Phan Như Thảo tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ Ngọc Thuý, khẳng định 2 con riêng của chồng không biết đến cha ruột

Người đẹp Phan Như Thảo đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc vợ chồng cô bị tấn công vừa qua.

Người đẹp Phan Như Thảo đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc vợ chồng cô bị tấn công vừa qua.

Chiều nay (18/3), Phan Như Thảo đã có cuộc gặp gỡ báo chí sau đúng một ngày xảy ra sự việc con gái của cô suýt bị bắt cóc. Phan Như Thảo bật khóc, kể lại giây phút khiến cô đứng tim vì sợ hãi. Cô chia sẻ: "Tôi luôn thường xuyên nhận được những lời đe dọa trực tiếp từ người đó gửi cho tôi. Nhưng tôi đã lờ đi. Sai lầm của tôi chính là tôi luôn nghĩ không sao đâu".

Phan Như Thảo, con gái Phan Như Thảo, Phan Như Thảo Ngọc Thúy

Phan Như Thảo chia sẻ thêm, mối quan hệ giữa cô và bố mẹ Ngọc Thuý rất tốt: "Mỗi tháng, Bồ Câu cùng vợ chồng tôi vẫn qua thăm bố mẹ chị Thuý. Ông bà rất yêu thương chúng tôi. Tôi coi ông bà như bố mẹ ruột của mình. Ông bà đã như 'mất' một đứa con gái rồi, xem như tôi thay con gái của ông bà để trả hiếu cho ông bà. Ai cũng có gia đình riêng và đã trưởng thành, không thể có chuyện mình ghét đối phương rồi ghét lây sang mọi người xung quanh họ. Tôi rõ ràng lắm. Tôi thấy đâu có lí do gì phải ghét họ hàng của người ta".

Phan Như Thảo, con gái Phan Như Thảo, Phan Như Thảo Ngọc Thúy

Đến giờ Phan Như Thảo vẫn vô cùng lo lắng về sự an toàn của con gái và gia đình cô.

Người đẹp cũng bày tỏ sự xót xa vì hai con riêng của chồng bị tách biệt khỏi anh và đến nay vẫn không biết có anh là cha: "Bồ Câu là một em bé rất hạnh phúc. Nhưng hai đứa bé kia lại rất tội nghiệp. Hai bé đâu biết đến cha mình, đâu biết trên đời này có anh An là cha đâu. Hai bé hoàn toàn không có một ý nghĩ nào về cha của mình hết. Vợ chồng tôi vẫn hi vọng, khi hai bé đủ 18 tuổi sẽ có nhận thức, có tự do, có bản lĩnh và tìm về cội nguồn. Chắc chắn khi đó, hai bé sẽ hiểu người nào đã nuôi mình khôn lớn, ai mới là người thật sự quan tâm yêu thương mình".

Phan Như Thảo, con gái Phan Như Thảo, Phan Như Thảo Ngọc Thúy

Cuối cùng, Phan Như Thảo khẳng định, cô không muốn con gái biết về sự việc này khi con lớn: "Bồ Câu có lớn lên, tôi vẫn sẽ giấu luôn chuyện không hay này. Kể để làm gì. Tôi muốn con sống một cuộc sống tốt đẹp, chỉ nghe và nhìn những điều tốt đẹp. Chồng tôi hay bảo, tôi làm như vậy, con sẽ giống tôi, tin người và nhìn mọi thứ màu hồng. Tôi thấy sống mà suốt ngày nghi ngờ, hoang mang thì cuộc sống đó mệt mỏi lắm. Cuộc sống vốn đã mệt rồi, không nhất thiết phải lấy những thứ mệt khác nhét thêm vào người".

Phan Như Thảo mong muốn những người dân đi ngang địa điểm vợ chồng cô bị tấn công sẽ cung cấp thông tin chứng cứ để tìm ra thủ phạm để con gái cô được an toàn.

Theo NLĐ


Phan Như Thảo

Ngọc thuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.