Phương Thanh tố bị bạn thân "dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu"

Phương Thanh chia sẻ cô vẫn nhớ như in chuyện bị những người bạn anh chị em chơi thân hãm hại.

Phương Thanh chia sẻ cô vẫn nhớ như in chuyện bị những người bạn anh chị em chơi thân hãm hại.

Mới đây, Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện mình đã từng bị những người coi là "bạn, anh chị em chơi thân" dàn cảnh để đưa vào tròng. Giọng ca Trống vắng tâm sự: "Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn anh chị em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển - ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, luôn cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé"

Phương Thanh tố bị bạn thân dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu-1

Nhưng rất may, chị Chanh đã tỉnh táo không bị dính bẫy của những người thân ấy. "Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ chơi thân khủng khiếp. Không gì qua mắt Chanh được chỉ là Chanh không thèm nói thôi. Nhưng Chanh đề ý xem họ có chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn", Phương Thanh chia sẻ.

10 năm sau nhìn lại chuyện này, với Phương Thanh không còn là cú sốc ghê gớm nữa: "Những chuyện nay qua hết rồi. Giờ gần 10 năm sau Chanh mới kể. Để cho mọi người biết rằng xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm... Tính tình người ta diễn giả được hết. Đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên...".

Phương Thanh tố bị bạn thân dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu-2

Dấn thân vào làng giải trí nhiều năm qua, đây không phải lần đầu tiên Phương Thanh tiết lộ chuyện mình bị chơi xấu, bị tung tin đồn thất thiệt. Năm 2015, nữ ca sĩ từng bị kẻ xấu dùng bùa ngải hãm hại. Năm 2018, Phương Thanh cũng bị một "người chị quốc dân" từng thân thiết đồn thổi cô "cặp với giai lấy tiền"...

Theo Helino


Phương Thanh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.