Phương Uyên 'công khai' Thiều Bảo Trang?

Không ngần ngại dắt tay nhau bước qua ánh mắt tò mò của mọi người và cùng đeo đôi nhẫn được cho là khá giống nhau ở ngón áp út, phải chăng 'mèo chị' và Thiều Bảo Trang đang muốn công khai quan hệ?

Không ngần ngại dắt tay nhau bước qua ánh mắt tò mò của mọi người và cùng đeo đôi nhẫn được cho là khá giống nhau ở ngón áp út, phải chăng 'mèo chị' và Thiều Bảo Trang đang muốn công khai quan hệ?

Dù là giọng hát được đánh giá cao tại chương trình The Voice, nhưng Thiều Bảo Trang lại đình đám hơn hẳn các thí sinh khác bởi những chuyện lùm xùm liên quan đến nghi vấn tình ái.

Tin đồn cô và cựu giám đốc âm nhạc The Voice Phương Uyên yêu nhau và nghi án dàn xếp kết quả của The Voice càng khiến độ quan tâm của công chúng dành cho giọng ca sinh năm 1991 trở nên đặc biệt.

Trước những ồn ào, Phương Uyên lên tiếng trả lời chỉ xem Thiều Bảo Trang là học trò, còn cô gái 22 tuổi luôn giữ im lặng trước tất cả câu hỏi nhạy cảm. Chịu quá nhiều sức ép từ dư luận, tháng trước Thiều Bảo Trang đã xin rút lui khỏi The Voice với lý do sức khỏe không đảm bảo cho chặng đường dài của cuộc thi.



Mặc dù phủ nhận quan hệ tình cảm, nhưng hình ảnh “mèo chị” thường xuyên xuất hiện kề cạnh Thiều Bảo Trang, thậm chí cả hai còn không ngần ngại dắt tay nhau ra về sau khi liveshow The Voice thứ 6 kết thúc, càng khiến sự nghi ngờ thêm "nóng".




Dù không còn giữ chức danh giám đốc âm nhạc The Voice, nhưng cựu thành viên nhóm Ba con mèo  vẫn thường xuyên có mặt ở hàng ghế khán giả và phía sau hậu trường.


Đang bị nghi có quan hệ tình cảm yêu đương, cả hai vẫn không ngần ngại xuất hiện cùng nhau.



Trong suốt show The Voice, Phương Uyên đeo trên ngón tay áp út một chiếc nhẫn được thiết kế khá đơn giản. Nhiều người cho rằng, rất có thể đây là chiếc nhẫn tình yêu của "mèo chị".



Người đồng hành với Phương Uyên, thí sinh Thiều Bảo Trang ngồi dưới hàng ghế khán giả, trên tay cũng đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út được cho là rất giống với chiếc nhẫn mà Phương Uyên sở hữu.


Nhiều người cho rằng hai chiếc nhẫn này là một cặp cùng "lò".

Trước đó, tối 11.11, trong lúc đang chụp hình với người hâm mộ, Thiều Bảo Trang vô tình bị kẻ gian móc túi và "chôm" mất chiếc iPhone 5 vừa mới mua. Một người bạn của Thiều Bảo Trang cho hay, cô gái trẻ này vừa tiếc của, vừa lo lắng vì sợ những thông tin và hình ảnh nhạy cảm đang lưu trong điện thoại có thể bị kẻ xấu phát tán.

Trong khi đó, dù biết học trò mình đang tiếc của, nhưng sau một hồi khuyên nhủ, dỗ dành, nhạc sĩ Phương Uyên lại quay sang chọc cười mọi người: "Lại sắp có scandal nữa rồi".

Bình luận