó không sến như mọi người nghĩ. Còn về tính chuyên môn, uyên bác, sang trọng thì Tùng nghĩ mình chọn sự gần gũi với khán giả, nhưng qua đây Tùng cũng sẽ cố gắng học hỏi, trình diễn nhiều hơn để tìm hướng đi phù hợp hơn với mọi đối tượng khán giả.
 
Anh có những điều gửi gắm gì tới những khán giả hâm mộ mình trong suốt thời gian qua?

 

Anh có những điều gửi gắm gì tới những khán giả hâm mộ mình trong suốt thời gian qua?

 

Thực sự đến với Cặp đôi hoàn hảo Tùng không nghĩ mình được nhiều như thế, được thăng hoa trong các phần trình diễn nên Tùng nghĩ rất khó tìm được ở những chương trình khác. Tùng được hơn sự yêu thương của khán giả qua các tiết mục trình diễn của mình, qua đó thấy mình có được những diện mạo mới, có sự tự tin hơn để thăng hoa ấp úng được lửa nghề hơn để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người. Thay mặt chị Cát Phượng, Tùng cũng cảm ơn sự ủng hộ của khán giả

 

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.