Phóng viên kỳ cựu trong Cbiz tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn?

Vào cuối tháng 5 vừa qua, cặp đôi còn nắm tay nhau hẹn hò tình tứ trong đêm.

Vừa qua, vài phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng, trong một chương trình truyền hình Đài Loan có phỏng vấn vị khách đặc biệt là một phóng viên kỳ cựu có 16 năm kinh nghiệp trong giới giải trí Hoa ngữ. Trong chương trình, phóng viên này đã tiết lộ rằng, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thực ra đã ly hôn từ lâu. 

Không đưa ra các bằng chứng cụ thể, nhưng phóng viên này lại đảm bảo rằng những điều anh ta nói là sự thật, đồng thời cho hay, mọi người nên kiểm chứng bằng việc xem lại những thông tin ly hôn liên quan tới cặp đôi đình đám này thời gian vừa qua. 

Phóng viên kỳ cựu trong Cbiz tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn?-1Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Phóng viên kỳ cựu trong Cbiz tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn?-2Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra nghi ngờ, bởi lẽ vào cuối tháng 5 vừa qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp nắm chặt tay cùng nhau đi dạo phố vào lúc tối muộn ở Đài Loan. Lúc đi cùng bà xã, Hoắc Kiến Hoa thỉnh thoảng lại nhìn ngó xung quanh. Khi phát hiện có người theo đuôi chụp ảnh quay hình, anh ngay lập tức kéo vợ rời đi.

Thực ra, đây không phải lần đầu cặp đôi vướng tin đồn "đường ai nấy đi", cuối năm 2019, có nguồn tin còn khẳng định đơn ly hôn của họ đã được thụ lý, nhưng sau đó bị phanh phui là tin tức giả.

Phóng viên kỳ cựu trong Cbiz tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn?-3Phóng viên kỳ cựu trong Cbiz tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn?-4
Năm 2016, cặp đôi tuyên bố kết hôn sau 10 năm làm bạn thân khiến ai nấy đề bất ngờ. Đầu năm 2017, Lâm Tâm Như hạ sinh con gái Cá Heo Nhỏ cho ông xã. Trong suốt những năm sống chung, cả hai liên tục vướng không ít tin đồn chẳng mấy hay ho như: cưới chạy bầu, rạn nứt hôn nhân, ly hôn, ngoại tình… 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/phong-vien-ky-cuu-trong-cbiz-tiet-lo-lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-da-ly-hon-20200720160055331.chn

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.