'Phát cuồng' với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi

Dưới ống kính PV, KuBi dễ thương khiến ai cũng phát cuồng. Dù bé xíu, KuBi đã tỏ ra vô cùng thấu hiểu cho ba Phan Hiển và mẹ Khánh Thi.

Dưới ống kính pv, KuBi dễ thương khiến ai cũng phát cuồng. Dù bé xíu, KuBi đã tỏ ra vô cùng thấu hiểu cho ba Phan Hiển và mẹ Khánh Thi.

Để chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 25 năm hoạt động nghệ thuật vào ngày 10/6 sắp tới, Khánh Thi dồn hết tâm sức vào những ngày tập luyện cuối cùng. Khánh Thi chia sẻ vì lịch tập dày đặc cộng với nhiều công việc khác cần giải quyết đã khiến cô sút cân mất kiểm soát.
 

 

Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-1Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-2
Khánh Thi - Phan Hiển ráo riết chuẩn bị cho liveshow 25 năm hoạt động nghệ thuật

Tập căng thẳng là thế, song Khánh Thi còn tự tay lấy số đo từng người trong ê-kip với mong muốn trang phục. Sự tỉ mỉ của nữ kiện tướng dance sport khiến ai nấy trong đoàn phải thán phục. Tuy nhiên cũng vì tính cách chu toàn này mà Khánh Thi rất mệt mỏi. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, bà mẹ một con không giấu cảm giác stress nặng nề.

Để giải tỏa cảm xúc tiêu cực, Khánh Thi thường tranh thủ dành thời gian chơi với con trai KuBi. Đối với cô, KuBi và Phan Hiển là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn, là sự thôi thúc, động viên cô mạnh mẽ và cố gắng hết mình trong mọi sự kiện quan trọng của cuộc đời.


Clip Kubi nhà Khánh Thi- Phan Hiển quá đáng yêu

Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-3
Con trai của Khánh Thi - Phan Hiển theo bố mẹ ra sân tập mỗi ngày

Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-4Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-5Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-6Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-7
Vẻ đáng yêu của Kubi khiến mọi người "phát cuồng"

2Sao đã có mặt tại phòng tập của Khánh Thi - Phan Hiển và ghi lại những hình ảnh không thể đáng yêu hơn của Kubi. Ngày ngày đến sân tập, thấu hiểu sự vất vả của bố mẹ nên Kubi rất ngoan ngoãn nghe lời và tỏ ra vô cùng "hợp tác" trong những phần trình diễn có mình.

Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-8Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-9
Kubi nũng nịu khi được ba Phan Hiển bế bồng lên cổ

Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-10Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-11
Anh chàng cũng tham gia nhảy cùng với ba mẹ của mình

Phát cuồng với nét đáng yêu của KuBi - tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi-12
Kubi là nguồn động lực để Khánh Thi vượt qua mệt mỏi.

Khẳng định sự quyết tâm cao độ, Khánh Thi cho hay, cô sẽ xuất hiện trước khán giả với tâm trạng thoải mái, phong độ ổn định nhất để đến màn trình diễn nghệ thuật có một không hai. Đó cũng là cách để Khánh Thi gửi lời tri ân đến những người luôn yêu quý cô suốt nhiều năm qua.
 

Theo VietNamNet


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.