Phan Hiển tỏ lời yêu thương mẹ con Khánh Thi sau khi sinh

Khánh Thi vừa hạ sinh con trai đầu lòng ngày 17/7. Phan Hiển cũng tỏ lời yêu thương dành cho mẹ con Khánh Thi.

Khánh Thi vừa hạ sinh con trai đầu lòng ngày 17/7. Phan Hiển cũng tỏ lời yêu thương dành cho mẹ con Khánh Thi.

Khánh Thi vừa hạ sinh con trai đầu lòng nặng gần 3h vào ngày 17/7. Vì sinh mổ nên giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" phải nghỉ ngơi ở bệnh viện ít ngày để phục hồi sức khỏe. Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển vừa bày tỏ lời yêu thương: "17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn".

Phan Hiển viết lời yêu thương mẹ con Khánh Thi sau khi sinh 0

Phan Hiển hạnh phúc lên chức bố và viết lời yêu thương dành cho mẹ con Khánh Thi.

Phan Hiển viết lời yêu thương mẹ con Khánh Thi sau khi sinh 2

Phan Hiển luôn ở bên cạnh Khánh Thi. Sau khi sinh, anh động viên và lau nước mắt cho cô.

Ngay sau dòng chia sẻ dành cho mẹ con Khánh Thi, rất nhiều người hâm mộ chúc mừng Phan Hiển lên chức bố: "Chúc mừng cả nhà nhé, đọc status mà cũng thấy rưng rưng cảm động theo, hạnh phúc quá gia đình nhỏ, mong sớm nhìn thấy KuBi"; "Chúc mừng em nhé! Một người bố tuyệt vời! Chúc hai mẹ con mau khoẻ!"; "Được lên chức bố rồi nha, đây là sứ mệnh cao cả và thiêng liêng, mong em vững tay chèo để con thuyền hạnh phúc được cập bến an toàn nhé, thương cả nhà nhỏ của em!"; "Chúc mừng gia đình thêm thành viên mới. Mãi là chỗ dựa vững chãi bên đời cho mẹ con cô ấy Phan Hiển nhé"...

Được biết, trong thời gian "vượt cạn" Phan Hiển và mẹ Khánh Thi luôn túc trực bên cô. Theo lời chia sẻ, con trai Khánh Thi rất kháu khỉnh và giống bố như đúc.

Phan Hiển viết lời yêu thương mẹ con Khánh Thi sau khi sinh 1

Những lời chúc mừng và ủng hộ dành cho Phan Hiển.

Theo Giadinhvn.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.