Quách Phú Thành chia tay vì bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ

Mối quan hệ giữa “Thiên vương” và siêu mẫu Lâm Đại Hùng không được mặn nồng và dẫn tới chia tay có thể là vì người đẹp đã trót dùng dao kéo.

Mối quan hệ giữa “Thiênvương” và siêu mẫu Lâm Đại Hùng không được mặn nồng và dẫn tới chia tay cóthể là vì người đẹp đã trót dùng dao kéo.

Quách Phú Thành chia tay vì bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ
Lâm Đại Hùng với bức ảnh nghi vấn thẩm mỹ

Đầu năm 2010, các tờ báo HongKong đưa tin Quách Phú Thành và Lâm Đại Hùng đã chia tay vì cả hai đều quábận rộn với công việc. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức vềthông tin này. Vài tuần trước đây, trên trang cá nhân Weibo, người đẹp họLâm tâm sự cô là người không có chút hạnh phúc. Điều này càng khiến giớitruyền thông và người hâm mộ nghi ngờ tình cảm của cặp siêu sao thực sự đứngbên bờ vực thẳm.

Nhiều người thắc mắc tại saotình cảm của “Thiên vương” và Đại Hùng đang tiến triển tốt đẹp, giờ đột ngộtnói lời chia tay. Lý do có phải vì người mẫu Hong Kong đi phẫu thuật thẩmmỹ. Trước đó, Quách Phú Thành từng tuyên bố anh chỉ trân trọng vẻ đẹp tựnhiên và không bao giờ chấp nhận một cô bạn gái giải phẫu thẩm mỹ, dù ít haynhiều.

Quách Phú Thành chia tay vì bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ
Siêu mẫu Hong Kong trở nên nổi tiếng sau khi yêu "Thiên vương" họ Quách.

Trong khi đó, người đẹp họLâm đã chỉnh sửa nhan sắc khá nhiều. Nhìn hình ảnh của cô trên các tờ báogần đây có thể thấy Lâm Đại Hùng đã đi bơm ngực, sửa lại khuôn mặt cho thonthả hơn và mũi cùng mắt hình như cũng được chỉnh sửa. Và điều này khiến namtài tử Hong Kong không hài lòng nên đòi chia tay.  

Quách Phú Thành và Lâm ĐạiHùng bắt đầu hẹn hò sau khi cùng hợp tác vào năm 2006. Trong suốt thời gianyêu nhau, cặp siêu sao đã trở thành tâm điểm của các tờ báo với nhiều lầntan rồi lại hợp.

Theo Dân trí

 


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.