Phút xấu "ma chê quỷ hờn" của dàn mỹ nữ nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba mặt sưng vù như vịt bầu, Triệu Lệ Dĩnh trông như chú hề còn Đường Yên không khác gì "thùng phuy di động".

Địch Lệ Nhiệt Ba mặt sưng vù như vịt bầu, Triệu Lệ Dĩnh trông như chú hề còn Đường Yên không khác gì "thùng phuy di động".

Làm diễn viên, ai cũng muốn xuất hiện trên màn ảnh với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, đặc biệt là diễn viên nữ. Có những người bỏ cả vai diễn để bảo vệ hình tượng xinh đẹp của mình, tuy nhiên cũng có những minh tinh bằng lòng bỏ qua tất cả, chịu hóa trang xấu đến ma chê quỷ hờn để hoàn thành vai diễn. Hãy cùng xem dàn mỹ nữ đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ đã hy sinh thế nào cho điện ảnh.

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 1

Gạt hình tượng xinh đẹp, thuần khiết sang một bên, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa trang trông vô cùng thảm hại. Nhân vật của cô do ngộ độc thực phẩm mà bị sưng vù cả môi và mặt. Thật sự là hình ảnh này ai cũng liên tưởng tới chú vịt bầu.

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 2

Chắc hẳn không ai nhận ra cô mập trong ảnh này chính là Đường Yên. Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn, tuy nhiên khi tham gia đóng phim, người đẹp đã đồng ý để tổ hóa trang biến mình thành “chiếc thùng phuy di động”. Trang phục của diễn viên chắc phải size XXXXL mới mặc vừa.

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 3

Dương Mịch cũng không ngại “bôi xấu” gương mặt mình. Tuy tạo hình chưa đến mức quá đáng sợ, nhưng không phải nữ diễn viên nào cũng cam lòng xuất hiện trước mặt khán giả với bộ dạng xấu xí như vậy.

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 4

Lý Tiểu Lộ cũng được đánh giá là một trong những diễn viên chuyên nghiệp. Hóa trang của người đẹp quả thực khiến người khác phải giật mình. Làn da đen nhẻm cùng nốt ruồi kém duyên làm cho Lý Tiểu Lộ trở nên xấu xí, đấy là còn chưa kể tới chiếc khăn và bộ quần áo “quê mùa” khiến nữ diễn viên không khác gì bà “thím”.

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 5

Một trong những tiểu hoa đán có nhiều fan hâm mộ nhất của Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh. Trước khi nổi tiếng, cô đã có một vai diễn xấu để đời. Phong cách trang điểm quá đậm cùng bộ dạng gây cười đã tạo hiệu ứng rất tốt cho bộ phim mà cô tham gia. Không rõ, khi đã trở thành nữ thần trong lòng công chúng, Triệu Lệ Dĩnh có dám đóng lại vai này nữa hay không?

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 6

Lâm Chí Linh là đệ nhất mỹ nữ của làng điện ảnh Đài Loan. Để chứng minh bản thân không phải là “bình hoa di động” cô đã thử sức với vai diễn vừa có số phận khổ khổ đau, vừa xấu xí và đáng sợ. Khi xem phim, người xem không còn nhận ra nữ diễn viên xinh tươi, đầy thần thái mà thay vào đó là hòa vào câu chuyện mà cô muốn đem tới.

Một nữ diễn viên khác cũng không màng tới hình tượng phải kể dến Tưởng Hân. Nữ diễn viên được hóa trang với bộ dạng ngốc nghếch, tăng động, đặc biệt là hai chiếc răng cửa khiến khán giả không nhịn được cười.

phut xau "ma che quy hon" cua dan my nu noi tieng nhat man anh hoa ngu hinh anh 7

Trương Bá Chi, vợ cũ của Tạ Đình Phong và cũng là người đẹp nổi tiếng của làng giải trí đã không ngại “làm xấu” bản thân. Mái tóc xoăn bù xù, cặp lông mày “sâu róm” và hàm răng dính bẩn đã biến một người đẹp trở nên khác hoàn toàn so với ấn tượng của khán giả.

Cuối cùng phải kể đến A Sa. Bộ dạng xấu xí đến sởn gai ốc của nữ diễn viên đã thực sự chứng minh cô không phải là nhóm diễn viên chú trọng hình tượng, việc hóa thân sao cho phù hợp nhất với nhân vật mới là điều mà cô quan tâm.

Theo Dân Việt


sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.