Phương Lê: Hoa hậu hòa bình nhưng bị cho là thích "gây bão"

Công chúng nhớ đến Phương Lê do những ý kiến của cô về những vụ việc ồn ào trên mạng xã hội hơn là vì năng lực kinh doanh hay những cống hiến với tư cách Hoa hậu hòa bình.

Những ngày qua, cùng với những tranh cãi xung quanh các phát ngôn của Hoa hậu thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi, tên tuổi của Phương Lê được hâm nóng trở lại. Nguồn cơn là trong lúc việc cố gắng bênh vực Ý Nhi, Phương Lê đã có động thái “tấn công” thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn.

Phương Lê: Hoa hậu hòa bình nhưng bị cho là thích gây bão-1

Hoa hậu Phương Lê rất chăm chỉ bình luận về những sự vụ nóng trên mạng.

Tỏ ra bất bình trước quan điểm của Kim Sơn, Phương Lê liên tục lên status chỉ trích. Thậm chí, ở status cuối, Phương Lê còn cho rằng mình đủ tuổi… đẻ ra được Kim Sơn nên có quyền “dạy dỗ trẻ con”. Cô còn cho rằng Kim Sơn lắm mồm nên chưa có bạn gái, và xéo xắt về tương lai chỉ “làm thầy dạy bơi” của kình ngư trẻ tuổi.

Phương Lê: Hoa hậu hòa bình nhưng bị cho là thích gây bão-2

Status "đá xoáy" thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn.

Trên các diễn đàn và ngay cả dưới status gây hấn của Phương Lê, phần lớn dân mạng bất bình, chỉ trích Phương Lê quá hơn thua với người khác. Nhiều người cũng nhắc nhở Phương Lê, nếu tự hào về danh hiệu Hoa hậu hòa bình của mình thì nên ứng xử cho đúng với danh hiệu.

Phương Lê: Hoa hậu hòa bình nhưng bị cho là thích gây bão-3

Phần đông dân mạng không đồng tình với Phương Lê.

Đây không phải lần đầu Phương Lê gây chú ý trên mạng xã hội với những phát ngôn quá khích, tấn công cá nhân người khác. Cô có danh hiệu Hoa hậu trong cuộc thi Quý bà Hòa Bình Thế giới vào năm 2017, nhưng liên tục gây chú ý bằng những cuộc khẩu chiến hoặc phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Ví dụ, gần đây nhất, khi ồn ào tranh chấp tài sản giữa Hồng Loan (con gái nghệ sĩ Vũ Linh) và nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái nghệ sĩ Vũ Linh) nổ ra, Phương Lê đăng tải một loạt status thể hiện sự ủng hộ Hồng Loan, và đặt biệt danh xúc phạm mẹ con nghệ sĩ Hồng Nhung - Hồng Phượng. 

Thời điểm ồn ào giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường nổ ra, Phương Lê cũng liên tục livestream, đăng tải trạng thái với những từ ngữ nặng nề, cho rằng cố nghệ sĩ Phi Nhung sống “quá tệ và vô tâm”, “là một người mẹ nuôi cực kỳ vô cảm”. 

Hoặc như vụ bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông, Phương Lê cũng lập tức bày tỏ cảm xúc: “Nghe mà tim đau nhói. Cầu nguyện con còn sống tôi sẽ bảo trợ con ăn học xong đại học và sửa lại ngôi nhà cho con ấm áp nếu cha mẹ con đồng ý. Cùng nhau cầu nguyện cả nhà nhé”. Tuy nhiên, ý kiến này của Phương Lê cũng bị chỉ trích vì cho rằng cô không tế nhị khi đặt điều kiện “nếu con còn sống”. Sau đó, cô đã chuyển khoản 100 triệu đồng cho cha mẹ của bé để lo hậu sự.

Phương Lê: Hoa hậu hòa bình nhưng bị cho là thích gây bão-4

Nàng Hậu có vẻ rất thích bày tỏ quan điểm trên mạng bằng những ngôn từ mạnh.

Một vụ khác cũng khiến Phương Lê mất điểm, liên quan đến việc bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bị bạo hành tử vong, Phương Lê cũng liên tục livestream chửi bới dì ghẻ, bố ruột và cả ông bà nội bé V.A. Chưa dừng lại ở đó, khi ngỏ ý hỗ trợ mẹ đẻ bé V.A thuê luật sư theo kiện và bị gia đình từ chối (mẹ bé V.A muốn tự mình giải quyết và đã có phương án chọn luật sư), Phương Lê lại ẩn ý trách gia đình. Đáng nói hơn, khi có hình ảnh của bé V.A lúc tử vong, Phương Lê đã đưa cận hình ảnh lên sóng livestream mà không cân nhắc về sự nhạy cảm hay cảm xúc của gia đình.

Qua rất nhiều vụ việc ồn ào, scandal nào cũng tham dự, nhiều dân mạng đặt biệt danh cho Phương Lê là “Hoa hậu của những chiếc mỏ hỗn”, “chiến thần cà khịa”, “chúa tể gây war” chứ không phải là Hoa hậu hòa bình. Một số người cũng nhắc nhở Phương Lê nên ứng xử văn minh, học cách tranh luận theo quan điểm chứ không nên tấn công cá nhân, chỉ trích người khác khi không rõ ngọn ngành câu chuyện.  

Theo Phụ nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xa-hoi/phuong-le-hoa-hau-hoa-binh-nhung-bi-cho-la-thich-gay-bao-c71a28232.html

Hoa hậu Phương Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.