Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau

Chuyện tình đầy rắc rối giữa Midu và Phan Thành đã đi đến hồi kết khi nữ diễn viên vừa có câu trả lời chính thức trên mặt báo về mối quan hệ tình cảm lòng vòng của mình.

Chuyện tình đầy rắc rối giữa Midu và Phan Thành đã đi đến hồi kết khi nữ diễn viên vừa có câu trả lời chính thức trên mặt báo về mối quan hệ tình cảm lòng vòng của mình.

Sáng ngày 6/4, Midu lần đầu tiên có câu trả lời chính thức với báo giới về mối quan hệ tình cảm gây nhiều tò mò thời gian qua. Nữ diễn viên khẳng định, hiện tại cô và Phan Thành đã "đường ai nấy đi". Thời gian qua, cô vẫn luôn im lặng trước mọi lời đồn vì không muốn những người xung quanh chịu tổn thương như mình đã từng trải. Hiện tại, Midu đang tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh và không hề hối hận khi đã từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Phan Thành.

Cùng nhìn lại chặng đường yêu nhau đầy màu sắc vui buồn của cặp đôi Midu - Phan Thành.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 1.

Midu sinh năm 1989 là một trong những hotgirl đời đầu đình đám trong showbiz Việt. Còn Phan Thành (cùng tuổi) xuất thân trong một gia đình giàu có, là chủ Saigon Square và nhiều nhà hàng lớn, đồng thời anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe mơ ước lên đến hàng chục tỉ đồng.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 2.

Midu - Phan Thành lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện ra mắt phim hồi tháng 3/2013. Thời gian đó, cả hai còn khá e dè trước đám đông nên không có nhiều cử chỉ thân mật gây sự chú ý.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 3.

Không lâu sau đó, Midu đăng tải ảnh chụp cùng Phan Thành được dán trên chiếc bánh kem hình trái tim lãng mạn, ngụ ý công khai chuyện tình cảm nhẹ nhàng.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 4.

Tháng 11/2013, cặp đôi xuất hiện trong một chương trình ca nhạc và có nhiều hành động tình tứ hơn. Trước những tin đồn yêu thiếu gia vì tiền, Midu cũng từng chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt…"

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 5.

Đầu năm 2014, Midu và Phan Thành đẹp đôi sánh bước cùng nhau trong một sự kiện khai trương nhà hàng.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 6.

Tháng 8/2014, cả hai tiếp tục tay trong tay thưởng thức một chương trình ca nhạc. Sau khi ra về, cặp đôi đi ăn khuya cùng nhau và giữ khoảng cách ở đám đông.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 7.

Tháng 12/2014, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ ảnh đính hôn giữa Midu và Phan Thành dù trước đó cả hai không có bất cứ động tĩnh nào thông báo về đám cưới.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 8.

Im hơi lặng tiếng sau gần nửa năm đính hôn, tháng 5/2015, Midu - Phan Thành bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện dành cho giới trẻ do cả hai đứng ra tổ chức ở nhà thi đấu Phan Đình Phùng, quận 3. Sau khi đính hôn, khuôn mặt của nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" trở nên tròn trịa thấy rõ.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 9.

Tháng 8/2015, đôi vợ chồng sắp cưới vui vẻ xuất hiện tại một trung tâm thương mại để chơi bowling cùng bạn bè.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 10.

Tháng 10/2015, Midu khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng tải nhiều status buồn bã về chuyện tình cảm lên trang cá nhân. Nhiều người suy đoán cô đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm và gửi lời động viên cho cô.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 11.

Trong khi đó trên trang cá nhân của Phan Thành lại thay đổi ảnh đại diện là hình đính hôn lãng mạn cùng Midu chứng minh tin đồn rạn nứt là không có thật.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 12.

Ngày 13/10/2015, Phan Thành bị paparazzi phát hiện anh đứng chờ hơn 1 giờ liền trước cửa nhà Midu nhưng cuối cùng cô vẫn không xuất hiện.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 13.

Ngày 14/10, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn về kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Midu - Phan Thành, đó là cô nàng Thúy Vi 17 tuổi ở Cà Mau.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 14.

Theo như lời đồn, Thúy Vi được Phan Thành tặng khá nhiều đồ hiệu đắt tiền, trong đó có cả lời hứa về một căn hộ cao cấp. Ngoài ra, những hình ảnh về cuộc đối thoại đầy tình cảm được cho là của Phan Thành và Thúy Vi cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 15.

Giữ im lặng trong suốt khoảng thời gian xảy ra tin đồn Phan Thành có "bồ nhí", đến ngày 20/10, Midu bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài khá phờ phạc tại một trung tâm thương mại.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 16.

Được biết, cô cùng mẹ có một buổi mua sắm tại đây. Midu dùng khẩu trang che kín mặt để tránh gây sự chú ý với mọi người.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 17.

Sau cú sốc tình cảm, ngày 3/11, Midu chia sẻ ảnh selfie có phần lạc quan hơn kèm theo món quà tặng đầy ý nghĩa của một người bạn phương xa. Khuôn mặt tươi tắn của nữ diễn viên khiến người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm và bớt lo lắng hơn.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 18.

Ngày 6/11, Midu tươi tắn quay trở lại với công việc. Cô cùng người bạn của mình xuất hiện tại một studio ở quận 7 để chụp hình quảng cáo.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 19.

Ngày 17/1/2016, Midu bất ngờ xuất hiện cùng đi ăn tối với Phan Thành tại một nhà hàng ở quận 3. Sau những ồn ào rạn nứt tình cảm trước đó, đây được xem là hình ảnh "nối lại tình xưa" mà các fan trông đợi.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 20.

Ngày 20/2, cả 2 tiếp tục bị phát hiện đang quấn quýt, tình tứ cùng nhau trong một quán ăn ở quận 1. Phan Thành không ngại ngần thể hiện tình cảm với vợ sắp cưới giữa chốn đông người. Đây tiếp tục là một tín hiệu đáng mừng cho cặp đôi trẻ đang được quan tâm trong showbiz.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 21.

Ngày 25/3, Phan Thành bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông báo trạng thái độc thân gây xôn xao dư luận.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 22.

Tiếp theo đó là những status đầy ẩn ý như báo hiệu cả hai lại "đường ai nấy đi".

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 23.

Trước hàng loạt những status rối bời của Phan Thành, Midu vẫn vui vẻ chia sẻ những trạng thái đầy lạc quan, yêu đời cùng những hoạt động đời thường của mình.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 24.

Ngày 6/4, Midu bất ngờ trả lời phỏng vấn báo chí về việc chia tay bạn trai sau một thời gian dài im lặng. Nữ diễn viên còn cho biết thêm cả hai đã chia tay nhau từ lâu, cô không giữ bí mật vì 2 bên gia đình đã biết. Tuy nhiên cô không muốn mang chuyện cá nhân chia sẻ lên mặt báo nên đã giữ im lặng trong thời gian qua.

Phan Thành - Midu và hành trình yêu sau tất cả... vẫn không về với nhau - Ảnh 25.

Về phía Phan Thành, sau khi chia tay Midu, anh cũng vừa chia sẻ ảnh cô em gái kết nghĩa lên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số người lại suy đoán đây có lẽ là người tình mới của chàng thiếu gia này.


Theo Trí thức trẻ

Phan Thành

Midu

tình yêu

chia tay


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.