Quang Anh: 'Phương Mỹ Chi không sai, nhưng chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau'

Nổi tiếng khi còn quá nhỏ, hơn ai hết, Quang Anh hiểu những áp lực mà Phương Mỹ Chi phải chịu đựng trong suốt khoảng thời gian qua.

Nổi tiếng khi còn quá nhỏ, hơn ai hết, Quang Anh hiểu những áp lực mà Phương Mỹ Chi phải chịu đựng trong suốt khoảng thời gian qua.

Những ngày gần đây, câu chuyện Cô Út khóc nức nở khi nói ra sự thật về mối quan hệ với gia đình Phương Mỹ Chi thu hút đông đảo sự chú ý từ phía dư luận. Chưa cần biết ai đúng ai sai, bao tội lỗi đều một mực trút lên đầu cô bé 14 tuổi.

Cùng bước ra từ chương trình "Giọng hát Việt nhí 2013", từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Phương Mỹ Chi, Quang Anh đã có những chia sẻ xoay quanh sự việc này.

 

Quang Anh: 'Phương Mỹ Chi không sai, nhưng chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau'-1
Phương Mỹ Chi và Quang Anh từng rất thân thiết tại Giọng hát Việt nhí.


"Em thấy Chi là cô bé hài hước, biết điều. Trong câu chuyện ấy, Chi không sai"!"

- Quang Anh có biết sự việc Phương Mỹ Chi bị cô Út tố vô ơn đang gây bão mạng xã hội?

Em không rõ tường tận nhưng có đọc sơ qua chuyện này. Em thấy Chi không phải là sai, bình thường bởi vì Chi còn phải học, còn phải đi diễn, có khi Chi phải lo cho cả gia đình. Nếu gia đình có chuyện gì thì nên đóng cửa bảo nhau, góp ý cho nhau biết thay đổi chứ không thể nào mang lên mạng xã hội.

Nhất là chuyện này còn ảnh hưởng đến hình ảnh của Chi rất nhiều, đến tương lai của Chi bởi vì con đường phía trước của em còn rất dài, có rất nhiều cám dỗ mà gia đình sẽ là nơi duy nhất em có thể nương tựa.


Quang Anh: 'Phương Mỹ Chi không sai, nhưng chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau'-2
Theo quan điểm của Quang Anh, em cho rằng trong câu chuyện này phía gia đình Phương Mỹ Chi nên "đóng cửa bảo nhau" hơn là phơi bày mọi chuyện trên mặt báo.

 

- Em từng rơi vào trường hợp như Phương Mỹ Chi chưa? Nếu như bị họ hàng người thân tố thì cách hành xử của em như nào?

Em im lặng thôi. Còn lại sẽ nói chuyện với gia đình để mọi người biết và hiểu mình hơn. Mình không muốn như vậy là do hoàn cảnh không thể làm gì khác.

- Em nhận xét Phương Mỹ Chi là một người như thế nào?

Chi là một người rất là hiền lành, dễ thương, cô bé ấy rất là tình cảm cũng có chút nổi loạn. Dù em tiếp xúc với em ấy không nhiều chỉ là khi thi chung với nhau thôi. Em và Chi cũng có đi diễn với nhau nhưng vì một người Bắc một người Nam nên không thể nào gặp nhau nhiều được.

- Nếu như gặp Phương Mỹ Chi ở thời điểm hiện tại?

Em vừa gặp Chi cách đây không lâu trong một show diễn. Em vẫn bình thường thôi bởi vì hai đứa vẫn chơi với nhau mà, vẫn coi nhau là anh em vẫn vui với nhau, tôn trọng nhau và học hỏi nhau rất là nhiều điều.


Quang Anh: 'Phương Mỹ Chi không sai, nhưng chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau'-3
Quang Anh nhận xét ngoài đời Phương Mỹ Chi là người rất hiền lành, dễ thương.

- Em có lời động viên nào muốn gửi gắm đến Phương Mỹ Chi?

Em chỉ muốn nhắn là không phải buồn, kể cả có lời bình luận ác ý nào thì cũng đừng để ý nhiều. Bây giờ chỉ quan tâm đến con đường mình đang đi và làm sao để thắp sáng đam mê của mình.

- Vậy em nghĩ gì về việc nổi tiếng từ khi quá nhỏ?

Theo em, điều gì cũng luôn có hai mặt: tốt và xấu. Khi nổi tiếng quá sớm thì luôn phải chịu nhiều áp lực cũng như những lời nói không hay từ dư luận. Hồi nhỏ em rất buồn khi đọc được những lời lẽ không hay đó bởi không hiểu sao em đã cố gắng hết sức nhưng mọi người vẫn chê bai và không công nhận điều đó. Sau này, khi lớn lên em đã tự hiểu trên đời không ai được tất cả mọi người thích hết cả, cũng không ai bị mọi người ghét hết.

Điều đó khiến em cảm thấy đỡ hơn và không còn thấy buồn nữa. Hiện tại, em quan tâm bản thân cần học hỏi gì để sau này sự nghiệp có thể phát triển. Những thứ không hay sẽ ảnh hưởng, chi phối và em không muốn như vậy.

Còn mặt tốt thì khi mà được nổi tiếng quá sớm cũng giống như mình có thể được tiếp xúc nhiều mối quan hệ, giao lưu ngoài xã hội nhiều, khiến mình có đầu óc và tư duy chín chắn trưởng thành, biết mình nên và không nên làm cái gì.


Quang Anh: 'Phương Mỹ Chi không sai, nhưng chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau'-4
"Hiện tại mình cứ sống cho chính mình thôi, sống theo đam mê, sở thích vì không biết ngày mai ra đường mình như thế nào, sẽ ra sao, có còn sống hay không. Em không muốn để phí thanh xuấn của mình"

- Khi bản thân nổi tiếng quá sớm như vậy thì áp lực lớn nhất của em là gì?

Áp lực lớn nhất của em là việc học và sự trở lại. Sau khi quay lại mình cần phải có một điều gì đó thực sự đặc biệt bởi vì ở trong showbiz có rất nhiều người hơn mình, phải có điều gì đó của riêng thì mới có thể nổi trội và vươn xa hơn được.

Thành công quá sớm luôn là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp Quang Anh có nhiều người yêu thương nhưng bản thân không còn sự riêng tư trong cuộc sống thì Quang Anh cảm thấy thế nào?

Đôi khi em thấy rất khó chịu, không thoải mái. Em muốn được sống đúng với cá tính, với con người chứ không phải vì một chuẩn mực hay cách nhìn của ai ngoài kia mà phải áp đặt bản thân làm những điều mình không thích.

Xin cám ơn những chia sẻ của Quang Anh!

Theo Trí thức trẻ


Phương Mỹ Chi

Quang Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.