Phi Thanh Vân tiết lộ được tình cũ 'tặng quà 2 tỷ đồng' dù đã đường ai nấy bước

Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên, anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ cùng nhiều quà tặng khác"

Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên, anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ cùng nhiều quà tặng khác", Phi Thanh Vân tiết lộ khi được hỏi về mối quan hệ với bạn trai đại gia sau chia tay.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới vào tháng 10/2017. Theo đó, người đã "đánh cắp" trái tim mỹ nhân dao kéo là doanh nhân Triệu Văn Dương.

Những tưởng hạnh phúc sẽ vẹn tròn khi chàng chăm sóc nâng niu và nàng tuyên bố "anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất", thế nhưng những ngày qua thông tin cả hai đã "đường ai nấy bước" sau 3 tháng hẹn hò được chính Phi Thanh Vân tuyên bố trước bạn bè trong bữa tiệc cuối năm khiến người nghe bất ngờ.

Nguyên nhân sự chia ly này được đưa ra là bởi sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống không phù hợp để cả hai tiến xa hơn.

Phi Thanh Vân tiết lộ được tình cũ tặng quà 2 tỷ đồng dù đã đường ai nấy bước-1

Giữa thời điểm nóng, Phi Thanh Vân lên tiếng chia sẻ thêm. Theo đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đồng thời cho hay công việc bận bịu và quỹ thời gian hạn hẹp là lý do khiến cô và doanh nhân họ Triệu quyết định khép lại mối tình. "Vì khối lượng công việc rất nhiều nên chúng tôi chọn giải pháp dành thời gian phát triển sự nghiệp. Chúng tôi là doanh nhân nên phải đặt điều đó ưu tiên lên hàng đầu", họ Phi cho hay.

Công khai lý do khép lại chuyện tình 3 tháng, Phi Thanh Vân tiết lộ thêm về mối quan hệ của hai người sau khi "mỗi người một ngả". Ngôi sao 35 tuổi cho biết, cô và doanh nhân họ Triệu vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Minh chứng cho mối quan hệ bằng hữu, nữ diễn viên Kính thưa ô sin bật mí về món quà tình cũ tặng mình trong buổi tất niên mới đây dù đã đường ai nấy đi. "Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ cùng nhiều quà tặng khác", Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân tiết lộ được tình cũ tặng quà 2 tỷ đồng dù đã đường ai nấy bước-2

Nói thêm về mối quan hệ tốt đẹp, Phi Thanh Vân bảo: "Tình yêu là một phần trong cuộc sống này, điều đó đúng. Nhưng nó chỉ là một phần thôi, còn 90% còn lại là con cái, bố mẹ, bạn hữu, gia đình, các mối quan hệ xã hội. Nếu 90% kia chiếm quá nhiều thời gian, chắc chắn chúng ta cần bớt chỗ của tình yêu. Cách yêu của doanh nhân cũng khác hơn, họ luôn chú trọng cho cái chung, việc cá nhân sẽ được xếp lại phía sau".

Phi Thanh Vân tiết lộ được tình cũ tặng quà 2 tỷ đồng dù đã đường ai nấy bước-3

Tháng 10/2017, Phi Thanh Vân chính thức công khai có bạn trai mới sau khi ly hôn chồng cũ Bảo Duy. Không chỉ sánh đôi cùng nhau tại sự kiện, Phi Thanh Vân từng chia sẻ bạn trai chính là người giúp cô lấy lại niềm tin vào tình yêu sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

"Không chỉ tài giỏi, bạn trai tôi còn là người có đạo đức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất", Phi Thanh Vân nói về người cô từng yêu.

Theo VietNamNet

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.