Quá khứ "vạ miệng" của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?

Khán giả đang chia sẻ rầm rộ những lần "vạ miệng" của Sơn Tùng M-TP và Hà Anh Tuấn trong quá khứ nhưng lại khiến ai cũng phải bật cười vì hài hước.

Sơn Tùng "lỡ miệng" mời fan lên sân khấu

Vào thời điểm mới nổi tiếng của 10 năm trước, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với khán giả bởi những phát ngôn chuẩn mực, được fan chấm "10 điểm" về cách cư xử. Song, cũng có lần anh chàng "vạ miệng", tạo nên tình huống dở khóc dở cười ngay trên sân khấu. Trên MXH Threads, một đoạn video của Sơn Tùng M-TP đi diễn live đang được lan truyền.

Trong clip, Sơn Tùng M-TP trình diễn cực sung, sau đó đã nói rằng "Xin mời mọi người có thể lên đây được không?". Chủ nhân bản hit Đừng Làm Trái Tim Anh Đau lúc bấy giờ chắc không ngờ được rằng phát ngôn của bản thân lại được khán giả hưởng ứng hết mình. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã thật sự tràn lên sân khấu khiến Sơn Tùng M-TP không đỡ nổi.

Quá khứ vạ miệng của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?-1
Quá khứ vạ miệng của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?-2

Sơn Tùng M-TP bỏ chạy khi người hâm mộ ồ ạt kéo lên sân khấu. Ảnh: Trích từ video

Sau đó, phản ứng của Sơn Tùng M-TP lại càng gây cười hơn khi anh chàng nhanh chóng lùi vào cánh gà, miệng thì bối rối "xin lỗi". Thế nhưng khán giả vẫn tràn lên sân khấu như ong vỡ tổ, khiến BTC cũng "bó tay".

Giờ đây đoạn video này được "cư dân" Threads chia sẻ nhiệt tình, cùng với đó là những bình luận hài hước. "Đây có lẽ là lần vạ miệng của nghệ sĩ mà hậu quả đến nhanh nhất", một tài khoản bình luận.

Quá khứ vạ miệng của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?-3

Khán giả bình luận về video của Sơn Tùng M-TP.

Hà Anh Tuấn bảo "không cần spotlight", nhận ngay kết đắng

Trong một chương trình, Hà Anh Tuấn đã có một số chia sẻ thoạt nghe khá sâu sắc và cảm động, nhưng sau đó lại khiến cả khán phòng cười ồ vì hài hước. Nam ca sĩ nói: "Ánh sáng spotlight đang chọn Tuấn, sẽ đến lúc nó không chọn Tuấn nữa. Nhưng Tuấn OK, vì Tuấn chưa bao giờ quá cần nó cả".

Ngay sau khi nói câu trên, ánh đèn spotlight đang chiếu rọi Hà Anh Tuấn trên sân khấu đã tắt ngay lập tức. Sau đó không chỉ có đèn spotlight mà các ánh sáng khác cũng tắt, để lại nam ca sĩ chìm trong bóng tối. Sau đó biểu cảm ngỡ ngàng, ngơ ngác của Hà Anh Tuấn khiến khán giả không khỏi bật cười.

Quá khứ vạ miệng của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?-4
Quá khứ vạ miệng của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?-5

Hà Anh Tuấn ngơ ngác vì bị tắt đèn. Ảnh trích từ video.

Giờ đây đoạn video này được chia sẻ trong một group cộng đồng hàng trăm nghìn thành viên, trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Netizen đều khen ngợi sự dễ thương và hài hước của Hà Anh Tuấn, nhất là khi có khoảnh khắc sau đó anh đùa lại rằng "Chúng ta là tập thể những con người rất hài hước. Hài hước nhất là sẽ bị trừ lương đấy!".

Quá khứ vạ miệng của Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn ra sao mà khiến fan cười ngất?-6

Netizen cười ngất trước khoảnh khắc của Hà Anh Tuấn.

Có thể thấy, nghệ sĩ có không ít lần lỡ lời, "vạ miệng" nhưng bên cạnh các phát ngôn gây tranh cãi, vẫn có những trường hợp vui vẻ, hài hước, mang lại tiếng cười và sự tích cực cho khán giả.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/qua-khu-va-mieng-cua-son-tung-m-tp-ha-anh-tuan-ra-sao-ma-khien-fan-cuoi-ngat-post1678519.tpo

Hà Anh Tuấn

Sơn Tùng M-TP


Chuyên gia: 'Negav kích động chuyện bỏ học trước 20.000 khán giả, tại sao BTC Anh trai vẫn im lặng?'
Chuyên gia cho rằng BTC concert Anh trai say hi không thể thoái thác trách nhiệm về sự việc này. “Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”, chuyên gia nhấn mạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.